เปิดตัว Azur Promilia เกม RPG Open World จากผู้สร้าง Azur Lane

วันนี้ทาง Manjuu Network Technology ผู้พัฒนาเกมมือถือสาวเรือรบ Azur Lane ได้ประกาศเปิดตัวเกม Azur Promilia ซึ่งเป็นเกม RPG ในโลกแฟนตาซีแบบ Open World โดยมีกำหนดลงแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS/Android

azur promilia manjuu azur lane

ในโลกแฟนตาซีของ Azur Promilia ที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และสัตว์ประหลาดแฟนตาซีน่าอัศจรรย์นั้น ผู้เล่นจะได้มีโอกาสออกสำรวจโลกที่กว้างใหญ่และหลากหลาย ตั้งแต่ท้องฟ้าไปจนถึงผืนน้ำผืนทะเล โดยจะได้มีโอกาสผูกมิตรกับตัวละครเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ เช่นเผ่ามนุษย์ เผ่า High Elf เผ่าหูสัตว์ Furrian และเผ่าตัวจิ๋ว Pammy เป็นต้น

azur promilia manjuu azur lane

นอกจากนี้ยังมีเหล่ามอนสเตอร์ที่เรียกว่า “Kibo” ที่มีอยู่หลากหลาย และแปลงร่างได้อีกด้วย มีตั้งแต่ Cabbird ที่เป็นลูกผสมระหว่างนกและกะหล่ำปลี Snow Wolf หมาป่าน่ารักสีขาว ไปจนถึง Lepidelic ที่เป็นเหมือนภูติจิ๋วปีกผีเสื้อ ซึ่งเราสามารถผูกมิตรและนำมาใช้ในการทำงาน ทำฟาร์มหรือต่อสู้กับเหล่าอสูรกายระดับบอสที่น่ากลัวได้

azur promilia manjuu azur lane

ขณะที่เขียนอยู่นี้ มีการเผยรายละเอียดพื้นที่ในเกมออกมา 3 แห่ง ได้แก่หุบเขา Southern Valley หมู่บ้าน Charlulu Village และ แหลม Jinghua Cape ซึ่งแต่ละพื้นที่นั้นล้วนมีจุดเด่น ภูมิประเทศ อารยธรรม และสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกัน และยังมีบอกใบ้ถึงพื้นที่อื่น ๆ ที่อาจจะเปิดตัวให้ชมกันในอนาคตอีกด้วย

ทั้งนี้ Azur Promilia ยังไม่มีกำหนดวันเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ แต่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ใครสนใจสามารถไปลงทะเบียนกันได้เลยที่ https://azurpromilia.com/en/home/

ตัวอย่างเกมเพลย์ Azur Promilia

แปลและเรียบเรียงจาก
Gematsu


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้