10 เกมผจญภัย มือถือ น่าเล่น สุดเพลิน อัปเดต 2023

เกมแนวผจญภัย หรือ Adventure Game เป็นแนวเกมที่ได้รับความนิยมเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจุดเด่นคือเราจะได้เดินทางไปยังที่ต่าง ๆ พบกับความสวยงามของสถานที่นั้น ๆ ได้เล่นอีเวนต์ที่เกิดขึ้น หรือไขปริศนาที่จะทำให้เราได้ตื่นเต้นอยู่เสมอ และในครั้งนี้เราจะมาแนะนำ 10 เกมผจญภัย บนมือถือให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้ไปลองเล่นกัน!

เกมผจญภัย
ภาพจาก Sky: Chrildren of the Light

Genshin Impact

เกมผจญภัย

Genshin Impact เกมผจญภัยแบบ Open World โดยเราจะได้สัมผัสการผจญภัยในโลกแห่งจินตนาการ และออกเดินทางไปยังเมืองต่าง ๆ ด้วยวิธีการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะปีนผา ข้ามเขา ว่ายน้ำข้ามทะเลสาบ ได้เจอผู้คนมากมาย ต่อสู้กับมอนสเตอร์ ซึ่งเราสามารถเล่นคนเดียว หรือสร้างปาร์ตี้เล่นกับเพื่อนก็ได้ นอกจากนี้ยังมีการสุ่มกาชา เพื่อหาตัวละครมาเล่นอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปหาดูโค้ด Genshin Impact บน online-station.net ได้เลย!


Honkai: Star Rail

เกมผจญภัย

Honkai: Star Rail เกมที่จะให้เราออกเดินทางผจญภัยข้ามดวงดาวในกาแล็กซีที่น่าตื่นเต้น โดยเราจะได้ขึ้นรถไฟ “Astral Express” สัมผัสกับความลึกลับ ความอัศจรรย์ของกาแล็กซี สำรวจอารยธรรมใหม่ ๆ บนดวงดาว รวมทั้งพบกับเพื่อนใหม่จากโลกต่าง ๆ ภายใต้การต่อสู้แบบ Turn-Baesd ที่มีลูกเล่นในการวางกลยุทธ์ และจัดทีมให้เหมาะกับศัตรูที่เราได้เจอ พร้อม Cinematic ที่อลังการ หากเพื่อน ๆ สนใจสามารถเข้าไปดูไกด์เกม Honkai: Star Rail บน online-station.net ได้เลยนะ!


Underworld Office: Story game

เกมผจญภัย

Underworld Office: Story game เกมผจญภัยแนวอ่านนิยายลึกลับ ที่เต็มไปด้วยความระทึก โดยเราจะได้เล่นเป็น ยูจีน ที่พลัดหลงเข้าไปในโลกแห่งภูตผีและเกือบถูกมอนสเตอร์สังหาร แต่ได้รับความช่วยเหลือจากผีลึกลับตนหนึ่งและให้เราไปทำงานที่ Underworld Office เป็นการตอบแทน เรื่องราวการผจญภัยจะเป็นไปตามที่เราเลือกตอบในบทของนิยาย


Find Joe : Unsolved Mystery

เกมผจญภัย

Find Joe : Unsolved Mystery เกมผจญภัยไขปริศนา ที่จะกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เด็กหนุ่มโจหายตัวไป และไม่มีใครเจอเขามาหลายวันแล้ว โดยเราจะได้เล่นเป็นนายอำเภอ ตามหาเบาะแสตามที่ต่าง ๆ หาของที่ซ่อนอยู่ ถอดรหัส เพื่อหาโจ อีกทั้งยังมีมินิเกมให้เล่นอีกด้วย


