[ไกด์เกม] Wuthering Waves วิธีหากาชาฟรี 150+ โรล

มาแล้ว ไกด์เกม Wuthering Waves วิธีหากาชาฟรี 150+ โรล ซึ่งเมื่อพูดถึงกาชาก็เรียกได้ว่าเป็นหัวข้อที่น่าสนใจและอยู่ในใจของผู้เล่นหลาย ๆ คนเลยทีเดียวว่า Wuthering Waves เกม Action RPG แนว Open-World จาก Kuro Games ที่เพิ่งเปิดให้บริการแบบ free-to-play บนมือถือและพีซีนี้จะเป็นมิตรกับผู้เล่นสายฟรีมากน้อยแค่ไหน ซึ่งในบทความนี้เราจะมาพูดคุยกันถึงวิธีการได้กาชาฟรีในเกมกัน!?

*ทั้งนี้ข้อมูลในบทความอาจมีความคลาดเคลื่อนได้ เนื่องจากข้อมูลทั้งหมดเป็นการรวบรวมมาจาก Community ในช่วง Beta ของ Wuthering Waves

Wuthering Waves

Wuthering Waves กาชาฟรีจากอีเวนต์

ก่อนอื่นเลย การกดกาชา 1 ครั้ง ใน Wuthering Waves จำเป็นต้องใช้ 160 Astrite ซึ่งแค่ล็อกอิน ผู้เล่นก็จะได้รับ 200 Astrite และกาชา 20 โรล สำหรับ Standard Banner ที่เป็นของรางวัลจากอีเวนต์ Pre-Register แล้ว

Wuthering Waves

ในตอนที่เกมเปิดจะมีอีเวนต์ล็อกอิน ซึ่งเราจะได้ของรางวัลรวมเป็นกาชา 8 โรล สำหรับ Standard Banner และตัวละครฟรี ในส่วนของอีเวนต์ถัดมาคือ The Awakening Journey ซึ่งจะให้ของรางวัลตามเลเวลแอคเคานต์ (Union Level) โดยเพื่อน ๆ จะได้รับของรางวัลเมื่อตอนเลเวล 5, 15, 25, 35 และ 45 รวม 1,600 Astrite และกาชา 40 โรล สำหรับ Standard Banner

นอกจากนี้ ตาม Union Level คุณยังสามารถรับของรางวัลอื่น ๆ ในกล่องจดหมายจากอีเวนต์ Milestones ซึ่งโดยรวมจะได้กาชา 10 โรล สำหรับ Standard Banner เมื่อถึงเลเวล 30 และ กาชา 15 โรล สำหรับตู้อีเวนต์ เมื่อถึงเลเวล 80

ทั้งนี้การจะดันให้ถึงเลเวล 80 นั้นค่อนข้างเป็นเป้าหมายที่ห่างไกลนัก เนื่องจากเกมเพิ่งเปิดให้บริการเป็นวันแรก ดังนั้นไม่จำเป็นต้องคาดหวังว่าจะต้องทำเป้าหมายนี้ให้สำเร็จตั้งแต่ตอนที่เกมเปิดนะ…


Wuthering Waves กาชาฟรีจากกิจกรรม

ผู้เล่นจะได้รับ 60 Astrite จากการทำกิจกรรมรายวันใน Wuthering Waves และสมมติว่าคุณทำกิจกรรมทุกวันโดยไม่ขาด นั่นเท่ากับว่าคุณจะได้รับ 1,800 Astrite ต่อเดือนแบบฟรี ๆ ทั้งนี้ในตอนที่เกมเปิดให้บริการจะมี Trial ตัวละคร 2 ตัว ที่จะให้ Astrite เพิ่มเติมถึง 40 Astrite

ทั้งนี้ในช่วง CBT ของ Wuthering Waves ยังมีการพูดถึงกิจกรรมการแชร์ที่จะให้ Astrite คุณถึง 100 Astrite ด้วยนะ

หีบสมบัติที่กระจัดกระจายอยู่ในโลกจะมีไอเทมที่เรียกว่า Wood Grain Fragment อยู่ ซึ่งผู้เล่นสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นกาชาโรลสำหรับ Standard Banner ได้ (รวม 5 โรล) ที่ Vendor ใน Major City

