Honkai: Star Rail สรุปวิธีทำกิจกรรม เกมล่าดวงดาว รับ LC 4 ดาว ของฟรีเพียบ

อัปเดตเข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Honkai: Star Rail กับแพตช์ 1.1 ครึ่งแรกที่มาพร้อมกับน้อง Silver Wolf ไหนใครเปิดมาแล้วเป็นยังไงกันบ้างครับ ? แต่อีกสิ่งหนึ่งที่เข้ามาพร้อมกันและเป็นไฮไลท์ด้วยเลยก็คือกิจกรรมใหม่ที่ชื่อว่า เกมล่าดวงดาว ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เอาไว้รับ LC 4 ดาวประจำตัวของน้อง Silver Wolf ไปใช้กันฟรีๆ แบบซ้อนทับ 5 ได้เลย แต่ว่ากิจกรรมจะต้องทำยังไงบ้าง ไปดูกันครับ

กิจกรรม เกมล่าดวงดาว

ตัวกิจกรรมจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ ได้แก่ โหมดเนื้อเรื่อง ที่จะเป็นการเล่นเนื้อเรื่องในส่วนของการตามรอย Silver Wolf ที่แฮคเข้ามายังสถานีอวกาศ พร้อมกับการเผยตัวละครใหม่อย่าง Screwllum อีกด้วยครับ โดยถ้าหากเราเล่นตามเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ จนจบก็จะได้ของรางวัลเป็น LC – Before the Tutorial Mission Starts ที่เป็น LC 4ดาวประจำตัว Silver Wolf นั่นเองครับ (ระหว่างนี้ก็จะมีการปลดกราฟิตี้เอามาพ่นเล่นในสถานีอวกาศได้ด้วย) ส่วนที่ 2 ก็คือโหมดท้าทายตู้เกม ซึ่งจะเป็นเหมือนโหมดเสริมจากเนื้อเรื่องปกติ โดยจะมีทั้งหมด 3 ชุด ชุดนึงมีกิจกรรมให้ทำ 3 แบบดังนี้

รหัสที่ซ่อนอยู่ – ให้เราวาร์ปไปยังพื้นที่ที่ระบุ (กดเข้าร่วมขวาล่างก็จะเทเลพอร์ตไปได้) แล้วค้นหากราฟิตี้ที่ซ่อนอยู่บริเวณนี้ตามสัญลักษณ์ที่ระบุ โดยจะมีจุดละ 3 อัน ซึ่งรูปหน้ายิ้มบนแผนที่หน้ากิจกรรมก็จะเป็นการใบ้ให้ว่าอยู่ตรงไหนครับ

ตรวจสอบการเข้าถึง – ให้เราวาร์ปไปยังพื้นที่ที่ระบุเหมือนกัน แต่จะเป็นการไปถ่ายภาพตามจุดที่ระบุไว้ทั้ง 3 จุด เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น

กวาดล้างโซนปิดผนึก – ให้เราวาร์ปไปหา Leonard ซึ่งจะเป็นการลงดันเจี้ยนพิเศษ มีทั้งหมด 4 ระดับ โดยภายในดันเจี้ยนจะมีให้เราแก้ปริศนาเล็กน้อยในการผ่านด่าน พร้อมกับมีเป้าหมายการท้าทายที่ระบุไว้ด้านหน้า เมื่อจบดันเจี้ยนก็จะได้ของรางวัลตามที่ระบุไว้ครับ

ทั้งหมดนี้เมื่อทำสำเร็จแล้วเราจะได้รับของรางวัลเล็กน้อย และเหรียญ Always Smiling ที่จะเอาไว้ใช้ซื้อของในร้านกิจกรรมเกมล่าดวงดาวนี้ครับ โดยไอเทมไฮไลท์ของร้านนี้ที่แนะนำให้ซื้อให้ครบเป็นอันดับแรกเลยก็คือ Lil’ Twisty Bubble Gum ซึ่งจะเป็นไอเทมเอาไว้วางซ้อนเพิ่มระดับของ LC – Before the Tutorial Mission Starts ให้ครบปลด 5 นั่นเองครับ พอครบแล้วก็ค่อยเอาไปแลกไอเทมอื่นๆ ต่อไปครับ

กิจกรรมใหม่ก็มีประมาณนี้ครับสำหรับ Honkai: Star Rail กับแพตช์ 1.1 เอาจริงๆ ก็ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงก็จะได้ LC ใหม่ซ้อน 5 มาใช้งานให้น้อง Silver Wolf แล้ว ถือว่าค่อนข้างง่ายและ LC ก็ใช้งานได้ดีมากๆ ด้วยครับ ใครที่เปิดได้น้อง Silver Wolf แล้วก็ไม่ควรพลาดกิจกรรมนี้ด้วยประการทั้งปวงจ้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/HonkaiStarRail.TH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้