แนะนำ 15 เกมมือถือ 18+ เล่นฟรี เซ็กซี่ สุดซี้ดสำหรับผู้ใหญ่ 2024

ไม่ว่าจะใคร เพศไหน ก็ต้องชอบอะไรสวย ๆ งาม ๆ น่าดึงดูดกันใช่มั้ยล่ะ!? แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะมีโอกาสได้สร้างสัมพันธ์กับสาว ๆ หนุ่ม ๆ ผู้งดงาม ซึ่งในวงการเกมนั้นเหล่าผู้พัฒนาก็ได้ทำการสร้างสรรค์ผลงานออกมาเพื่อตอบสนองให้แก่เกมเมอร์ทุกคน ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำเกมมือถือ 18+ เล่นฟรี เซ็กซี่สุดซี๊ดสำหรับผู้ใหญ่ในปี 2024 พร้อมช่องทางดาวน์โหลดมาฝากทุกคนกัน!

ทั้งนี้เนื่องจากตัวเกมมีเนื้อหาทางเพศสำหรับผู้ใหญ่ 18+ จึงไม่สามารถเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มอย่าง Play Store หรือ App Store ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยได้ ตัวเกมจึงมักเปิดให้เล่นผ่านเบราวน์เซอร์ ดาวน์โหลดตัวติดตั้งผ่านเว็บไซต์ หรือ Store นอกอย่าง DMM Store แทน

ซึ่งสำหรับผู้ใช้ Android ก็อาจจะสบายกว่าเนื่องจากสามารถลงไฟล์ apk ได้เลย ทว่าสำหรับคนใช้ iOS อาจจะวุ่นวายไปสักนิดเพราะไม่สามารถลงไฟล์ภายนอกได้อย่างอิสระ ดังนั้นการเล่นผ่านเบราวน์เซอร์ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเหล่าผู้ใช่ iOS เช่นกัน ว่าแล้วจะช้าอยู่ไยไปดูกันเลยดีกว่าว่าคราวนี้มีเกมอะไรน่าเล่นบ้าง!!!


Pangea Odyssey

Mobile game 18+

Pangea Odyssey เกม 18+ ใหม่ล่าสุดของเหล่าวัยกลัดมันส์ ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Erolabs โดยยังไม่มีกำหนดการเปิดให้บริการแต่อย่างใด

ทั้งนี้ตัวเกมจะเล่าเรื่องของดินแดนแห่งเวทมนตร์ Pangea ที่ถูกพลังเวทจาก Magick Mountain ครอบคลุมอยู่ทั่วดินแดน และมีประชาชนสองกลุ่มคือ เผ่าพันธุ์มนุษย์ (Human Tribe) และเผ่าพันธุ์อมนุษย์ (Non-Human Tribe) ที่ถือครองพลังเวทที่ถูกแบ่งออกเป็น น้ำ, ไฟ, น้ำแข็ง, ลม และสายฟ้า

ดูรายละเอียดเกมผ่าน Erolabs : Pangea Odyssey


Kamihime Project X

Mobile game 18+

Kamihime Project X เป็นเกม JRPG 18+ ที่บอกเล่าเรื่องราวในยุคสมัยโบราณกาลที่อารยธรรมแห่งเวทมนตร์ได้ถูกทำลายโดย Ragnarok ส่งผลให้ภายหลังจากนั้นมานับพันปี โดยอารยธรรมดังกล่าวกลายเป็นเพียงเงามืดของความทรงจำ จวบจนกระทั่งพลังงานแห่งความมืดมีทีท่าว่าจะนำพา Ragnarok ครั้งที่สองมาอีกครั้ง และมีเพียงพลังของเหล่า Kamihime เท่านั้นที่สามารถหยุดยั้งเรื่องนี้ได้!!!

