[รีวิวตัวละคร] Honkai Star Rail – Misha พนักงานเปิดประตูของโรงแรม Reverie ผู้น่าเอ็นดู

มาแล้วกับ รีวิวตัวละคร Misha หนุ่มน้อยพนักงานเปิดประตูของโรงแรม Reverie ผู้น่าเอ็นดู ตัวละครหนุ่มน้อย 4 ดาว ที่มาพร้อมการอัปเดต Honkai Star Rail 2.0 ซึ่งต้องขอบอกก่อนเลยว่าน้องน่าเอ็นดูแบบสุด ๆ แค่เห็นแวปแรกก็คือนี่แหละโชตะที่ควรค่าแก่การเปิดหา โดยการรีวิวในครั้งนี้จะเป็นการเทสต์ตัวละครที่ถูดปลดล็อคในระดับ E6 เอาล่ะเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าน้องจะมีความสามารถอะไรบ้าง!!!!!


Misha

Honkai Star Rail Misha

ตัวละคร 4 ดาว
ธาตุ: น้ำแข็ง
เส้นทาง: ทำลายล้าง

“Misha ต้องขยันทำงาน และเก็บเงินให้ได้มาก ๆ ต่อไปจะได้ออกเดินทางสำรวจหมู่ดาวเหมือนกับพวกผู้ใหญ่ยังไงล่ะ!”

พนักงานเปิดประตูของ “โรงแรม Reverie” ผู้น่าเอ็นดูและรู้ความ และมีความฝันที่อยากจะกลายเป็นนักผจญภัยแห่งกาแล็กซีเหมือนคุณปู่ ขยันทำงานมาก และมีทักษะด้านการซ่อมเครื่องจักรกลต่าง ๆ หลงใหลในความรู้ระหว่างดวงดาวที่แขกของโรงแรมแบ่งปันให้ เขาอยากโตเป็นผู้ใหญ่ไว ๆ และหวังว่าจะได้ออกเดินทางไปสำรวจหมู่ดาวในเร็ววัน


Trace (ที่เลเวลสูงสุด)

Honkai Star Rail Misha
  • โจมตีปกติ: E-Excuse Me, Please! (โจมตีเดี่ยว)
    • สร้าง DMG น้ำแข็ง 110% ของ ATK ของ Misha แก่ศัตรูที่กำหนดหนึ่งตัว
  • สกิลต่อสู้: R-Room Service (กระจาย)
    • ท่าไม้ตายครั้งถัดไปของ Misha จะเพิ่มจำนวนการโจมตีขึ้น 1 ครั้ง โดยจะสร้าง DMG น้ำแข็ง 220% ของ ATK ของ Misha แก่ศัตรูที่กำหนดหนึ่งตัว และสร้าง DMG น้ำแข็ง 88% ของ ATK ของ Misha แก่เป้าหมายที่อยู่ใกล้เคียง
  • ท่าไม้ตาย: G-Gonna Be Late! (จู่โจม)
    • ในช่วงเริ่มต้น จะมีจำนวนการโจมตีอยู่ 3 ครั้ง โดยจะปล่อยการโจมตีออกไปก่อน 1 ครั้ง แก่ศัตรูที่กำหนดหนึ่งตัว เพื่อสร้าง DMG น้ำแข็ง 64% ของ ATK ของ Misha ส่วนการโจมตีที่เหลือ Misha จะสุ่มโจมตีศัตรูหนึ่งตัว และสร้าง DMG น้ำแข็ง 64% ของ ATK ของ Misha ทั้งนี้ก่อนการโจมตีในแต่ละครั้ง จะมีโอกาสพื้นฐาน 21.6% ที่จะทำให้เป้าหมายติดสถานะแช่แข็งเป็นเวลา 1 เทิร์น ขณะที่ติดสถานะแช่แข็งศัตรูเป้าหมายจะไม่สามารถแอ็คชันได้ และจะได้รับ DMG น้ำแข็งเพิ่มเติม 32% ของ ATK ของ Misha เมื่อเริ่มต้นในแต่ละเทิร์นด้วยท่าไม้ตายสามารถสะสมจำนวนการโจมตีได้ถึง 10 ครั้ง หลังจากปล่อยท่าไม้ตายแล้ว จำนวนการโจมตีจะคืนสู่ค่าเริ่มต้น
  • พรสวรรค์: Horological Escapement (เสริมพลัง)
    • ทุกครั้งที่ฝ่ายเราทั้งหมดใช้แต้มสกิลต่อสู้ 1 แต้ม จะเพิ่มจำนวนการโจมตีของท่าไม้ตายในครั้งถัดไปของ Misha 1 ครั้ง และจะฟื้นฟูพลังงานของ Misha 2.2 หน่วย
  • เทคนิค: Wait, You Are So Beautiful! (สกัดกั้น)
    • หลังจากใช้เทคนิคแล้ว จะสร้างพื้นที่พิเศษขึ้นมา 1 จุดเป็นเวลา 15 วินาที และศัตรูที่อยู่ในพื้นที่พิเศษจะติดสถานะ “Dream Prison” โดยศัตรูที่อยู่ในสถานะ “Dream Prison” จะหยุดการเคลื่อนไหวทั้งหมด หลังจากเข้าสู่การต่อสู้กับศัตรูที่อยู่ในสถานะ “Dream Prison” จะเพิ่มจำนวนการโจมตีของท่าไม้ตายครั้งถัดไปของ Misha 2 ครั้ง ทั้งนี้เอฟเฟกต์พื้นที่พิเศษที่ฝ่ายเราสร้างขึ้น จะมีได้มากสุดเพียง 1 จุด

