PodcastSketcho – EP 1 – เหตุผลที่ควรเล่น Honkai: Star Rail พร้อม Genshin Impact

Honkai: Star Rail

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับ “เหตุผลที่ควรเล่นรางดาวพร้อม Genshin” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

หลังจากที่บริษัท HoYoVerse ได้เปิดให้บริการเกมใหม่อย่าง Honkai: Star Rail ออกมาให้เหล่าผู้เล่นอย่างเรา ๆ ได้ลองเล่นกัน ก็ได้เกิดกระแสเข้ามาในโซเชียลว่า “ผู้เล่นเกม Genshin Impact นั้นเลิกเล่นเกมนี้แล้วย้ายกลับไปเล่น Honkai: Star Rail” ซึ่งผมคิดว่ากระแสนี้มันก็มีความจริงบางส่วนนะ แต่เอาเข้าจริง ๆ มันก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติของเหล่าเกมเมอร์อยู่แล้วครับ เพราะเมื่อมีเกมใหม่ออกมาแล้ว เหล่าผู้เล่นหลายคนก็อาจจะย้ายไปทดลองเล่นเกมใหม่ ๆ ที่เพิ่งเปิดใหม่

ซึ่งถ้าหากเกมใหม่นั้นสนุกกว่า เราก็อาจเปลี่ยนไปเล่นเกมใหม่เยอะกว่า แต่ก็ใช่ว่าเราจะเลิกเล่นเกมเก่า ๆ ไป เพียงแต่ว่าเราอาจจะเล่นมันน้อยลงเท่านั้นเอง ซึ่งเอาจริง ๆ แล้ว Genshin Impact ก็อยู่ในกรณีที่ว่านี้ด้วยเช่นเดียวกัน โดยเหล่าผู้เล่นที่เล่นเกม Genshin Impact นั้น เมื่อพวกเขาเห็นว่าเกมเปิดใหม่อย่าง Honkai: Star Rail ที่เป็นค่ายผู้พัฒนาเดียวกันกับเกม Genshin Impact อย่าง HoYoVerse อีกทั้งยังเป็นเกมที่ต่อยอดจากเกม Honkai Impact ที่มีการพัฒนาต่อเนื่องมาอย่างยาวนานและพอมีฐานแฟน ๆ อยู่บ้าง มันจึงไม่แปลกครับที่ตัวเกม Honkai: Star Rail จะดึงผู้เล่นเกม Genshin Impact ไปได้อย่างมากมาย แต่คำถามที่ตามมาก็คือ ผู้เล่น Genshin Impact หายไปนั้น มันมีเหตุผลแค่เพียงว่า ผู้เล่นย้ายไปเล่นเกมใหม่อย่างนั้นหรือ? โดยเนื้อหาจะมีเป็นอย่างไรต่อไป เชิญเพื่อน ๆ ไปรับชมในคลิปด้านบนกันได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Honkai: Star Rail และ Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

Honkai: Star Rail

บทความที่เกี่ยวข้องกับ Honkai: Star Rail อื่น ๆ

Honkai: Star Rail – 5 ดาวตัวท๊อปแพตช์แรก ประดับไอดีไว้ ใช้ได้ยาว
Honkai: Star Rail – ใช้พลังบุกเบิก ฟาร์มที่ไหนดี ?

Honkai Star Rail Tier Lisr ตัวละคร
Honkai Star Rail โค้ด

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้