แนะนำ 10 เกม 18+ บน Steam โดย OnlyFans สายเกมเมอร์

หากคุณเป็น Man of Culture ที่กำลังค้นหาเกม 18+ วาบหวิวบน Steam แต่ไม่รู้จะเล่นเกมอะไร มาวันนี้ทางเว็บไซต์ Kotaku ได้มีการสอบถามเหล่าเกมเมอร์สายนี้บน OnlyFans ว่าพวกเขาแนะนำเกมอะไรกัน ที่คุ้มค่าและคุ้มเวลาที่เราต้องสูญเสียไป ฮา

แต่ก่อนจะไปดู 10 เกมที่ถูกแนะนำมา ทางทีมงานขออธิบายก่อนว่า 8 ใน 10 เกม จะมาจาก OnlyFans สายเกมเมอร์ และอีก 2 เกม จะมาจากเว็บ twinfinite.net ที่รวบรวมเกมแนวนี้ไว้ถึง 34 เกม ถ้าพร้อมแล้วก็เลื่อนลงไปรับชมกันได้เลย

Cherry Kisses

OnlyFans

แนะนำโดย MaeBlueMelon บน OnlyFans ว่า “มันเลิศมากๆ” โดยเธอบอกไว้ว่า ปกติเกมแนวนี้บนสตีมมักจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่สำหรับ Cherry Kisses นั้นค่อนข้างแตกต่างและโดดเด่น โดยเราจะได้รับบทเป็น Cerise เป็นสัตว์คล้ายกระต่าย ซึ่งจะได้ทำงาน 1 สัปดาห์ที่ร้าน Sex Shop ซึ่งเราก็สามารถจะมีกิจกรรมต่างๆ กับลูกค้าได้ด้วย “ฉันแนะนำมากๆ ต่อให้ไม่ได้มีอารมณ์แต่เกมนี้มันก็ยังน่ารักอยู่ดี”


Koikatsu Party

OnlyFans

Ana Valens ได้กล่าวไว้ว่า “Koikatsu เป็นเกมที่จะให้เราสร้างตัวละคร และเราก็สามารถที่จะทำกิจกรรมต่างๆ กับตัวละครเหล่านั้นได้ อีกทั้งมันยังมีเวอร์ชั่น VR อีกด้วย” และสิ่งที่เจ๋งมากกว่าระบบเกมก็คือเหล่าคนในคอมมูนิตี้ที่ช่วยกันสร้างสรรค์ mod ต่างๆ ทำให้เราสามารถสร้างตัวละครจากอนิเมะหรือวิดีโอเกมอื่นๆ ได้อีกด้วย


Cloud Meadow

OnlyFans

หากคุณอยากจะทำฟาร์มไปด้วยและทำกิจกรรมไปด้วย เกมนี้เป็นเกมที่ตอบโจทย์ในส่วนนั้นได้อย่างดี โดย Meggybyte ได้แนะนำไว้ว่า “เป้าหมายของเกมนี้ให้เราได้สู้ ทำฟาร์ม และมีกรุ๊ปเซ็กหลังจากเหนื่อยล้าจากกิจกรรมเหล่านั้น” โดยเธอยังได้บอกอีกว่า “เกมนี้เล่นแล้วรีแลกซ์เป็นอย่างมาก ฉันแนะนำมากจริงๆ”


HuniePop 2

OnlyFans

เกมแนว Dating Sim ผสมกับ Puzzle ภาคต่อจาก HuniePop คล้ายกับเกมพวก Candy Crush เพียงแต่มีการจีบหญิงผสมเข้ามาด้วยนี่เอง เป็นอีกหนึ่งเกมที่ Meggybyte ได้แนะนำว่า “มันเป็นเกม Puzzle ที่สนุก และคุณยังได้ไปเดทกับผู้หญิงสวยๆ อีกด้วย แค่นี้ก็ถือว่าเจ๋งแล้ว”


