Silly Polly Beast เกม Action ของเด็กสาวที่ต่อสู้เพื่ออิสระ เผย Story และ Gameplay Trailer

Anji Games ได้ทำการปล่อยคลิป Trailer ใหม่ พร้อมภาพ Screenshot ของ Silly Polly Beast เกม Action Shooting เน้นเนื้อเรื่อง ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาวที่ต่อสู้เพื่ออิสระภาพ ซึ่งตัวเกมจะวางจำหน่ายบน Steam โดยยังไม่มีการประกาศกำหนดการณ์ออกมาแต่อย่างใด ดังนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ สามารถเข้าไปกด Wishlist กันไว้ก่อนได้เลย!?

Silly Polly Beast

Silly Polly Beast

นี่คือเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวที่ต้องเผชิญหน้ากับสัตว์อสูรด้วยเจตจำนงของโชคชะตา และต้องการปลดแอกตัวเองให้เป็นอิสระ นี่คือเกม Story-Driven Shooter ที่มาพร้อมการต่อสู้ด้วยปืนสุดเดือดและมอนสเตอร์สุดสยอง คุณจะไปได้ไกลแค่ไหนในการต่อสู้เพื่ออิสระภาพ?

คุณจะทำยังไง เมื่อได้รับรู้ถึงสิ่งที่ได้กระทำลงไป?

นี่คือเรื่องของ Polly เด็กสาววัยมัธยมที่ต้องโอบรับปีศาจภายในเพื่อพิทักษ์อิสระภาพของตัวเอง เมืองทั้งเมืองถูกปกคลุมไปด้วยหมอกมรณะ ถ้าคุณเห็นสัญญาณบางอย่าง จงระวังไว้ให้ดี กำไล Fog Bracelet ของคุณจะฉายให้เห็นหมอมรณะสีแดงเมื่อคุณเข้าใกล้มันมาก ๆ

คุณจะได้เผชิญหน้ากับเหล่าผู้อยู่อาศัยจากต่างมิติ ไม่ใช่ทุกตนที่จะเป็นศัตรูกับคุณ แต่ก็ไม่มีตนไหนที่อยู่ฝั่งคุณเช่นกัน ไม่ว่าเรื่องราวจะถูกเปิดเผยออกมาในรูปแบบใด อย่าลืมว่าข้อตกลงนี้มันเป็นการลากคุณลงสู่นรก

กด Wishlist

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม
Twitter : https://twitter.com/AnjiGames

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้