Bunny Garden เกมจีบสาวกระต่าย 18+ สานสัมพันธ์กับพวกเธอได้แล้วบน Switch และ Steam

ใครที่กำลังรออยู่ ไม่ต้องรอแล้ว! เมื่อ Bunny Garden เกมจีบสาว 18+ แนว Adventure จาก qureate ได้ทำการวางจำหน่ายบน Switch ผ่าน Nintendo eShop และ Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!? งานนี้ใครที่รออยู่รีบเข้าไปสอยกันด่วน เพราะตอนนี้ตัวเกมได้ลดราคาอยู่ 10% เหลือเพียง 445.50 บาท จากราคาเต็ม 495 บาท ซึ่งข้อเสนอนี้จะจบลงในวันที่ 3 พฤษภาคม 2024 นี้แล้วนะ!

Bunny Garden

Bunny Garden

Bunny Garden เป็นเกม Dating Sim แนว Adventure ที่บอกเล่าเรื่องราวในสรวงสวรรค์ของเหล่าสุภาพบุรุษที่เรียกว่า “Bunny Garden” สถานที่ซึ่งสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มและเหล่าพนักงานน่ารัก ๆ พร้อมสานสัมพันธ์กับพวกเธอ ลืมเลือนความเครียดในชีวิตและไปสนุกให้สุดเหวี่ยง ซึ่งทุกการตัดสินใจของคุณจะแปรเปลี่ยนเรื่องราว รวมทั้งโชคชะตาของคุณเอง

Haito Kanda ถูกไล่ออกจากงานเพราะความผิดพลาดร้ายแรง เขาพยายามปลอบใจตัวเองด้วยแอลกอฮอลล์ที่ผับโปรด โดยที่ไม่ได้รู้เลยว่าการพบเจอแห่งโชคชะตากำลังรออยู่

  • เพลิดเพลินไปกับบทสนทนาและเครื่องดื่ม
    • Bunny Garden คือสถานที่ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มและบทสนทนากับเหล่าพนักงานในร้าน โดยภายในร้านมีเมนูให้เราได้เลือกมากมายทั้งเครื่องดื่มและขนมทานเล่น ทำการสั่งอาหารเมนูโปรดของพนักงานเพื่อเพิ่มค่าความชอบ และสานสัมพันธ์ใกล้ชิดกับพวกเธอ
  • การจดจำเรื่องที่คุยได้คือมารยาทของสุภาพบุรุษ
    • ในฐานะสุภาพบุรุษ มันเป็นเรื่องปกติที่คุณควรจะจดจำเรื่องที่คุยกับสาวไดใช่ไหมล่ะ!? ระหว่างสนทนา คุณอาจจะถูกถามขึ้นมาได้ว่าจำเรื่องที่เคยพูดไปก่อนหน้าได้หรือไม่ และถ้าตอบถูกค่าความชอบของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน!
  • ทำงานให้หนักเพื่อไปเจอสาวที่ชอบ
    • Bunny Garden จะเปิดเฉพาะวันสุดสัปดาห์ เพราะงั้นระหว่างนั้นก็ทำงานให้เต็มที่เพื่อหาเงินเสีย การช่วยเพื่อนทำงานก็จะทำให้ได้รับเงินเข้ารายสัปดาห์ด้วย ยิ่งเสี่ยง ก็ยิ่งได้คืน และการพนันก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง รวบรวมเงินและหาโอกาสไปเจอสาว ๆ ที่คุณคิดถึง! วางแผนใช้เงินให้ดีเล่า!?
  • ความสนุกมากมาย
    • ที่ Bunny Garden คุณสามารถสนุกกับเกมได้มากมาย ซึ่งมีทั้ง hand-push sumo หรือ playful T-game ที่สาว ๆ จะออกท่าทางตามรูเล็ต และการถ่ายภาพอันมีชีวิตชีวาและเอามาสร้างเป็นคอลเลคชั่น ในร้านนั้นนอกจากเครื่องดื่มและการพูดคุยแล้ว ยังมีอะไรที่สนุก ๆ มากมายกำลังรอคุณอยู่
  • ระบบ PTA (Panties-Thank You-Abundance)
    • สาว ๆ จะเปลี่ยนชั้นในที่ใส่ขึ้นอยู่กับวัน แอบส่องชั้นในสาว ๆ ในแต่ละวัน ซึ่งคุณสามารถให้ชั้นในเป็นของขวัญแก่สาว ๆ ได้ และบางทีพวกเธออาจใส่ของที่คุณให้มาในระหว่างที่ทำงานได้!

ซื้อเกม

สโตร์ญี่ปุ่น

สุดท้ายนี้ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่จุใจ สามารถเข้าไปตามหารายชื่อเกมมือถือ 18+ บน online-station.net เล่นเพิ่มเติมกันได้เลย!?

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม
Twitter : https://twitter.com/qureate


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้