Before Your Eyes

เกมผจญภัย

Before Your Eyes เกมผจญภัยมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งเกมนี้มีจุดเด่นอยู่ที่เราใช้ดวงตาในการเล่น โดยเราจะต้องกะพริบตาจริง ๆ เพื่อควบคุมการทำสิ่งต่าง ๆ ทั้งนี้ตัวเกมจะกล่าวถึงการเดินทางในโลกหลังความตาย ซึ่งเราต้องลงเรือไปกับชายปริศนาที่คอยนำทางดวงวิญญาณไปยังโลกหลังความตาย และดำดิ่งสู่ความทรงจำในช่วงที่มีชีวิตอยู่


Tsuki Adventure

เกมผจญภัย

Tsuki Adventure การผจญภัยของกระต่ายน้อยทาซูกิที่รู้สึกโดดเดี่ยวและมีชีวิตที่ยุ่งเหยิง จนกระทั่งได้รับจดหมายฉบับหนึ่งจากปู่ที่เสียชีวิตลง ซึ่งเขาได้ทิ้งฟาร์มแครอทไว้ให้ทาซูกิ และเขาก็ได้เริ่มต้นออกเดินทางเพื่อไปใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่าย


Lost in Play

เกมผจญภัย

Lost in Play การผจญภัยผ่านโลกจินตนาการในวัยเด็ก ตัวละครสีสันสดใสดูมีชีวิตชีวา โดยเราจะได้รับบทเป็นสองพี่น้องผจญภัยในป่ามหัศจรรย์ ซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์ร้ายที่มีความก้ำกึ่งระหว่างความเป็นจริงและแฟนตาซี พร้อมกับไขปริศนาลึกลับ และเล่นมินิเกมต่าง ๆ มากมาย เพื่อพาสองพี่น้องกลับบ้าน


Pikmin Bloom

เกมผจญภัย

Pikmin Bloom ทุกก้าวเดินของเรา ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะมี Pikmin อยู่ เก็บเมล็ดที่ได้จากการเดินไปยังสถานที่ต่าง ๆ และเมื่อเราปลูกดอกไม้มันจะบานอยู่รอบตัวในตอนที่เราเดิน ยิ่งเดินเยอะดอกไม้ก็จะยิ่งบาน และถ้าเราไปปลูกดอกไม้ไว้ที่ไหนมันอาจจะส่งรูปกลับมาให้เราด้วย!


Sky: Chrildren of the Light

เกมผจญภัย

Sky: Chrildren of the Light ผจญภัยในโลกมหัศจรรย์ ทะยานเหนือเมฆ พร้อมกับเสียงดนตรีที่จะทำให้เราผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับความสวยงามของอาณาจักรทั้ง 7 ช่วยเหลือดวงวิญญาณ, ค้นหาสมบัติโบราณ แล้วนำแสงสว่างและความหวังมาสู่อาณาจักรที่รกร้าง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เราทำอีกมากมายภายในเกมอีกด้วย


OXENFREE: Netflix Edition

เกมผจญภัย

OXENFREE: Netflix Edition เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ ซึ่งจะพูดถึงเรื่องราวของวัยรุ่นที่ไปปาร์ตี้บนเกาะแปลกประหลาดที่เป็นฐานทัพเก่า จนกระทั่งความสนุกเปลี่ยนเป็นความน่ากลัวเหนือธรรมชาติ เราจะได้สวมบทบาทเป็น อเล็ก สำรวจเกาะที่น่ากลัวนี้ โดยทุกการเลือกของเราจะมีผลกับความสัมพันธ์ของตัวละครและตอนจบของเรื่อง เพราะฉะนั้นเลือกให้ดี

จบไปแล้วกับการแนะนำ เกมผจญภัย บนมือถือที่จะทำให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับการออกผจญภัย และความสนุกของตัวเกม มีทั้งที่ทำให้เราอบอุ่นใจ ให้ไขปริศนาเพื่อตามหาบางอย่าง แถมยังมีความแปลกใหม่ที่เพื่อน ๆ อาจยังไม่เคยสัมผัสอีกด้วย หากเพื่อน ๆ คนไหนมีเกมผจญภัยนอกเหนือจากนี้อยากแนะนำก็สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ที่คอมเมนต์เลย!


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้