Palworld ทำยอดขายเกิน 6 ล้านชุด หลังจากผ่านไปเพียง 4 วัน!

เรียกว่ายอดขายนั้นแรงไม่หยุด ฉุนไม่อยู่แล้ว เพราะในคราวนี้ทาง X (Twitter) ของตัวเกม Palworld ที่ได้ออกมาเผยว่าในตอนนี้สามารถทำยอดขายทะลุเกินกว่า 6 ล้านชุดในเวลาเพียง 4 วันเท่านั้น! แถมตัวเกมมียอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam สูงถึง 1.7 ล้านคน พร้อมบอกด้วยว่าสำหรับผู้เล่นบางคนที่เล่นแล้วเจอบั๊กหรือข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในขณะเล่นเกม ทางทีมงานกำลังดำเนินการแก้ไขอยู่ และให้ความสำคัญมาก ๆ ในตอนนี้ และขอบคุณผู้เล่นที่สนับสนุนเกมทุก ๆ คน

Palworld จะเป็นเกมแนวเอาตัวรอดแบบใหม่เมื่อโลกเต็มไปด้วยวิกฤต เช่น ขาดแคลนอาหาร สภาพแวดล้อมแปรเปลี่ยนและอื่น ๆ ผู้เล่นจะได้ใช้ชีวิตร่วมกับสิ่งมีชีวิตลึกลับที่เรียกว่า “Pal” เข้าร่วมต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่านักล่าให้จงได้ และตัวเกมยังรองรับผู้เล่นหลายคนอีกด้วย คุณและเพื่อน ๆ สามารถใช้เหล่า Pal ในการต่อสู้ ช่วยทำฟาร์ม ใช้งานในกิจกรรมต่าง ๆ หรือให้มาเป็นผู้ช่วยในโรงงานได้

Palworld

Palworld วางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access (ตัวเกมยังไม่สมบรูณ์) บนแพลตฟอร์ม PC (Steam) แล้ว โดยตอนนี้กำลังลดราคาเหลือ 531 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 26 มกราคม 2024) สำหรับเพื่อนๆ คนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ store.steampowered.com

Palworld
Palworld

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้