Helldivers 2 เตรียมพร้อม หุ่นยักษ์ Factory Strider กลับมาลงสนามแล้ว!

หลังจากที่เหล่าผู้เล่น Helldivers 2 ดีใจไปได้ไม่นานกับชัยชนะเหนือเหล่ากองทัพหุ่นรบ Automaton วันนี้ดูเหมือนว่าความพังจะกลับมาเยือนเหล่ากองทัพของ Super Earth กันแบบยาว ๆ แล้ว เพราะนอกจากยาน Gunship แล้ว หุ่นรบยักษ์สี่ขา Factory Strider ที่หายตัวไปสักพักหนึ่ง มีข่าวด้วยว่ากำลังจะหวนกลับมาแบบยาว ๆ และโหดยิ่งกว่าเดิม!

Helldivers 2

Factory Strider เป็นหุ่นรบสี่ขาและอาวุธมหาประลัยของฝ่าย Automaton ที่นอกจากจะติดอาวุธหนักอย่างปืนใหญ่ ปืนเลเซอร์แล้ว ยังเป็นโรงงานเคลื่อนที่ซึ่งสามารถผลิตหุ่น Devastator ออกมาได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย และยังมีขนาดที่ใหญ่ไม่แพ้ Bile Titan ของพวกแมลง ทำให้เป็นหนึ่งในศัตรูที่ทั้งตัวใหญ่ และอึดมากที่สุดในเกมตัวหนึ่ง

โดยทาง Arrowhead ได้ออกมาประกาศผ่านทางช่องข่าว Strohmann News ยืนยันว่ากองทัพ Automaton ได้นำหุ่นยักษ์ 4 ขา Factory Strider ที่ผู้เล่นเคยปะทะมาก่อนหน้านี้กลับมาลงสมรภูมิอีกครั้ง แถมที่เคยสู้ ๆ กันไปนั้นยังเป็นแค่ “รุ่นต้นแบบ” เท่านั้น ยังไม่ใช่ของจริง ใครที่อยากรู้ว่าของจริงจะโหดแค่ไหน ต้องไปโดนกันเอง

Factory Strider multi drop
byu/Dolt1372 inHelldivers

ทั้งนี้ใครที่เล่นเกมนี้ในระดับความยากสูง ๆ อาจจะต้องลำบากสักหน่อย เพราะผู้เล่นที่ใช้ชื่อว่า Dolt1372 ได้โพสต์คลิปตัวอย่างบน Reddit แสดงให้เห็นว่าเกมนั้นสามารถดรอปหุ่นรบ Factory Strider พร้อมกันแบบสามตัวรวดได้ ทำให้ต้องเปลี่ยนยุทธวิธีกันอย่างจ้าละหวั่น!

ถ้าเจอกันสามตัวติดแบบนี้ ก็คงถึงเวลาต้องแจกประชาธิปไตยขนาด 380 มม. ให้กับพวกมัน แต่ถ้ายังไม่ไหวก็คงต้องตัวใครตัวมัน!

แปลและเรียบเรียงจาก
PC Gamer


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้