Honkai Star Rail – สรุปเนื้อเรื่อง คำทำนายของ “Elio” จากช่อง Sketcho

Honkai Star Rail

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Honkai Star Rail สรุปเนื้อเรื่อง EP 10: คำทำนายของ “Elio” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

หลังจากที่เราได้ให้ความช่วยเหลือกับน้องมังกรตัวน้อยได้สำเร็จ น้องมังกรก็ได้ขอบคุณเราที่ได้ให้ความช่วยเหลือ โดยจากรูปลักษณ์ภายนอกของน้อง ทำให้พวกเรางง ๆ กันอยู่ว่าน้องนั้นเป็นใครกันแน่ เพราะจากคำพูดของน้องมังกร เหมือนกับว่ากำลังรักษาคนป่วยเหล่านี้อยู่อย่างไง อย่างงั้น แต่น้องมังกรได้แนะนำตัวเองว่าชื่อ Bailu ที่เป็นคนของเซียนโจวแต่ไม่ใช่เผ่าพันธุ์มนุษย์อมตะ แต่เป็นเผ่าพันธุ์ Vidyadhara ที่สืบเชื้อสายจากมังกรที่มีความพิเศษคือ พวกเขาสามารถกลับมาเกิดใหม่ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีพ่อกับแม่

ซึ่งความลับของเผ่าพันธุ์ Vidyadhara นั้นยังมีอยู่อีกมากมายแต่ทางตัวเกมได้เปิดเผยออกมาให้ทราบเพียงเท่านี้ และหลังจากที่คุยกันได้สักพัก น้อง Bailu ก็ได้ขอตัวไปดูแลคนป่วยก่อน และเมื่อเห็นว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีแล้ว พวกเราจึงได้เดินดูบริเวณรอบ ๆ และได้รับข้อมูลจากชายที่ชื่อว่า Dahao โดยเขาได้บอกว่าในตอนนี้ทางเซียนโจวได้สั่งให้มีการปิดทางเข้า-ออกทั้งหมด โดยเราก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าเกิดเรื่องราวอันใด นอกจากนี้ Dahao ยังบอกด้วยว่าตัวเขานั้นทำงานอยู่ที่ว่าการ Realm-Keeping Commission ถ้าเกิดมีเวลาว่างก็ให้เราไปเจอกันที่ Realm-Keeping Commission เพราะอยากจะให้พวกเราช่วยขจัดปัญหาบางอย่างให้ โดยเรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้จากวิดีโอได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Honkai Star Rail และ Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

Honkai Star Rail

บทความที่เกี่ยวข้องกับ Honkai Star Rail อื่น ๆ

Honkai: Star Rail – 5 ดาวตัวท๊อปแพตช์แรก ประดับไอดีไว้ ใช้ได้ยาว
Honkai: Star Rail – ใช้พลังบุกเบิก ฟาร์มที่ไหนดี ?

Honkai Star Rail Tier Lisr ตัวละคร
Honkai Star Rail โค้ด

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho
รูปหน้าปกจาก
http://www.gcrazycatshop.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้