12 เกม Action RPG สุดมันส์ เล่นเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ อัปเดต 2024

เกม Action RPG คือเกมที่มีการผสมผสานของความเป็น RPG และ action เข้าด้วยกัน โดยในเกมเหล่านี้จะให้เราได้รับบทเป็นตัวละครตัวหนึ่งและออกไปโลดแล่น พร้อมเผชิญหน้าศัตรูภายในเกม ซึ่งในวันนี้ทางเราได้ทำการนำ 12 เกม Action RPG สุดมันส์ เล่นเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ มาฝากเพื่อน ๆ จะมีเกมอะไรบ้าง เราไปติดตามกันข้างล่างได้เลย!

Action RPG

Enshrouded (2024)

Action RPG

Enshrouded เป็นเกม Survival Action RPG โดยตัวเกมจะมีเซ็ตติ้งอยู่ในดินแดนรกร้างอันกว้างใหญ่ที่ถูกปกคลุมไปด้วยหมอกปริศนา และผู้เล่นต้องทำการจัดการบอส, สร้าง Grand halls รวมทั้งอัปเกรดตัวละครให้สามารถรับมือกับหมอก พร้อมเปิดเผยความลับการล่มสลายของอาณาจักร


Armored Core VI Fires of Rubicon (2023)

Action RPG

Armored Core VI Fires of Rubicon เป็นเกม Action RPG ขับหุ่นยนต์รบความเร็วสูงสุดมันส์จากผู้พัฒนา Fromsoftware โดยในเกมภาคนี้จะเป็นการ Reboot เนื้อเรื่องทั้งหมดใหม่อีกครั้ง ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ

ถ้าหากคุณเคยเล่นเกมตระกูล Souls แล้วละก็ เกมนี้บอกเลย ชิล ๆ ว่าแล้วก็ไปดู รีวิวเกม Armored Core VI Fires of Rubicon พร้อมกันเลย!


Cyberpunk 2077 (2020-2023)

Action RPG

Cyberpunk 2077 เป็นเกม Action RPG ผจญภัยแบบโลกเปิดที่ดำเนินเรื่องในอนาคตอันมืดมนของไนท์ซิตี้ มหานครที่คลั่งในอำนาจ ความหรูหรา และการปรับแต่งร่างกายที่บอกเลยว่าโคตรเท่ อีกทั้งยังให้เราสามารถอัปเกรดทักษะของตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้, การสเตลท์, การแฮค ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนจะมีสไตล์การเล่นและความถนัดที่แตกต่างกันออกไปในเฉพาะด้านของแต่ละคน พร้อมไปตะลุยในเมืองไนท์ซิตี้กันได้เลย!


Hogwarts Legacy (2023)

Action RPG

Hogwarts Legacy เกม Action RPG บนโลกแห่งเวทมนตร์ที่ตัวเกมอ้างอิงมาจากนิยาย Harry Potter โดยผู้เล่นจะได้ใช้ชีวิตใน Hogwarts โรงเรียนเวทมนตร์ของเหล่าพ่อมดแม่มดที่กุมกุญแจแห่งความลับ เราจะมีความสามารถและทักษะในด้านเวทมนตร์โบราณ และอัปเกรดฝึกฝนคาถาต่าง ๆ พร้อมไปผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์ได้เล้ย!


Lords of the Fallen (2023)

Action RPG

Lords of the Fallen เกม Action RPG แฟนตาซีสุดดาร์คบนโลกอันกว้างใหญ่ โดยตัวเกมจะกล่าวถึง Dark Crusader ที่จำเป็นต้องทำภารกิจอันยิ่งใหญ่ นั่นคือการโค่นล้มเทพเจ้าปีศาจ Adyr และมาพร้อมรูปแบบการเล่นที่เป็น Soulslike ให้เราได้ตะลุยไปในโลกแฟนตาซีสุดดาร์ค


Diablo IV (2023)

Action RPG

Diablo IV เป็นเกม Action RPG ดาร์คแฟนตาซี ที่ถูกยกระดับในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง เกมเพลย์ กราฟิก รูปแบบการเล่น Open World เพิ่มอิสระในการเล่น โดยตัวเกมมีให้เลือก 5 อาชีพตามโรลต่าง ๆ เน้นการทำเควสต์ตามเนื้อเรื่องทั้งเควสต์หลักและเควสต์รอง เก็บเลเวลตัวละครให้เก่งขึ้นเพื่ออัปสกิลใหม่ ๆ หาของสวมใส่ที่ดียิ่งขึ้นไปเรื่อย ๆ งานนี้บอกเลยยิ่งเล่นยิ่งเพลิน


