Honkai Star Rail – Zhongli เป็นญาติของ Bailu? จากช่อง Sketcho

Honkai Star Rail

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Honkai: Star Rail ในประเด็น “Zhongli เป็น ญาติของ Bailu?” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

ภายในเกม Honkai: Star Rail มีการจัดวางขนาดเนื้อเรื่องระดับจักรวาลเลย ซึ่งอย่างที่เรารู้กันดีครับว่า จักรวาลนั้นเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่และมีสิ่งต่าง ๆ มากมายที่เราไม่รู้จัก โดยภายในจักรวาลนั้นก็จะประกอบไปด้วยกาแล็คซี่หรือดาราจักรมากมาย ซึ่งภายใน Honkai: Star Rail ก็ได้มีการกล่าวถึงกาแล็คซี่ต่าง ๆ อยู่เหมือนกัน โดยถ้าหารเพื่อน ๆ ยังจำกันได้กาแล็คซี่หรือดาราจักรที่โลกของเราโคจรอยู่นั้นมีชื่อว่า “กาแล็คซี่ทางช้างเผือก” ซึ่งตรงจุดนี่ละครับ ที่เป็นที่น่าสนใจ เนื่องจากภายในเกม Genshin Impact นั้น ได้กล่าวถึงกาแล็คซี่ที่มีชื่อว่า Large Magellanic Cloud

Honkai Star Rail
Honkai Star Rail
Honkai Star Rail

โดยในหนังสือเล่มเดียวกันนี้นี่ยังกล่าวถึงตำนานและความเชื่อว่า มีความเป็นไปได้ว่าที่อีกฝากหนึ่งของทะเลแห่งดวงดาวอาจมีโลกสักแห่งที่อยู่ท่ามกลางสงครามไร้ซึ่งความหวัง โดยในโลกหรือดวงดาวแห่งนั้นก็จะมีจิตวิญญาณของเหล่านักรบสาวทั้งสิบสี่โชติช่วงอยู่นั่นเองครับ ซึ่งข้อความตรงส่วนนี้ก็อาจมีความเป็นไปได้ครับที่ทางตัวเกมจะใส่มาเป็น Easter Egg เพื่อกล่าวถึงนักรบตัวละครหญิงสาวใน Honkai Impact ก็เป็นไปได้ครับ ทั้งนี้ภายในเกม Genshin Impact นั้นก็ได้มีการซ่อน Easter Egg ไว้มากมายเช่นกัน โดยเรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้จากวิดีโอได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Honkai Star Rail และ Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

บทความที่เกี่ยวข้องกับ Honkai Star Rail อื่น ๆ

Honkai: Star Rail – 5 ดาวตัวท๊อปแพตช์แรก ประดับไอดีไว้ ใช้ได้ยาว
Honkai: Star Rail – ใช้พลังบุกเบิก ฟาร์มที่ไหนดี ?

Honkai Star Rail Tier Lisr ตัวละคร
Honkai Star Rail โค้ด

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho
รูปหน้าปกจาก

https://www.sportskeeda.com
https://genshinlab.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้