[ไกด์เกม] Palworld รวมข้อมูลและเทคนิคการเล่น

เกม Palworld เกมแนว Action-Adventure Survival จาก Pocket Pair นั้นเรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่กลายเป็นกระแสและเป็นที่พูดถึงในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งทางทีมงาน Online Station ก็ได้มีการจัดทำไกด์ เทคนิค ต่าง ๆ ของตัวเกมเอาไว้แบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้เข้ามาดูกัน

และในบทความนี้นั้น ทางทีมงานก็ได้ทำการรวบรวมบทความดังกล่าวที่เคยแบ่งปันและแชร์ให้เพื่อน ๆ บนเว็บไซต์ Online Station เข้าไว้ด้วยกันเพื่อให้สามารถเลือกอ่านและค้นหาได้ง่าย ๆ กัน !

ภายในเกม Palworld ผู้เล่นสามารถสำรวจไปตามสถานที่ต่างๆ ได้ทั้งบนบก ท้องฟ้าและท้องทะเล โดยอาศัยเหล่า Pal เป็นยานพาหนะ พวก Pal จะมีหลายรูปแบบ หลายชนิด บางชนิดสามารถช่วยในการก่อสร้างสร้างพลัง ขุดแร่ บางชนิดอาจจะถนัดในเรื่องการเกษตรกรรมหรือสร้างฟาร์ม เช่น การปลูกพืช รดน้ำ เก็บเกี่ยวพืชพันธุ์ธัญญาหาร หรือถ้าอยู่ในเหตุการณ์ที่อันตรายเหล่า Pal ก็จะช่วยปกป้องเราด้วย ทั้งนี้ผู้เล่นยังสามารถคัดเลือกสายพันธุ์เพื่อเพาะเลี้ยง Pal ที่แข็งแกร่งที่สุดและเเลกเปลี่ยน Pal กับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย

กดซื้อตัวเกม Palworld กันได้ที่ลิงก์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Palworld สารบัญ ไกด์ เกม เทคนิค

ไกด์ และ เทคนิค ต่าง ๆ เกม Palworld

Palworld สารบัญ ไกด์ เกม เทคนิค

ข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวเกม Palworld

สำหรับทความนี้ทางทีมงานจะมีการอัปเดตเพิ่มเรื่อย ๆ เพราะฉะนั้นแล้วหมั่นเข้ามาดูหรือเซฟลิงก์นี้เก็บไว้ด้วยได้เลย และทางทีมงานก็หวังว่าข้อมูลข่าวสาร ทริค ไกด์และคำแนะนำต่าง ๆ จะมีประโยชน์กับทุก ๆ คน !

ช่องทางติดตามทีมงานและตัวเกม Palworld


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้