Honkai Star Rail – Tier List ล่าสุด ตัวละครไหนน่าเอาเข้าทีม 2023

honkai_tierlist_02

มาแล้ว Honkai Star Rail Tier List ตัวละคร กับเกมที่รอคอยกันอย่างล้นหลาม และแน่นอนว่าใครหลาย ๆ คนก็ต้องเตรียมจัดทีม และอัปเวลตัวละครกันอย่างอัดแน่น เพราะฉะนั้นแล้วทีมงานจึงอยากแนะนำแนวทางเทียร์ลิสของเกมนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจในการตัดทีมและอัปเวลตัวละคร

Honkai: Star Rail คือเกม Space Fantasy RPG ใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse ในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้ขึ้นรถไฟ “Astral Express” และสัมผัสกับความลึกลับและน่าอัศจรรย์ของกาแล็กซี พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเดินทางที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความน่าตื่นเต้น ผู้เล่นจะได้พบกับเพื่อนใหม่จากโลกต่างๆ และได้พบกับใบหน้าที่คุ้นเคยอีกครั้ง เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาที่เกิดจาก “Stellaron” และไขความลับที่ซ่อนอยู่! ขอให้การเดินทางครั้งนี้ พาเรามุ่งไปสู่ดวงดาว!

Update 23/09/2023

การแบ่งเทียร์ของเกมนี้ขอแบ่งเป็น 4 ระดับง่าย ๆ

  • Tier-S+ เทียร์ตัวละครชุดนี้จัดได้ว่าครบเครื่องจะ Single Target หรือ AoE ก็ได้หมด และเข้ากับทีมหรือซัพพอร์ททีมได้ดี จัดว่าควรมีติดไว้ในทีมอย่างน้อย 1 ตัว
  • Tier-S สำหรับเทียร์ตัวละครหรือยูนิตในลิสนี้ จัดได้ว่าเป็นตัวละครที่มีค่าเฉลี่ยต่าง ๆ สูงกว่ายูนิตในเกม และยังเข้ากับทีมได้ดี อัปเวลสูง ๆ ก็ไม่ต่างอะไรกับ เทียร์ S+ และบางตัว AoE ก็ถือได้ว่าโหดไม่แพ้ เทียร์ S+ เลย
  • Tier-A เทียร์ลิสตัวละครหรือยูนิต ที่มีค่าเฉลี่ยพอดี ๆ กับยูนิตในเกม จัดได้ว่าเป็นตัวละครที่ใช้งานได้ในช่วงต้นเกม
  • Tier-B ลิสตัวละครที่ใช้งานยากนิดนึงเพราะไม่ค่อยจะซัพพอร์ตเพื่อน ๆ ในทีมซักเท่าไหร่ ค่าต่าง ๆก็จัดอยู่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย แต่ถึงอย่างไร ช่วงต้นเกมก็ยังสามารถนำมาใช้งานได้ แต่ไม่เหมาะกับกลางเกมและท้ายเกมเลย

Honkai Star Rail Tier List S+

CharactersElementPath

Seele
QuantumHunt

Bronya
WindHarmony

Silver Wolf
QuantumNihility

Luocha
ImaginaryAbundance

Fu Xuan
QuantumPreservation

Honkai Star Rail Tier List S

CharactersElementPath

Bailu
LightningAbundance

Gepard
IcePreservation

Yanqing
IceHunt

Blade
WindDestruction

Pela
IceNihility

Asta
FireHarmony

Kafka
LightningNihility

Honkai Star Rail Tier List A

CharactersElementPath

Trailblazer (Fire)
FirePreservation

Clara
PhysicalDestruction

Welt
ImaginaryNihility

Jing Yuan
LightningErudition

Natasha
PhysicalAbundance

March 7th
IcePreservation

Tingyun
LightningHarmony

และสำหรับใครที่กำลังมองหาโค้ดของเกมนี้สามารถคลิกรับรหัสได้ฟรีที่ โค้ด Honkai Star Rail ใหม่ล่าสุด ทั้งหมดนี้คือ Honkai: Star Rail Tier List ตัวละครที่ทางเรานำมาเพื่อให้เป็นแนวทางในการจัดทีมและการอัปเวล อย่างที่ได้ทราบกันว่าเกมนี้พึ่งเข้ามาเปิดบริการในบ้านเรา ให้ได้เล่นกัน เพราะฉะนั้นแล้วตัวละครจะยังมีไม่เยอะ และแน่นอนว่าเมื่อมีการอัปเดตแพทช์และมีตัวละครใหม่ ๆ เข้ามา ทีมงานจะมาอัปเดตเทียร์ลิสนี้ให้แฟน ๆ เกมนี้ได้ดูและเอาไปเป็แนวทางได้

บทความที่เกี่ยวข้องกับ Honkai Star Rail อื่น ๆ

ขอบคุณข้อมุลจาก : prydwen.gg


ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้