ดาวน์โหลดเกมผ่าน Erolabs : Kamihime Project X


Ark Re: Code

Mobile game 18+

Ark Re: Code เกม 18+ RPG แนว Turn-Based จาก Neversoft ที่บอกเล่าเรื่องราวในปี 2122 ที่โลกถูกทำลายล้างด้วยภัยพิบัติอุกกาบาตจากอัครสาวกที่มาถึงอย่างกะทันหัน แต่ผู้ที่รอดชีวิตอาศัยแหล่งพลังงานใหม่ในอุกกาบาต “ดาวคริสตัส” เพื่อสร้างโลกขึ้นมาใหม่ อย่างไรก็ตาม อัครสาวกก็ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง…

เหล่าผู้กอบกู้ นำกองกำลังหญิงสาวที่มีทั้งเสน่ห์และความแข็งแกร่ง เผชิญหน้ากับความท้าทายของอัครสาวก และค้นหาหนทางกอบกู้โลก! ซึ่งตัวเกมได้เปิดให้บริการบนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android ผ่าน Erolabs และเพื่อน ๆ สามารถตามหาโค้ด Ark Re: Code ได้ที่ online-station.net เลย

ดาวน์โหลดเกมผ่าน Erolabs : Ark Re: Code


Star Lusts

Mobile game 18+

StarLusts เป็นเกม 18+ แนว bullet hell-style shoot ‘em up ที่ผสานความเป็น sci-fi, mecha และตัวละครที่มีรูปลักษณะเป็นมนุษย์เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งตัวเกมได้เปิดให้บริการบนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android ผ่าน Erolabs โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นกัปตันของยานสหพันธ์โลก ซึ่งมีหน้าที่คอยชี้นำทีมสาว ๆ mecha-enhanced ผ่านห้วงอวกาศอันไร้ขอบเขตเพื่อทำภารกิจต่อกรกับกลุ่มเอเลี่ยนที่มาคุกคามมนุษยชาติ และจับตัว Ancient Beauties ที่ตื่นจากรอยแตกของจักรวาล ซึ่งรู้จักกันในนาม “Mimics”

เมื่อมนุษยชาติต้องเผชิญหน้ากับการกวาดล้างจากอารยธรรมเอเลี่ยน…

กัปตันมากความสามารถอย่างคุณคือคนที่ทางสหพันธ์โลกต้องการเพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติ! นี่คือจุดสูงสุดในหน้าที่ แถมคุณยังสามารถคัดเลือกสาว ๆ ขึ้นมาบนยานกับคุณได้ด้วยนะ! ทั้งยังสามารถจับตัวเอเลี่ยนคนงามตัวน้อยมาเลี้ยงดูให้เชื่อฟังได้อีก!

ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูโค้ดรับไอเทมฟรีได้ที่ Star Lust กันเลย

ดาวน์โหลดเกมผ่าน Erolabs : Star Lusts


Girls Creation 

Mobile game 18+

Girls Creation ~Shoujo Geijutsu Kitan~ เป็นเกม 18+ แนว SRPG จาก DMM Games Creative Team Kumasan ผู้พัฒนาเกม RPG สร้างทีมสาว ๆ มากมาย อาทิ Twinkle Star Knights, Monster Musume TD, Mist Train Girls และ Flower Knight Girl ซึ่งเกมนี้เองจะเปิดให้บริการทั้งตัวเวอร์ชั่นธรรมดาและเวอร์ชั่น 18+ บนมือถือระบบ Android

ตัวเกมจะพูดถึงโลกที่ “เทพเจ้าแห่งศิลปะ (The Gods of Art)” ได้ทำการสร้างเมือง Atenes ขึ้นมา… ทำให้ผู้คนในเมืองล้วนใช้ชีวิตกันอย่างสงบสุข ซึ่งเป็นผลมาจากงานศิลปะมากมายที่เปี่ยมไปด้วยพลังของเทพเจ้า จนกระทั่ง “ศิลปะแห่งความตาย (Art of Death)” งานศิลปะที่มีเป้าหมายในการคร่าชีวิตผู้คน ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น และออกทำร้ายผู้คน ซึ่งศิลปินจำนวนมากก็ลุ่มหลงไปกับมัน!?

