Honkai: Star Rail เผยโฉม 2 ตัวละครล่าสุด Firefly และ Jade!

อีกไม่นานนั้นก็ใกล้ถึงเวลาของโปรแกรมพิเศษประจำเวอร์ชัน 2.2 ของตัวเกม Honkai: Star Rail แล้ว ! และเช่นเคย! ในระหว่างที่รอการมาของ โปรแกรมพิเศษประจำเวอร์ชัน 2.2 ทาง Hoyoverse ก็ได้ทำการปล่อยภาพอาร์ตและข้อมูลคร่าว ๆ ของตัวละครล่าสุดอย่าง Firefly และ Jade ออกมาให้ได้รับชมและทำความรู้จักกันแล้ว! ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย!

Firefly (5 ดาว)

  • ธาตุ – ไฟ
  • เส้นทาง – ทำลายล้าง
  • CV ภาษาอังกฤษ : Analesa Fisher & Adin Rudd

“หิ่งห้อยเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าทึ่งใช่ไหมล่ะ? พวกมันอาจบินเข้าหาเปลวเทียน หรืออาจแก่ตัวลงอย่างกะทันหัน แต่ในทุกคืนก่อนจะถึงวันนั้น แสงของพวกมันจะเปล่งประกายเสียยิ่งกว่าดวงดาว”

สมาชิกนักล่า Stellaron หญิงสาวที่สวมเกราะจักรกล “Sam” เกิดมาในฐานะอาวุธ และต้องต้องทนทุกข์ทรมานด้วย “โรคสูญเสียเอนโทรปี” เนื่องจากการดัดแปลงพันธุกรรม เข้าร่วมกับนักล่า Stellaron เพื่อแสวงหาความหมายของชีวิต และไล่ตามเส้นทางที่ท้าทายโชคชะตาอย่างไม่หยุดยั้ง


Jade (5 ดาว)

  • ธาตุ – ควอนตัม
  • เส้นทาง – ปัญญา
  • CV ภาษาอังกฤษ : Faye Mata

“ความมั่งคั่งคือวิธีที่ดีที่สุดในการแลกมาซึ่งความสุข การมอบความมั่งคั่งให้กับผู้ที่โหยหาความสุข ก็คือการใช้มันให้เกิดประโยชน์สูงสุด จะว่าไปแล้ว งานของฉันก็ถือได้ว่าเป็นการนําพาความสุขมาสู่ผู้คน ไม่ว่าใครก็สามารถได้รับความเมตตานี้… แค่ต้องแลกมาด้วยสิ่งที่เท่าเทียมกันก็เท่านั้น”

เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ “แผนกกลยุทธ์การลงทุน” ภายใต้สังกัดองค์กรสันติภาพแห่งดวงดาว หนึ่งใน “สิบคนหัวใจหิน” ซึ่งหินศิลาคือ “หยกตีตราทรัพย์” ผู้ปล่อยกู้ที่สุขุมและสง่างาม เชี่ยวชาญในการอ่านใจคน และมีงานอดิเรกส่วนตัวที่เรียกว่า “หยกเมตตาบันดาลฝัน” ยินดีที่จะอดทนรอสิ่งที่มีมูลค่าสูง และถนัดการดึงเอาคุณค่าจากลูกค้าที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเลยด้วย

ทั้งนี้สำหรับ โปรแกรมพิเศษประจำเวอร์ชัน 2.2 ของตัวเกม Honkai: Star Rail นั้นจะเริ่มขึ้นในวันที่ 26 เมษายน ที่จะถึงนี้ เวลา 19:30 น. โดยสามารถรับชมกันได้ผ่านทาง Youtube และ Twitch!

รวมโค้ด Honkai Star Rail

สารบัญรวมบทความที่เกี่ยวข้องกับ Honkai Star Rail อื่น ๆ

ช่องทางติดตามทีมงานและตัวเกม Honkai: Star Rail


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้