Wuthering Waves

และเมื่อพูดถึงหีบสมบัติและการสำรวจ ทาง Community ได้ทำการแผนที่บอกจุดหีบสมบัติ 1,380 หีบ, Puzzle และอื่น ๆ ซึ่งเมื่อคำนวนดูแล้วผู้เล่นจะได้รับถึง 5,500 Astrite และถ้าคุณเปิดแมปหมดแล้ว คุณจะได้รับ Astrite รวม 550 Astrite จาก Pioneer Association ที่อยู่ใน Major City

โดยตอนนี้ตัวเกมมี 211 Achievements การทำ Achievements สำเร็จจะทำให้คุณได้รับ Astrite ประมาณ 1,800 Astrite แต่เป้าหมายนี้ค่อนข้างใช้เวลาเลยทีเดียว นอกจากนี้ Battle pass ฟรี ยังให้กาชา 5 โรล สำหรับตู้ Standard Banner ด้วยนะ

ทั้งนี้ใน Data Bank คุณจะได้รับ 920 Astrite เมื่อถึงเลเวล 20 ซึ่ง Data Bank จะเกี่ยวพันกับ Echo Hunting ซึ่งคุณสามารถอัปเลเวล Data Bank ได้ด้วยการ Collect Echoes และเพิ่ม Rarity ของมัน นอกจากนี้การนำ Sonance Caskets ไปส่งที่ Relic Merchant จะทำให้คุณได้รับ Astrite โดยรวมถึง 650 Astrite

ซึ่ง Sonance Caskets ก็คือก้อนสี่เหลี่ยมสีเหลืองเรืองแสงที่ถูกซ่อนอยู่ในตามแผนที่

ตามมาด้วยอีเวนต์พิเศษอย่าง Depth of the Illusive Realm Season 1 ซึ่งมีรางวัลถึง 585 Astrite เมื่อผ่านทุกเลเวลและสำเร็จทุก Achievements โดยในโหมดนี้จะเป็นโหมดที่มีความคล้ายคลึงกับ Simulated Universe ในเกม Honkai Star Rail ซึ่งของรางวัลจะถูกรีเซ็ตในทุก ๆ เดือน

และการเคลียร์ Tower of Adversity จะทำให้คุณได้รับ Astrite อีกถึง 3,350 Astrite แต่หอคอยนั้นยิ่งสูงยิ่งหนาว… ยิ่งเลเวลเพิ่มขึ้นเท่าไหร่ ความยากของมันก็จะถูกยกระดับมากขึ้นเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นคอนเทนต์ที่ยากที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้

Wuthering Waves

ต่อด้วย Drifting Inscriptions คืออีเวนต์ถาวรของเกมที่จะให้ของรางวัลเมื่อผู้เล่นมีความคืบหน้าในการเล่นเกม และการทำ Task ทุกอย่างสำเร็จก็จะได้รับ Astrite โดยรวม 480 Astrite ทั้งนี้เพื่อน ๆ จะได้รับ Astrite จากการสังหารมอนสเตอร์และบอสทุกตัวเป็นครั้งแรกด้วยนะ ซึ่งจำนวนโดยรวมมีถึง 450 Astrite เลยทีเดียว

และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด การทำเควสหลักใน Wuthering Waves จะให้รางวัลถึง 800 Astrite และการทำเควสอื่น ๆ ก็จะให้คุณโดยรวมถึง 1,660 Astrite ด้วยเช่นกัน!


สรุปส่งท้าย

การทำอีเวนต์ กิจกรรม และอื่น ๆ สำหรับผู้เล่นสายฟรีแล้วอาจได้รับกาชาฟรีถึง 90 โรล สำหรับตู้ Standard, 20 โรล สำหรับตู้อีเวนต์ และ Astrite อีกราว ๆ 20,000 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นจำนวนที่ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว แต่ก็จพต้องใช้เวลากว่าจะได้มาเช่นกัน ดังนั้นใช้เวลาและเพลิดเพลินไปกับตัวเกมอย่างชิล ๆ กันได้เลย

Wuthering Waves

แปลและเรียบเรียงจาก : gameleap.com


สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Wuthering Waves ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!

Wuthering Waves รวมข้อมูล เทคนิคการเล่น

ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้