และในเวลานั้นเอง เหล่าศิลปินของ Mugen Art Museum ที่ครั้งหนึ่งเคยทำการจัดแสดงในเมือง Atenes โดยมีเป้าหมายในการรวบรวมและปกป้องงานศิลป์ในทุกแขนงก็ได้ยืนหยัดต่อกรกับศิลปะแห่งความตาย (Art of Death)

ช่องทางดาวน์โหลด/เล่นเกม : Girls Creation 


Cherry Tale

Mobile game 18+

Cherry Tale เป็นเกม 18+ ที่พัฒนาโดย Neversoft และเปิดให้บริการผ่านแพลตฟอร์ม Erolabs ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งในมือถือระบบ iOS และ Android โดยตัวเกมจะเป็นแนว Adult Fairytale RPG ที่คุณจะได้ออกผจญภัย ต่อสู้ และสร้างฮาเร็มจากเหล่าตัวละครในเทพนิยายที่กลายเป็นสาวร่างอรชร

ตัวเกมจะพูดถึงเรื่องราวในโลกแฟนตาซีที่มนุษย์ทำสงครามกับเหล่า fallen angels ซึ่งเหล่ามนุษย์จำต้องยอมสละอำนาจเวทมนต์ของตนเพื่อแลกกับความช่วยเหลือจากพระเจ้า ส่งผลให้สงครามนับศตวรรษก็จบลงด้วยการแทรกแซงอันศักดิ์สิทธิ์ และเมื่อเวลาผ่านไป เวทย์ที่เคยถูกผนึกก็เริ่มปรากฎขึ้นอีกครั้ง จนทำให้โลกตกอยู่ในความยุ่งเหยิง ผู้คนต่างถูกครอบงำโดยพลังอำนาจและความทะเยอทะยาน

คุณจะได้รับบทเป็น “จอมมาร” ที่ถูกอัญเชิญโดยซินเดอเรลล่า ราชินีแห่งอาณาจักรทางตอนเหนือ และทำพันธสัญญาแห่งความปรารถนากัน!

ดาวน์โหลดเกมผ่าน Erolabs : Cherry Tale


Rise of Eros

Mobile game 18+

Rise of Eros เป็นเกม 18+ แนว Turn-based RPG จาก THE SHADOW STUDIO ที่เปิดให้เล่นบนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android สร้างทีมจากสาว ๆ รูปงามที่มาพร้อมความสามารถสุดพิเศษในกราฟิกระดับ high-spec

ในโลกที่ Eros และ Aphrodite เทพดั้งเดิม 2 ตนถูกสร้างขึ้นจากความปรารถนาสูงสุดของมนุษย์ และด้วยการพัฒนาของอารยธรรม ความปรารถนาที่แตกต่างกันก็ได้นำไปสู่การเกิดของเทพที่มากขึ้น จนกลายเป็นชนวนไปสู่สงคราม Great War of the Gods แม้ Eros จะได้กำชัย แต่เขากลับถูก Aphrodite หักหลังและปล่อยให้ถูกผนึกอยู่ใน Ancient Relic และโลกก็เข้าสู่ยุคไร้เทพ

ไม่กี่พันปีถัดมา เด็กสาวที่พยายามหาทางชุบชีวิตแฟนหนุ่มจากความตายก็ได้บังเอิญไปทำลายผนึกและปลุก Eros ให้ตื่นขึ้น เพื่อฟื้นคืนพลังและชิ้นส่วนความทรงจำที่กระจัดกระจาย การเดินทางร่วมกับเหล่าสนมที่พบเจอใหม่ก็ได้เริ่มขึ้น…

ดาวน์โหลดเกมผ่าน Erolabs : Rise of Eros


Shangri-La Drive

Mobile game 18+

Shangri-La Drive เกมมือถือ 18+ แนว Mecha x Bishōjo turn-based RPG จาก EXNOA เปิดให้บริการบนมือถือระบบ Android และ PC ผ่าน DMM Games Player ที่คุณจะได้สั่งการสาว ๆ ที่ขี่ Mechanized suits สุดแกร่งที่เรียกว่า Ride Gears ซึ่งคุณสามารถทำการฝึกฝนสาว ๆ ปรับแต่ง Ride Gears ให้เข้ากับรูปแบบการเล่นหรือกลยุทธ์ แล้วถล่มฝ่ายตรงข้ามด้วยพลังและยุทธวิธี

