ผู้เล่น Palworld พบวิธีปราบบอส Jetragon อย่างรวดเร็วด้วยการใช้บันได

ในเกม Palworld นั้นมีวิธีปราบบอสอยู่หลายวิธีด้วยกัน ทั้งการใช้อาวุธต่าง ๆ ใช้ Pal หรือสภาพแวดล้อม แต่อีกวิธีที่หลายคนอาจไม่คาดคิดซึ่งเราจะนำมาเสนอในวันนี้คือการใช้บันได!

โดยผู้เล่นที่ใช้ชื่อว่า @VmakeUmove ได้แชร์คลิปวิดีโอการเล่นและบอกว่าเขาได้ลองกลยุทธ์ “บันไดสู่สวรรค์” ที่กำลังเป็นไวรัลในเกาหลี ซึ่งได้ผลดีเกินคาดสามารถปราบบอส Jetragon ได้ภายในอึดใจเดียว เป็นวิธีที่อัจฉริยะเอามาก ๆ

palworld Jetragon

วิธีดังกล่าวไม่ซับซ้อน แต่ต้องเตรียมตัวพอสมควร นั่นคือเราต้องสร้างบันไดต่อกันไปเรื่อย ๆ ให้สูง ๆ เข้าไว้แล้วล่อ Pal ที่บินอยู่ให้มา “ยืน” อยู่ชั้นบนสุด จากนั้นจึงกระโดดลงมาด้านล่างแล้วทำลายบันไดจากข้างใต้ ทำให้บันไดด้านบนที่ไม่ติดกับพื้นทั้งหมดพังครืนลงมาพร้อมกับบอส ซึ่งหากสูงพอก็จะถึงฆาตในทันที!

ทั้งนี้น่าเสียดายตรงที่ในคลิปวิดีโอดังกล่าวดูเหมือนว่าจะสร้างบันไดไว้สูงมาก Jetragon จึงหล่นลงมาตายทันที ไม่มีโอกาสให้จับ แต่เป็นไปได้ว่าหากลดระดับความสูงเพียงพอก็อาจจะทำให้ Pal หล่นลงมาได้แบบปางตาย ทำให้เราได้จับแบบง่าย ๆ

palworld Jetragon

เห็นแล้วก็นึกถึงคลิปวิดีโอที่มีผู้เล่นสร้างตึกขนาดใหญ่ แต่พอจะเปลี่ยนบันได ชั้นบนทั้งหมดกลับพังครืนลงมาเพราะไม่มีจุดที่ติดกับพื้นดินอีก แต่ในคราวนี้กลับใช้เป็นอาวุธที่ร้ายกาจแทน!

แปลและเรียบเรียงจาก
Automaton Media


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้