HunieCam Studio

OnlyFans

เกมแนว Tycoon ที่มีความลามกอยู่ในนั้น โดยเกมนี้สร้างจากผู้พัฒนาเดียวกับ HuniePop โดยเป้าหมายคือการบริหารให้สาว Cam Girl ของเราโด่งดังมากที่สุด แนะนำโดย babyb0nes “ฉันชอบมันมากเพราะมันมีภาพที่น่ารัก และตัวเกมยังค่อนข้างยากอีกด้วย” โดยคุณต้องคอยดูแลสาวๆ และทำให้พวกเธอมีความสุขและทำงานให้มากที่สุด รับรองว่าด้วยดนตรีที่น่ารักจะทำให้คุณเล่นไปหัวเราะไปแน่นอน


Acting Lessons

OnlyFans

เกมแนวดราม่าแบบนิยายผู้ใหญ่ โดย Meggybyte กล่าวไว้ว่า “มันมีเนื้อเรื่องที่ดีมากและฉากจบหลากหลายรูปแบบ ถ้าคุณอยากได้เรื่องราวที่กินใจและการเล่าเรื่องที่ดี เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว” เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีอะไรมากกว่าเกม 18+ เฉยๆ


Subverse

ภายในเกม Subverse เราจะได้รับบทเป็น Captain ที่คุมยานชื่อ Mary Celeste ซึ่งระหว่างเนื้อเรื่องเราก็จะได้ไปพัวพันกับเรื่องต่างๆ พร้อมกับพบปะกับเหล่าเอเลี่ยนต่างเผ่าพันธุ์ ที่ทั้งพร้อมจะมาสู้กับเรารวมไปถึงพร้อมสืบพันธุ์ด้วยเช่นกัน


Honey Select 2: Libido DX

Honey Select 2: Libido DX จะมีรูปแบบคล้าย ๆ กับเกม AI*Shoujo ที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครสาว ๆ ได้อย่างอิสระตั้งแต่หน้าตา รูปร่าง ไปจนถึงสีผิว ดวงตา ส่วนโค้งเว้าต่างๆ แถมยังปรับลักษณะนิสัยได้อีกหลายรูปแบบ


Negligee: Love Stories

ผลงานของทางทีมผู้พัฒนาอย่าง Dharker Studios ซึ่งเป็นเกมแรกที่ทาง Steam ไฟเขียวเปิดให้ตัวเกมมีเนื้อหาแบบโป๊เปลือยอย่างเต็มที่ และสามารถวางจำหน่ายบน Steam ได้ เพราะก่อนหน้านี้ เกมที่มีเนื้อหาล่อแหลมจะต้องถูกตัดและริดรอนภาพหรือการเคลื่อนไหวต่าง ๆ ที่อนาจารลง แล้วถ้าผู้เล่นคนไหนที่ต้องการเข้าถึงเนื้อหาแบบนั้นก็จำเป็นต้องไปดาวน์โหลดแพตช์แก้ไขแทน แต่สำหรับ Negligee: Love Stories นั้นไม่จำเป็น


FreshWomen

ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็ชายหนุ่มที่พยายามหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อของตัวเอง แต่ในระหว่างการค้นหาคำตอบก็ประสบกับอุบัติเหตุ ที่ทำให้ผู้เล่นเสียความทรงจำ(บางส่วน) ในระหว่างนั้นผู้เล่นจะถูกย้ายไปเรียนที่เมืองอื่น ๆ และในตอนนั้นเองที่ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่แบบน้องใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัยกับสาว ๆ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ลุกลับ


ทั้งหมดนี้ก็เป็นเกมแนว 18+ บน Steam ที่แนะนำโดยเหล่าเกมเมอร์สาวใน OnlyFans โดยเกมที่แนะนำส่วนใหญ่อาจจะออกแนวฝรั่งไปซะมาก ทีมงานเลยเสริมด้วย Top เกมแนวนี้จาก twinfinite มาให้อีก 2 เกม โดยทีมงานจะมาอัปเดตเกมให้อีกในทุก ๆ เดือน

Source : https://kotaku.com/nsfw-porn-sex-video-games-steam-onlyfans-1849036328 , https://twinfinite.net/2023/01/top-best-steam-adult-games/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้