ในโลกของ Shangri-La Drive นั้น มนุษยชาติกำลังจะล่มสลายด้วยน้ำมือจากศัตรูที่เรียกว่า automata ที่มองว่ามนุษย์เป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นในโลกใบใหม่อันสมบูรณ์แบบ สั่งการสาว ๆ ของคุณ และทำทุกทางเพื่อต่อกรกับการคุกคามนี้ พร้อมเพิ่มระดับความสัมพันธ์กับพวกเธอผ่านอีเวนต์ การให้ของขวัญ รวมทั้งการใช้เวลาแบบสองต่อสอง

ทั้งนี้ตัวเกมจะมีทั้งเวอร์ชั่นปกติและเวอร์ชั่น R-18 ที่ทั้งฉากและซีนต่าง ๆ มาแบบจัดเต็มด้วย!

ช่องทางดาวน์โหลด/เล่นเกม : Shangri-La Drive


Artwhirl -Maiden of the Magic Academy- R

Mobile game 18+

Artwhirl -Maiden of the Magic Academy- R เป็นเกม 18+ แนว RPG ที่เปิดให้บริการบนมือถือระบบ Androic และ PC คุณจะได้กลายเป็นอาจารย์ที่สถานบันเวทมนต์ Artwhirl สร้างสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับเหล่านักเรียนและเพื่อนร่วมงานเพื่อเอาชนะเหล่าปีศาจอันทรงพลัง

ช่องทางดาวน์โหลด/เล่นเกมผ่าน Johren : Artwhirl -Maiden of the Magic Academy- R


Black and White Sangokushi R

Mobile game 18+

Black and White Sangokushi R เกม 18+ แนว strategic RPG ที่เปิดบริการบนมือถือระบบ Android และ PC ที่คุณนักกลยุทธ์ที่มุ่งมั่นจะเป็นฮีโร่ในโลกอันวุ่นวายแห่งนี้ร่วมกับสาวงามที่เรียกตัวเองว่า “Ryofu Housen” และม้าคู่ใจ “Akatouma” พร้อมนักรบสาวคนอื่น ๆ ที่พบเจอ แล้วต่อสู้เพื่อผนึกแผ่นดินจีนให้เป็นหนึ่งเดียว!

ช่องทางดาวน์โหลด/เล่นเกมผ่าน DMM : Black and White Sangokushi R


TenkafuMA: Diablo’s Harem

Mobile game 18+

TenkafuMA: Diablo’s Harem เกม Casual RPG 18+ แนว Turn-based Strategy จาก S.G.Arts Ltd. ที่เปิดให้บริการบนมือถือ iOS และ Android รับบทเป็น Ceasar ทูตนรกที่ทรงพลังที่สุดในอเวจี! ทำการต่อสู้และพิชิตดินแดนปีศาจ ดินแดนมนุษย์ หรือแม้แต่สวรรค์ เพื่อขยับขยายฮาเร็มของคุณ! แต่อย่าลืมเสริมพลังในขณะเพลิดเพลินกับพวกเธอด้วยเล่า!?

ดาวน์โหลดเกมผ่าน Erolabs : TenkafuMA: Diablo’s Harem


Daraku Gear

Mobile game 18+

Daraku Gear เกม 18+ แนว casual RPG สำหรับสาย SM โดยแท้ จาก PINKCORE Inc. โดยตัวเกมเปิดให้บริการบนมือถือระบบ iOS และ Android

เบื่อหน่ายกับแส้และกุญแจมือแล้วใช่มั้ยล่ะ? ใช้เครื่องมือสุดลามกต่าง ๆ เพื่อฝึกเหล่า LT Gear-driving Senki squad ของคุณให้พร้อมรับมือกับปีศาจหื่นกระหาย! ใช้ประโยชน์จาก “Violate Mode”, “Uterus Implant Mode” และเทคโนโลยีสุดดาร์คเกินบรรยายอื่น ๆ เพื่อพัฒนาความสามารถในการต่อสู้ของพวกเธอ แล้วสร้างหน่วยสุดแกร่งโดยการสะสมเหล่า Senki และ Gear ระดับ SSR

