[ไกด์เกม] Honkai: Star Rail รวมข้อมูลและเทคนิคการเล่น

Honkai: Star Rail อีกหนึ่งเกมยอดฮิตจาก HoYoverse ที่เรียกได้ว่าเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ จนทำให้ทีมงานต้องรวบรวมสารบัญข้อมูลเทคนิคต่าง ๆ ของเกมนี้มาให้โดยเฉพาะ ใครที่ยังไม่ได้เล่นแล้วหลงเข้ามาในทความนี้ แนะนำว่าให้ลอง โดยเปิดให้เล่นกันบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ทั้ง PC และบนมือถือระบบปฏิบัติการ Android, iOS

ในวันนี้ทีมงาน Online Station จึงได้ทำการรวบรวมข้อมูลและเทคนิคต่าง ๆ ที่เคยมาแบ่งปันและแชร์ให้เพื่อน ๆ บนเว็บไซต์เข้าไว้ด้วยกันในบทความนี้เพื่อให้สามารถเลือกอ่านและค้นหาได้ง่าย ๆ กัน!

Honkai Star Rail เป็นเกมแนว Turn-Based RPG 3D เต็มรูปแบบที่มีกราฟิกสุดแสนอลังการ ผู้เล่นจะรับบทตัวละครหลัก (เลือกเพศได้) ผู้มี “Stellaron” อยู่ในร่างกาย และออกเดินทางไปข้ามผ่านดวงดาวต่าง ๆ ไปกับกลุ่มผู้ที่อ้างว่าได้สืบทอดเจตจำนงของ “การบุกเบิก” ด้วยรถไฟ “Astral Express” เนื่อจากผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเป็น HoYoVerse ผู้มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องการเขียนบทเนื้อเรื่องภายในเกม รวมไปจนถึงวิธีการนำเสนอที่สามารถทำให้เราได้ตื่นเต้นทุกครั้ง

ดาวน์โหลดตัวเกม Honkai Star Rail

Honkai: Star Rail ไกด์ เทคนิค

ข่าวอัปเดตจากทางทีมงาน

ข่าวสารตัวเกม

Honkai: Star Rail ไกด์ เทคนิค

เทคนิคผจญภัย ข้อมูลสำคัญภายในเกม

พรีวิว รีวิว วิเคราะห์ รวมข้อมูลตัวละคร

[Tier List] Honkai: Star Rail จัดอันดับ Tier List ตัวละคร ล่าสุด

ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับตัวละคร

รีวิวตัวละคร

พรีวิว รีวิว วิเคราะห์ รวมข้อมูล Light Cone / Relic

ไกด์ แนะนำ กิจกรรมภายในเกม

Honkai: Star Rail ไกด์ เทคนิค

ประเด็นที่น่าสนใจ กิจกรรมอีเวนต์ออฟไลน์ คอลแลปส์

สรุปเนื้อเรื่องและข้อมูล

Cosplay

สำหรับทความนี้ทางทีมงานจะมีการอัปเดตเพิ่มเรื่อย ๆ เพราะฉะนั้นแล้วหมั่นเข้ามาดูหรือเซฟลิงก์นี้เก็บไว้ด้วยได้เลย และทางทีมงานก็หวังว่าข้อมูลข่าวสาร ทริค ไกด์และคำแนะนำต่าง ๆ จะมีประโยชน์กับทุก ๆ คน โดยเฉพาะเหล่าสาวก Honkai Star Rail !!

ช่องทางติดตามทีมงานและตัวเกม Honkai: Star Rail


ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้