[ไกด์เกม] เปิดตำแหน่ง Black Marketeer NPC พ่อค้าเถื่อน ใน Palworld พร้อมรายการสินค้า

เรียกได้ว่าหลังจากที่เปิดให้เล่นแบบ Early Access ไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามเลยทีเดียวกับ Palworld เกม Survival Crafting ในโลก Open-world ที่ผู้เล่นจะได้ใช้ชีวิตร่วมกับสิ่งมีชีวิตลึกลับที่เรียกว่า “Pal”

แต่เพื่อน ๆ รู้หรือไม่ว่านอกจาก Pal ที่เดินกันควักไขว่แล้ว ในโลกของ Palworld ยังมี NPC “Black Marketeer” หรือที่เรียกกันว่า “พ่อค้าเถื่อน” ที่เปิดการค้า Pal (และมนุษย์) อย่างผิดกฎหมาย กระจายตัวอยู่ทั่วแผนที่ด้วยนะเออ และที่สำคัญบางทีเพื่อน ๆ อาจจะโชคดีไปทันการซื้อของ Pal ระดับ Rare ก็ได้นะเออ! และในวันนี้เราก็เลยจะมา “เปิดตำแหน่ง Black Marketeer NPC พ่อค้าเถื่อน ใน Palworld” ให้เพื่อน ๆ ได้รู้กัน!?

Black Marketeer พ่อค้าเถื่อน
ไหน ๆ พ่อค้าอยู่ไหน!?

ตำแหน่ง Black Marketeer

The Abandoned Mine

Black Marketeer พ่อค้าเถื่อน

ในช่วงต้นเกม “Black Marketeer” หรือ “พ่อค้าเถื่อน” นั้นสามารถพบเจอได้ในบริเวณส่วนลึกของ Abandoned Mine ที่อยู่ทางตะวันตกของ Desolate Church waypoint ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถไปยังจุดนั้นง่าย ๆ โดยการวารา์ปไปที่ Desolate Church waypoint แล้วมุ่งหน้าไปทางตะวันตก > กระโดดลงจากบริเวณหน้าผา เพื่อหาทางเข้า Abandoned Mine > ภายในเหมืองเพื่อน ๆ ก็จะได้พบกับพ่อค้าอยู่ที่นั่น


The Secret Mineshaft

Black Marketeer พ่อค้าเถื่อน

เดินทางผ่าน Dessicated Desert ไปยัง PIDF Tower Entrance waypoint พ่อค้าคนที่สองจะอยู่บริเวณทางตะวันตก พิกัด 496, 340 The Secret Mineshaft เป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย เพื่อน ๆ จำเป็นต้องสวมใส่อุปกรณ์ต้านทานความร้อนและความเย็น (Heat and Cold resistance) ซึ่งพ่อค้าเถื่อนคนนี้จะขาย Pal ในระดับ mid-tier เช่น Robinquil และ Galeclaw


The Duneshelter

Black Marketeer พ่อค้าเถื่อน

และนี่ก็คือตำแหน่งพ่อค้าที่สามารถไปได้สะดวกสบายที่สุด!!! เขาจะอยู่ที่พิกัด 345, 364 ให้เพื่อน ๆ เดินเลียบกำแพงนอกเมือง Abandoned city ไปยังพิกัดดังกล่าวก็จะเจอเขาได้ไม่ยากเลย!?


The Mount Obsidian

Black Marketeer พ่อค้าเถื่อน

และนี่ก็คือตำแหน่งของพ่อค้าเถื่อนคนสุดท้าย เขาจะอยู่ที่บริเวณชายหาดทางตอนใต้ของ The Mount Obsidian ซึ่งอยู่ทางฝั่งด้านตะวันตกของ Everlasting Summer waypoint ให้เพื่อน ๆ เดินไปตามเส้นทางบนชายหาดผ่าน Seabreeze Archipelago จนถึงปลายทาง ก็จะเห็นเขาอยู่ที่นั่น

พ่อค้าเถื่อนคนนี้ทำการค้าอยู่ในบริเวณที่เข้าถึงยาก ซึ่งนั่นอาจหมายถึงว่าสิ่งที่เขาขายอาจเป็นของที่หายากแบบสุด ๆ เช่น Relaxaurus ที่มีค่าตัว 29,184 gold ก็เป็นได้!!!!


รายการสินค้า

PalPrice

Ribbunny
2,958 gold

Jolthog Cryst
3,049 gold

Killamari
3,420 gold

Nox
4,440 gold

Robinquil
4,612 gold

Beegarde
4,794 gold

Vaelet
5,586 gold

Galeclaw
6,030 gold

Robinquill
6,150 gold

Chillet
10,350 gold

Incineram
11,472 gold

Dumud
11,959 gold

Relaxaurus
29,184 gold

ก็จบกันไปแล้วกับการ “เปิดตำแหน่ง Black Marketeer NPC พ่อค้าเถื่อน ใน Palworld พร้อมรายการสินค้า” ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ กัน และถ้าใครกำลองตามหาไกด์เกม Palworld ก็สามารถเข้าไปหาดูกันได้ที่ online-station.net เลย!?

ข้อมูลจาก : tierlista.com, gameleap.com
เครดิตภาพปก : wegamedaily.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้