ดาวน์โหลดเกมผ่าน Erolabs : Daraku Gear


King of Ecstasy

Mobile game 18+

King of Ecstasy เกม Idle RPG 18+ แนว Card Battle จาก Ecchi Studio ที่เปิดให้บริการบนมือถือทั้ง iOS และ Android ผ่าน Erolabs

ในโลกใบนี้มีผู้ชายแค่สองประเภท… นั้นคือคุณและคนอื่น!! โลกที่น่าตื่นตาตื่นใจและความลับของสาว ๆ กำลังรอให้คุณได้สำรวจ! สวมบทผู้ปกครองยามราตรี แล้วนำทางทีมสาวงามของคุณลงมายังโลกแห่งการเมามาย! ใช้การบริการสุดพิเศษเพื่อตอบสนองความกลัดมันของเหล่าลูกค้า

ดาวน์โหลดเกมผ่าน Erolabs : King of Ecstasy


Legeclo: Legend Clover X Rated

Mobile game 18+

Legeclo: Legend Clover X Rated เป็นเกม 18+ แนว Turn-based RPG ที่คุณจะได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางสุดแฟนซี พร้อมสร้างสัมพันธ์กับเหล่าฮีโร่สาว! ออกคำสั่งและต่อสู้ร่วมกับสาว ๆ ในการต่อสู้ที่เพียงตารางเดียวก็สามารถพลิกสถานการณ์ได้!

ในโลกที่กำลังจะล่มสลายเพราะปีศาจร้าย เทพเจ้าแห่งดวงจันทร์ได้ทำการฟื้น “วีรชนในตำนาน” และปิดผนึกขุมนรกของเหล่ามอนสเตอร์ไว้ที่โลก แต่เมื่อเวลาผ่านไปนับพันปี ผนึกก็เริ่มทลายและวิกฤตก็กลับมาอีกครั้ง แต่แล้วเด็กหนุ่มคนหนึ่งสามารถอัญเชิญวีรชนในตำนานอย่าง Jeanne d’Arc ออกมาได้ด้วยของดูต่างหน้าผู้เป็นพ่อ ซึ่งการพบเจอกันนี้จะกลายสิ่งที่เปลี่ยนแปลงโชคชะตาของเด็กหนุ่มไปตลอดกาล!

ช่องทางดาวน์โหลด/เล่นเกม Johren : Legeclo: Legend Clover X Rated


Millennium War Aigis R

Mobile game 18+

Millennium War Aigis R เป็นเกม 18+ แนว tower defense ที่เปิดให้บริการบนมือถือระบบ Android และ PC เข้ารับบทเจ้าชายที่ประเทศกำลังจะล่มสลายจากน้ำมือของกองทัพเหล่ามอนสเตอร์ที่จู่ ๆ ก็คืนชีพขึ้นมา! ออกคำสั่งบัญชาการทัพเพื่อต่อกรกับศัตรู แก่นหลักของการเอาชนะในสนามรบอันดุเดือดคือการสร้างสัมพันธ์รักกับเหล่าสามงามที่เอ็นดูคุณ! ยิ่งใกล้ชิดกันเท่าไหร่ความสามารถของหน่วยรบสาวก็ยิ่งเพิ่มขึ้น! ปกป้องโลกด้วยความรักและกลยุทธ์กันได้เลย!?

ช่องทางดาวน์โหลด/เล่นเกมผ่าน DMM : Millennium War Aigis R

ก็จบกันไปแล้วกับการแนะนำเกมมือถือเซ็กซี่ 18+ เล่นฟรี สุดซี๊ดสำหรับผู้ใหญ่ในปี 2024 สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ตามช่องทางที่ระบุไว้แล้ว แต่ต้องขอเตือนไว้ก่อนเลยว่าทุกเกมที่เราเอามาแนะนำคราวนี้มีเนื้อหาเรื่องเพศสำหรับผู้ใหญ่ เพราะงั้นเวลาเล่นก็ใช้วิจารณญาณให้ดี และอย่าเล่นในที่สาธารณะอย่างประเจิดประเจ้อเล่า!?


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้