Rolling Hills เกม Life Simulation เปิดร้านซูชิในหมู่บ้านที่แสนอบอุ่น 4 มิถุนายนนี้

Humble Games และ Catch & Release, LLC ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Rolling Hills เกม Life Simulation แนวร้านอาหาร ท่ามกลางหมู่บ้านที่แสนอบอุ่นใจ บน Xbox One และ Steam ในวันที่ 4 มิถุนายน 2024 นี้ โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นผ่าน Xbox Game Pass ด้วยนะเออ!

Rolling Hills

Rolling Hills

รับบทหุ่นยนต์เชฟใน Rolling Hills และใช้ชีวิตเปิดร้านซูชิของคุณเองในหมู่บ้านที่แสนอบอุ่น พร้อมสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ ซื้อวัตถุดิบ ปรับปรุงร้าน และพัฒนาคุณภาพชีวิตตามที่คุณสรรค์สร้าง

ในฐานะที่เป็น Sushi Bot สุดล้ำ คุณมีความฝันมาตลอดว่าจะได้กลายเป็นเชฟชื่อดังและสรรค์สร้างอาหารที่น่าภาคภูมิใจ และก็นับว่าเป็นโชคดีทีเดียวที่เหล่าผู้อาศัยใน Rolling Hills ที่แสนเป็นมิตรนั้นกำลังมองหาดาวดวงใหม่ที่จะพาดูแลร้านซูชิท้องถิ่นอยู่

สร้างสูตรอาหาร ซื้อวัตถุดิบที่สมบูรณ์ และช่วงเปลี่ยนเมืองที่แสนอบอุ่นให้กลายเป็นเป้าหมายของเหล่านักชิมที่ห้ามพลาดของ Rolling Hills ซึ่งตัวเกมมีการผสมผสานของเกมเพลย์จำลองการใช้ชีวิต Life Sim และการบริการร้าน Restaurant Management

  • ทำซูชิที่ไม่อาจต้านทาน
    • รวบรวมสะสมสูตรอาหารใหม่ ๆ ที่เหมาะกับรสนิยมของชาวเมือง และสรรหาวัตถุดิบที่สดใหม่จากตลาดท้องถิ่นเพื่อเพิ่มมาตรฐานผลงานของคุณทั้งในแง่คุณภาพและรสชาติ แล้วกลายเป็นเชฟซูชิระดับปรมาจารย์
  • หาเพื่อนสุดปัง
    • สานสัมพันธ์กับชาวเมือง Rolling Hills ในวงกาแฟ และช่วยเหลือพวกเขาในแต่ละวัน เมื่อร่วมมือกัน คุณจะสามารถทำให้ชีวิตของทุกคนในเมืองดีขึ้นได้
  • ทำร้านอาหารในฝันของคุณให้เป็นจริง
    • ดำดิ่งสู่การเสิร์ฟอาหารให้เหล่าลูกค้าที่ต้องรวดเร็วทันใจเพื่อหาเงินและการรีวิวที่ดีงาม ปรับแต่งร้านของคุณด้วยการตกแต่งที่จะช่วยเพิ่มโบนัสและแสดงถึงรสนิยมของคุณ

กด Wishlist

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้