Luto เกมสยองขวัญแนวจิตวิทยาเรื่องราวหลังสูญเสียคนที่เรารัก มี Demo ให้ได้ลองเล่นกันแล้ววันนี้!

Astrolabe Games ได้ประกาศเปิดตัวเกม Luto เกมสยองขวัญแนวจิตวิทยา (Psychological Horror) เรื่องราวของตัวละครที่มีอาการป่วยทางจิตต้องเผชิญกับความน่าสะพรึงกลัวแบบต่าง ๆ โดยตัวเกมมีกำหนดจะวางจำหน่ายบน Steam, Epic Game, PlayStation 5, Xbox Series X และ Xbox Series S รองรับภาษาอังกฤษ, สเปน, ญี่ปุ่น และจีน

และในตอนนี้ตัวเกมก็มี Demo เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นให้ทดลองเล่นกันแล้วบน Steam ด้วยโดยใครที่สนใจ มากดเพิ่มลง Wishlist กันไว้เลย!

Luto Demo Trailer 


แนะนำเกม Luto

Luto

Luto เกมสยองขวัญแนวจิตวิทยา ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความหวาดกลัวจากก้นบึ้งของหัวใจ เมื่อ “บ้าน” ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญที่อบอุ่นยิ่งกว่าอะไร แต่ผู้เล่นนั้นกลับคิดต่างออกไปโดยสิ้นเชิง จะหลบหนีออกไปก็ทำไม่ได้ มีเพียงความว่างเปล่าและความสิ้นหวังเท่านั้น


ความน่าสนใจของเกมนี้

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครหนี่งที่ไม่สามารถออกจากบ้านของตัวเองได้และยังคงอยู่ในบ้านหลังนั้นไปอย่างไร้จุดหมายนับตั้งแต่วันที่สูญเสียคนรักไป

บ้านดังกล่าวเป็นบ้านที่เต็มไปด้วยสิ่งแปลกประหลาดที่ต่างไปจากในความทรงจำ ราวกับทุกสิ่งในบ้านนั้นมีความน่ากลัวซุกซ่อนอยู่ สิ่งที่เกิดขึ้นจริงนั้นสร้างปัญหาให้กับคุณทั้งการใช้ชีวิตและความรู้สึกจนเหตุผลต่าง ๆ ทั้งหมดได้ถูกทำลายลง หลงเหลือแต่ความรู้สึกหวาดกล้วและวิตกกังวลเหมือนถูกทอดทิ้งให้จมอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ ความเศร้าเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่แปลก เมื่อจิตใจไม่มั่นคงผู้คนมักจะเศร้ากับสิ่งเหล่านี้โดยไม่รู้ตัว และก่อให้เกิดอาการเจ็บป่วย ความหวาดกลัววันเวลาที่ผ่านพ้นไป และที่จิตใจก็จะเริ่มแตกสลาย


สิ่งที่กำลังรอเราอยู่?

สถานที่ที่ผู้เล่นจะได้เล่นคือบ้านที่เกิดเหตุประหลาดขึ้นซ้ำ ๆ โดยไม่สามารถควบคุมอะไรได้ คุณจะรับรู้ถึงความรู้สึกแปลกประหลาดในสถานที่ที่ควรจะคุ้นเคย และพยายามจะคิดว่านี่เป็นเรื่องปกติ แต่ สิ่งที่กำลังหวาดกลัวอยู่มันมีอยู่จริง เมื่อม่านถูกเปิดออกความกลัวก็จางหายแต่เมื่อตอนไหนที่มองไม่เห็นแสงสว่าง ตอนนั้นแหละคุณจะได้ยินเสียงของ”มัน”อย่างแน่นอน

ทั้งที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะชี้นำไปถึงอะไรบางอย่าง แต่ทุกครั้งที่กำลังกระวนกระวายใจอยู่นั้น ทุกอย่างก็จะหายไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น


สิ่งที่ควรทำ!

ในโลกนี้นั้น “ความจริง” ถูกขีดเขียนขึ้นมาใหม่ซึ่งบิดเบี้ยวไปจากเดิม ผู้เล่นต้องค้นหาจุดสิ้นสุดของความกลัวทั้ง อดีต ปัจจุบัน อนาคต และหาทางหนีออกไปให้ได้ ดูเหมือนจะง่ายแต่ความเป็นจริงไม่ได้ง่ายแบบนั้น! โดยเฉพาะตอนนี้ที่จิตใจกำลังจมอยู่กับความเศร้าจนแม้แต่เรื่องง่าย ๆ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้

หมายเหตุ: เกมนี้เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นสามารถปฏิสัมพันธ์กับสิ่งต่าง ๆ ภายในเกมได้ หากตอนไหนไม่สามารถแก้ปริศนาได้ การลองแหกกฎการเล่นแบบเดิม ๆ ก็เป็นวิธีที่น่าสนใจนะ

สามารถไปลองเล่นตัวเกมเวอร์ชั่น Demo กันได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

และสามารถไปกด Wishlist กันได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

แปลและเรียบเรียง: 4gamer


ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้