Little Kitty, Big City การผจญภัยของเหมียวน้อยในเมืองใหญ่ วางจำหน่าย 9 พฤษภาคมนี้

Double Dagger Studio ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Little Kitty, Big City เกม Adventure สุดน่ารักของเจ้าเหมียวตัวน้อย บน Xbox Series, Xbox One, Switch และ PC ผ่าน Steam รวมทั้ง Microsoft Store ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2024 อีกทั้งยังลงให้สามารถเล่นได้ผ่าน Xbox Game Pass ด้วย ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ Pre-order เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหล่านุดทั้งหลายห้ามพลาดเลย!!!!

Little Kitty, Big City

ใน Little Kitty, Big City ผู้เล่นจะได้ช่วยเจ้าเหมียวตัวน้อยที่หลงทางในเมืองอันใหญ่โต โดยระหว่างทางกลับบ้านเจ้าตัวน้อยจะได้ออกสำรวจสีสันอันสดใสของเมือง, ช่วยเพื่อนสัตว์ในการทำสิ่งต่าง ๆ และสร้างความวุ่นวายที่มีเพียงแมวจะสามารถทำได้ รู้สึกถึงความซุกซนไหม?

ไปเยี่ยมเยียนร้านค้าใกล้เคียงและป่วนพวกเขาด้วยการช่วยจัดของ ซึ่งตัวเกมจะมีเส้นภารกิจหลักอย่าง การนอนอาบแดด, แอบจิ๊กขนมบีเกิ้ลจากคนแปลกหน้า, ตบกระถางต้นไม้อันเปราะบางให้หล่น และอาชญากรรมแมวที่ไร้เหยื่ออื่น ๆ มากมาย

คุณจะหาทางกลับบ้าน หรือออกสำรวจเมืองใหญ่ก่อน? แบบว่า แน่ละว่าการกลับบ้านเป็นจุดประสงค์หลัก แต่ก็แหม มันก็เป็นแค่หนึ่งในจุดประสงค์หลักนี่นะ บางที…. มันอาจจะมีอะไรให้ทำมากกว่านี้ที่ไหนสั่งแห่ง แต่ก่อนอื่น ไปสำรวจก่อน!

  • ออกสำรวจเมืองแบบ Open-World ที่เต็มไปด้วยความน่าประหลาดใจ
  • ผูกมิตรกับตัวละครสัตว์ที่มีชีวิตชีวา
  • ทำภารกิจ, ช่วยเพื่อนสัตว์ หรือจะป่วน ก็แล้วแต่คุณ
  • แต่งตัวเจ้าเหมียวของคุณด้วยหมวกน่ารักมากมาย!
  • นอนอาบแดด
  • หาทางกลับบ้าน….?

กด Wishlist

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้