ผู้ขาย Manor Lords ยัน จะจัดโปรฯ ลดราคาบ่อย ๆ ไม่ต้องรีบซื้อ

หลังจากที่ Manor Lords เกมจำลองการเป็นขุนนางสมัยยุคกลางวางขายไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลายคนอาจจะรู้สึกสนใจ อยากลองซื้อมาเล่นบ้าง แต่อาจจะไม่แน่ใจว่าจะซื้อดีไหม แม้จะลดราคาถึง 25% ก็ตาม วันนี้ทางผู้จัดจำหน่ายได้ออกมาแถลงให้โล่งใจกันแล้วว่าไม่ต้องรีบซื้อก็ได้ เพราะยังมีโอกาสดี ๆ อีกเยอะในอนาคต!

Manor Lords

โดยคุณ Tim Bender ซีอีโอของ Hooded Horse ผู้จัดจำหน่ายเกม Manor Lords แสดงความปลื้มปิติที่ทุกคนให้การสนับสนุนเกมนี้เป็นอย่างดี แต่ก็บอกด้วยว่าใครที่ยังไม่สะดวกจะซื้อในตอนนี้เพราะไม่มีงบหรือยังไม่แน่ใจ ก็รอกันไปก่อนยังไม่ต้องรีบซื้อก็ได้ จะจัดลดราคา 25% บ่อย ๆ ดังนั้นใครที่อยากเล่นก็ไม่ต้องเกรงว่าจะพลาดโอกาสดี ๆ ถ้าไม่รีบซื้อในตอนนี้

ทั้งนี้คุณ Bender เข้าใจด้วยว่าบางคนอาจไม่อยากซื้อเกมที่อยู่ในช่วง Early Access ก็แนะนำว่าให้เราไปก่อนเพราะทางผู้พัฒนาจะปรับปรุงให้เกมนั้นดีขึ้นเรื่อย ๆ ไว้ตัดสินใจว่าถูกใจและสมน้ำสมเนื้อกับราคาก็ค่อยซื้อก็ได้ ไม่ว่ากัน

Manor Lords

Manor Lords ปัจจุบันวางขายแล้วในราคา 599 บาทบน Steam โดยลด 20% จากราคาเต็ม 799 บาทไปจนถึงวันที่ 11 พฤษภาคม 2024 นี้ เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่ store.steampowered.com

แปลและเรียบเรียงจาก
VG247


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้