อุปกรณ์สวมใส่

Honkai Star Rail Misha

สำหรับน้อง Misha ที่เป็นตัวละครธาตุน้ำแข็งสายดาเมจแล้ว แน่นอนว่ารีลิกส์ที่เหมาะกับน้องก็ต้องเป็นเซ็ต Hunter of Glacial Forest 4 ชิ้น ที่ช่วยเพิ่ม DMG น้ำแข็ง 10% ที่ 2 ชิ้น และ DMG คริติคอลเพิ่มขึ้น 25% หลังใช้ท่าไม้ตาย เป็นเวลา 2 เทิร์น หรือถ้าใครไม่มีก็สามารถใช้เซ็ต Musketeer of Wild Wheat 4 ชิ้น ที่จะช่วยบูสต์ ATK และ SPD ก็ได้เช่นกัน

Honkai Star Rail Misha

ในส่วน Lightcone นั้นการใส่ Inheritance จะทำให้เอฟเฟกต์ทำลายล้างของผู้สวมใส่เพิ่มขึ้น 56% และเมื่อผู้สวมใส่ปล่อยท่าไม้ตายอัตราคริติคอลจะเพิ่มขึ้น 30% เป็นเวลา 2 เทิร์น ก็ถือว่าค่อนข้างโอเคเลยทีเดียว และที่สำคัญมีหน้าน้องอยู่ด้วย ก็ช่างเหมาะเสียเหลือเกินนะเนี่ย

หรือจะใช้ Nowhere to Run ที่ช่วยเพิ่ม ATK 24% และจะเด้งเลือด 12% ของ ATK ของศัตรูที่ตาย, On the Fall of an Aeon ที่ช่วยเพิ่ม ATK 16% (ที่ S5) เมื่อผู้ใส่โจมตีศัตรู (ทับซ้อนได้สูงสุด 4 ชั้น) และหลังจากที่ทำลายเกราะได้แล้ว จะเพิ่ม DMG 24% ให้ผู้สวมใส่ เป็นเวลา 2 เทิร์น ซึ่งเหมาะกับน้องที่ท่าไม้ตายสามารถโจมตีได้ถึง 10 ครั้ง แถมยังทำลายเกราะได้แบบโหด ๆ ด้วย!!!!

Honkai Star Rail Misha

ก็จบกันไปแล้วกับการรีวิวตัวละคร Misha หนุ่มน้อยพนักงานเปิดประตูของโรงแรม Reverie ผู้น่าเอ็นดู ตัวละคร 4 ดาวที่มาพร้อมการอัปเดต Honkai Star Rail 2.0 ซึ่งบอกได้เลยว่าถึงน้องจะ 4 ดาว แต่ท่าไม้ตายที่สามารถสะสมการโจมตีสูงสุดได้ถึง 10 ครั้ง ก็สร้าง DMG ได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แถมยังมีโอกาสติดแช่แข็งอีก ถ้าเจอศัตรูมาแบบเดี่ยว ๆ ก็คือ Break เกราะรัว ๆ ไม่เป็นต้องทำอะไรเลยทีเดียว ดังนั้นใครขาดตัว Break เกราะหรือทำดาเมจธาตุน้ำแข็ง หาน้องเข้าทีมมาให้ได้นะเออ คุ้มแน่นอน!

สุดท้ายนี้หากเพื่อน ๆ มีเทคนิคอะไรเพิ่มเติมสามารถเข้ามาพูดคุยและแบ่งปันกันได้ที่คอมเมนต์ด้านล่างเลยนะ!!!! ส่วนใครที่กำลังตามหาไกด์เกม Honkai Star Rail หรือโค้ด Honkai Star Rail อยู่ ก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ online-station.net เล้ยยย!?

ช่องทางติดตามทีมงานและตัวเกม Honkai: Star Rail


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้