Squirrel with a Gun รับบทกระรอกสุดคูลถือปืนไล่ยิงมนุษย์ ใบไม้ร่วงนี้

Maximum Entertainment และ Dee Dee Creations ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Squirrel with a Gun เกม Shooting บน PS5, Xbox Series และ Steam ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

Squirrel with a Gun

ใน Squirrel with a Gun คุณจะพบว่าตัวเองเป็นสัตว์ฟันแทะตัวจิ๋วที่มีความฝัน ที่พร้อมจับปืนจัดการกับเหล่ามนุษย์ที่มาไล่ล่าคุณ แม้ว่าตัวจะเล็กแต่ก็สามารถจัดการพวกนั้นได้อย่างอยู่หมัด แถมเจ้าตัวเล็กยังมีดีกว่าแค่การจับปืนเสียด้วย!

ต้องหาทางหนีงั้นเหรอ? หยิบปืนขึ้นมาแล้วกราดยิงแล้วม้วนตัวให้ปลอดภัยจากอันตราย ซึ่งตัวเกมมีอาวุธปืนให้ถึง 7 ประเภทให้สะสม, รถ RC ให้แล่นไปขโมยและก่อความวุ่นวาย และทำอะไรก็ได้อย่างที่อยากทำ สร้างความวุ่นวาย, หาถั่ว, รบกวนการปิคนิค, ขโมยเค้ก และอื่น ๆ เพื่อพิสูจน์ว่าคุณคือสัตว์ฟันแทะที่ไม่ควรมาแหยม!

เมื่อกระรอกกับปืนมาเจอกัน เมื่อสัตว์ฟันแทะสุดแสนร้ายกาจประจำละแวกนี้เกิดมีความสามารถ (และอาจจะชื่นชอบ?) ในการก่ออาชญากรรมและความวุ่นวาย เพื่อตามหาลูกโอ๊กทองคำในเกมยิงแซนด์บ๊อกซ์ และเกมพัซเซิล สุดเพี้ยน ต่อสู้กับฟัน กรงเล็บ และปืน เพื่อหลบหนีจากฐานลับใต้ดิน และปราบเหล่าสายลับให้อยู่หมัด

  • ต่อสู้กับฟัน กรงเล็บ และปืน
    • ค้นหาว่ากระรอกสุดรั่วทำอะไรได้บ้างเมื่อมีปืนในอุ้งมือ (หรือบางทีแค่อุ้งมือเปล่า ๆ) และเจ้าเพื่อนขนปุยตัวนี้จะลุยสุดตัวแค่ไหนเพื่อเก็บลูกโอ๊ก หลบหนีจากฐานลับใต้ดินและปราบเหล่าสายลับให้อยู่หมัด อัปเกรดอาวุธของคุณ และค้นหาบังเกอร์ลับอื่นๆ เพื่อกำจัดบอสฝีมือฉกาจ หรืออาจต้องถึงขั้นระเบิดรถถัง สลับอาวุธออกเพื่อใช้อุ้งเท้าเพื่อกำจัดศัตรูด้วยท่วงท่า 12 แบบให้เลือก
  • ไขปริศนาในห้องพัซเซิลอันซับซ้อนเพื่อเก็บลูกโอ๊กทองคำ
    • ไขปริศนาสุดท้าทายเพื่อรวบรวมลูกโอ๊กทองคำให้ครบทั้งหมดโดยใช้ความคิดสร้างสรรค์กับคลังอาวุธที่มี ใช้แรงดีดกลับของอาวุธเพื่อบูสต์ตัวคุณ เก็บลูกโอ๊กทองคำให้ถึงจำนวนที่กำหนดเพื่อปลดล็อกส่วนลับของเกมที่ซ่อนอยู่
  • สนุกสนานเพลิดเพลินกับแซนด์บ๊อกซ์สุดรั่ว
    • สำรวจโลกจากมุมมองสายตาของกระรอก หรือเดินทางไปให้ทั่วด้วยรถของเล่น ก่อความวุ่นวายกับเพื่อนบ้าน หรือขอให้คนที่ผ่านไปมาลูบคุณด้วยความเอ็นดู ช่วยพวกเขาเพื่อแลกกับข้าวของต่าง ๆ (หรือจริง ๆ จะปล้นมาก็ได้) และปลดล็อกของตกแต่งเพื่อสร้างลุคกระรอกแบบมีสไตล์

กด Wishlist

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้