ทีม Valorant จากไต้หวันยอมแพ้ เพราะนักแข่งติด Honkai: Star Rail!

ช่วงนี้หลาย ๆ คนกำลังติดเกมออนไลน์ Honkai: Star Rail กันงอมแงมเลยนะครับ มองไปทางไหนก็เห็นคนเปิดเกมนี้เล่นกันอยู่เรื่อยๆ ส่วนหนึ่งอาจเพราะว่าตัวเกมนั้นมีเนื้อเรื่องและเกมเพลย์น่าสนใจชวนติดตาม รวมไปถึงมีสิ่งที่เรียกว่า Star Rail Pass ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการกดกาชามากขึ้น จึงไม่แปลกใจที่หลายๆ คนจะตะบี้ตะบันเล่นเกมแบบลืมวันลืมคืน หรือกระทั่งลืมแข่ง

และใครที่เล่นเกมนี้อยุ่แล้วก็สามารถดูเทียร์ลิสตัวละครได้จาก Honkai Star Rail Tier List และถ้าอยากได้ Codes Free ก็สามารถดูได้ที่ โค้ด Honkai Star Rail

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ไต้หวันครับ ในการแข่งขันเกม Valorant รายการ Valorant Challengers League 2023 Hongkong/Taiwan ระหว่างทีม S2 Esports กับทีม Ghost CommandoS ซึ่งผลปรากฎว่าทีม Ghost CommandoS ถูกปรับแพ้ไป เพราะมีนักแข่งในทีมที่ไม่สามารถ อินสตอลตัว VCT Client ได้ทันก่อนการแข่ง เหตุเพราะนักแข่งคนนั้นกำลังง่วนอยู่กับการฟาร์ม Honkai: Star Rail อยู่นั่นเอง

หลังความจริงเปิดเผยก็มีคนมาทวิตโต้ตอบจำนวนหนึ่ง และส่วนใหญ่ก็บอกว่า “โทษเขาไม่ได้นะ”, “ผมไม่ว่าเขาเลย”, เข้าใจได้ๆ” หรือ “เขากำลังอุทิศตัวเพื่อไวฟุอยู่” เป็นต้น

สำหรับสถานการณ์ของทีม Ghost CommandoS นั้นแม้จะเหลืออีก 1 แมตช์ให้แก้ตัว แต่พวกเขาก็อยู่อันดับ 8 ของกลุ่มและน่าจะจบที่อันดับนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว และสำหรับใครที่เล่น Valo อยู่ และอยากได้โค้ดเป้าสวย ๆ สามารถคลิกดูได้ที่นี่ Valorant Crosshair Codes

Honkai: Star Rail เปิดให้บริการแล้ววันนี้บน PC, iOS และ Android ครับ

แปลและเรียบเรียงจาก: https://gamerant.com/valorant-team-forfeit-honkai-star-rail-distraction/


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้