Honkai Star Rail – 5 เรื่องที่ควรรู้หลังเล่นเนื้อเรื่อง 1.0 จบ จากช่อง Sketcho

Honkai Star Rail Genshin Impact

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Honkai Star Rail 5 เรื่องที่ควรรู้หลังเล่นเนื้อเรื่อง 1.0 จบ ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนที่เล่นเกม Honkai Star Rail ก็น่าจะเล่นเนื้อเรื่องจบและรอการอัปเดตของตัวเกมที่กำลังเกิดขึ้นในไม่ช้า และเชื่อว่าเพื่อน ๆ บางคนที่เล่นเนื้อเรื่องจบไปแล้วรู้สึกสงสัยและตกหล่นเนื้อเรื่องบางส่วน โดยในวันนี้ผมจึงมานำเสนอ 5 เรื่องที่ควรรู้หลังเล่นเนื้อเรื่อง 1.0 จบ นั่นเองครับ

ตัวเกมจะยังไม่อัปเดตเนื้อเรื่องหลักเข้ามาในแพตช์ 1.1

โดยเนื้อเรื่องในตอนนี้ของ Honkai Star Rail นั้น ถือว่าเข้าสู่จุดที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวละครสำคัญ ๆ กำลังเดินทางและมารวมกลุ่มกัน โดยการอัปเดตอย่างเป็นทางการในแพตช์ 1.1 นั้น ตัวเกมยังไม่ได้ประกาศถึงการอัปเดตเพิ่มเตอมเนื้อเรื่องหลักแต่อย่างใด ประกอบกับแบรนเนอร์ตู้กาชาก็ยังเป็นตัวละครที่ดูยังไม่ได้เข้ามามีส่วนสำคัญและสร้างความสั่นสะเทือนกับเนื้อเรื่องสักเท่าไหร่ โดยแพตช์ 1.1 น่าจะเป็นการขยายเนื้อหาที่ขยายความเข้าใจของตัวละครต่าง ๆ ที่อยู่ภายในเกม


Luocha

หากเพื่อน ๆ ยังคงจำกันได้ ตัวของ Luocha เขาเคยรักษาน้องหุ่นยนต์ชูหยีให้กลับมามีสภาพดังเดิมได้ ซึ่งมีคนสงสัยว่าเขาทำแบบนี้ได้อย่างไร แต่ที่แน่ ๆ ครับ คือพลังที่ Luocha ใช้ออกมาคือ พลังของเทพดาราแห่งการเฟื่องฟู โดยลักษณะของพลังของเฟื่องฟูแทนที่เราจะเรียกมันว่าเป็นพลังแห่งการรักษาหรือพลังแห่งการเยียวยา ผมว่ามันน่าจะเรียกว่าพลังแห่งการคืนสภาพมากกว่า โดยเรื่องราวที่เหลือจะดำเนินอย่างไรต่อไป เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้จากวิดีโอได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Honkai Star Rail และ Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Honkai Star Rail 5 เรื่องที่ควรรู้หลังเล่นเนื้อเรื่อง 1.0 จบ

บทความที่เกี่ยวข้องกับ Honkai Star Rail อื่น ๆ

Honkai: Star Rail – 5 ดาวตัวท๊อปแพตช์แรก ประดับไอดีไว้ ใช้ได้ยาว
Honkai: Star Rail – ใช้พลังบุกเบิก ฟาร์มที่ไหนดี ?

Honkai Star Rail Tier Lisr ตัวละคร
Honkai Star Rail โค้ด

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้