ผู้เล่น Palworld โชว์ ‘สไลด์ลอยฟ้า’ สุดอลังที่ไหลยาว ๆ เป็น Temple Run

ผู้เล่น Palworld โชว์ ‘สไลด์ลอยฟ้า’ สุดอลังที่ไหลยาว ๆ เป็น Temple Run

ในขณะที่ผู้เล่นคนอื่น ๆ อาจจะกำลังเล่นเกม Palworld เพื่อการผจญภัยหรือสร้าง Pal ที่แข็งแกร่งที่สุด มีผู้เล่นชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งได้สร้างสิ่งก่อสร้างที่น่าทึ่งมาก ๆ ก่อนจะอัดคลิปมาแชร์ให้ทุกคนได้ชมกันบน X จนกลายเป็นไวรัล

โดยผู้เล่นที่ใช้ชื่อว่TaKe ได้สร้างสไดล์ที่เขาใช้ไถลลงมาจากบ้านไม้ที่ลอยอยู่กลางทองฟ้า ลงมายังดินแดนเบื้องล่างเป็นทางยาวอย่างน่าหวาดเสียว ให้ความรู้สึกเหมือนเกม Temple Run หรือ Sonic Adventure ก็ไม่ปาน ก่อนจะจบท้ายด้วยการนอนหลับบนเตียง โดยเขาบอกว่าต้องรีบนอนเพราะใกล้จะพลบค่ำแล้ว เป็นเวลาอันตราย! (ก็เลยลื่นปรื๊ดไปหาเตียงนอนแบบนี้นี่เอง)

ถือว่าทุ่มเทแบบสุด ๆ เลยกับการสร้างสิ่งก่อสร้างขนาดนี้ เพราะนอกจากต้องใช้ทรัพยากรจำนวนมาก (จากน้่ำพักน้ำแรงของเหล่า Pal) TaKe เองก็คงต้องใช้เวลาในการสร้างและลองผิดลองถูกอยู่ไม่ใช่น้อยกว่าจะสร้างทางลาดที่ไถลตั้งแต่ด้านบนลงมาด้านล่างได้อย่างเพอร์เฟคแบบนี้

ก่อนหน้านี้ TaKe นั้นเคยแชร์คลิปฐานทัพขนาดมหึมาที่เขาสร้างไว้ แลดูเหมือนปราสาทสไตล์ยุโรป ซึ่งเขาบอกว่าต้องใช้หินกว่า 20,000 ก้อน เหล็กกว่า 5,000 แท่ง และวัสดุอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วนก่อนจะใช้เวลาสร้างถึง 20 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเป็นผู้เล่นที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในเกมนี้จนถึงขีดสุดจริง ๆ!

Palworld

แปลและเรียบเรียงจาก
Automaton Media


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้