Fate/Samurai Remnant (2023)

Action RPG

Fate/Samurai Remnant เกม Action RPG ในจักรวาล Fate ที่จะบอกเล่าเรื่องราวครั้งใหม่ของสงครามชิงจอกศักดิ์สิทธิ์ของ Master และ Servant ทั้งเจ็ดคู่ในยุคสมัยเอโดะอันสงบสุข โดยผู้เล่นจะได้เข้าร่วมการต่อสู้สุดเดือดจากมุมมองของ Miyamoto Iori และ Servant คู่หูของเขา Saber พร้อมออกสำรวจบ้านเมืองและบรรยากาศอันคึกคัก แล้วความเป็นหนึ่งเดียวกันของ Master และ Servant ผ่านการต่อสู้


Baldur’s Gate 3 (2023)

Action RPG

Baldur’s Gate 3 เกม Action RPG แฟนตาซีระดับตำนาน ผลงานของทีมพัฒนา Bioware ที่เคยประสบความสำเร็จระดับพลิกวงการมาแล้ว โดยตัวเกมเป็นภาคต่อ และในภาคนี้ ระบบหลัก ๆ ก็ยังคงเหมือนเดิม คือการสวมบทเป็นเหล่านักรบในคลาสต่าง ๆ เพื่อออกสำรวจ และผจญภัยในดินแดน Forgotten Realm


Alan Wake 2 (2023)

Action RPG

Alan Wake 2 เกมแนว Action สยองขวัญ แนว Survival Horror และภาคต่อของ Alan Wake โดยในภาคนี้ Alan จะตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ในเมือง Bright Falls ที่ปกคลุมไปด้วยหมอกหนา เขาต้องร่วมมือกับ Saga Anderson เจ้าหน้าที่ FBI เพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหาวิธีที่จะหยุดยั้ง Dark Presence ไม่ให้ทำลายโลก


Final Fantasy VII Remake (2022-2023)

Action RPG

Final Fantasy VII Remake สุดยอดเกม Action RPG โดยมีเมคานิคประจำแฟรนไชส์ที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมกราฟิกและประสิทธิภาพของเกมที่ดูเหมือนมาจากอนาคต และโหมดเนื้อเรื่องใหม่ไฉไลกว่าเดิม งานนี้เหล่าสาวกเกม Final Fantasy ห้ามพลาด!


Elden Ring (2022)

Action RPG

Elden Ring หนึ่งในซีรีส์เกม Action RPG ตระกูล Souls สุดมันส์ ในโลก Open World โดยเนื้อเรื่องจะกล่างถึง ดินแดน “มัชฌิมา” สถานที่ที่ครั้งหนึ่งเหล่าผู้คนเคยอาศัยอยู่อย่างนิรันดร์​จากการที่ราชินี “มาริกา” ผู้ที่มอบแบ่งปันพลังอมตะจากแหวน Elden แต่ทว่า แหวนวิเศษวงดังกล่าวได้แตกสลายลงเหลือเพียงเศษเสี้ยว พร้อมผจญภัยตะลุยดินแดน มัชฌิมา กันได้เลย!


Assassin’s Creed Valhalla (2022)

Action RPG

Assassin’s Creed Valhalla เกม Action RPG เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ยอดเยี่ยมของไตรภาคล่าสุด โดยตัวเกมจะมาในยุคไวกิ้งเราจะได้เล่นเป็น Eivor นักรบผู้เก่งกาจแห่ง Raven Clan เป็นนักรบฝีมือฉมังผู้มีอดีตฝังใจวัยเด็ก ที่มุ่งหวังเพียงต้องการแก้แค้นกอบกู้ชื่อเสียงแทนบิดาผู้ล่วงลับ แต่ชะตากรรมกลับพลิกผันนำพาให้เข้าไปพัวพันกับมหาสงครามระดับใหญ่ยิ่งกว่า พร้อมตะลุยในยุคไวกิ้งกันได้เลย!

เป็นไงบ้าง ก็จบกันไปแล้วกับการแนะนำ 12 เกม Action RPG สุดมันส์ เล่นเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ เรานำมาฝากเพื่อน ๆ กัน งานนี้ถ้าใครมีเกม Action RPG ใหม่ ๆ อยากแนะนำสามารถเข้ามาแบ่งปันกันเพิ่มเติมได้ที่คอมเมนต์เลย!


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้