JUMP: Assemble เกม MOBA สำหรับคออนิเมะ เปิด CBT ให้เลือกตัวละครที่ชอบพร้อมเข้าสู่การต่อสู้แล้ว!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีเลยทีเดียวสำหรับใครที่เป็นคอเกม MOBA และคออนิเมะ เมื่อล่าสุดทาง DeNA ได้ออกมาประกาศเปิด CBT ในฟิลิปปินส์สำหรับ JUMP: Assemble เกมแนว MOBA ที่รวบรวมเหล่าตัวละครจากซีรีส์อนิเมะ/มังงะโชเน็นยอดฮิตมาอยู่ในเกม ซึ่งได้รับการดูแลโดยตรงจาก Shueisha ที่เป็นสำนักพิมพ์ต้นสังกัด โดยมีกำหนดการเปิดรอบ CBT ในวันที่ 26 กันยายน 2023 นี้!

ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถล็อกอินเข้าไปทดลองเล่น 1 ใน 3 ตัวละคร (Son Goku, Monkey D. Luffy, Naruto Uzumaki) กันแบบฟรี ๆ ได้เลย และหลังจากทำภารกิจล็อกอินเสร็จสิ้นแล้วเพื่อน ๆ จะได้รับ Sasuke Uchiha, Minato Namikaze รวมทั้งตัวละครอื่น ๆ จากซีรีส์ที่เคยลงในนิตยสาร JUMP ซึ่งตัวละครทุกคนสามารถเข้าสู่สนามการต่อสู้ใน JUMP: Assemble เพื่อชิงชัยว่าใครคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกได้!?

รายชื่อมังงะคลาสสิกใน JUMP ที่จะโผล่ในเกมช่วง CBT

ใน JUMP: Assemble ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นเหล่าตัวละครมังงะสุดคลาสสิกใน JUMP ซึ่งรายชื่อมังงะซีรีส์ของเหล่านักสู้ที่จะเข้ามาให้เราได้ลองสร้างตำนานในช่วง CBT นั้นมีถึง 8 เรื่อง ได้แก่ Dragon Ball, One Piece, Naruto, Bleach, Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba, Jujutsu Kaisen, Undead Unluck และ Mashle: Magic and Muscles

JUMP: Assemble

การต่อสู้ในรอบ CBT เริ่มแล้วในฟิลิปปินส์!

JUMP: Assemble เปิดรอบ CBT อย่างเป็นทางการแล้วในฟิลิปปินส์ โดยจะเริ่มในวันที่ 26 กันยายน 2023 ทั้งนี้การทดสอบรอบ CBT แบบลบไฟล์ครั้งนี้จะมีการ “Daily Limit” registration และเมื่อถึงจำนวนที่กำหนดแล้วจะมีการประกาศ “Beta Tester Limit Increase” รวมทั้งกำหนดการเริ่ม CBT ภายใน Discord Group ดังนั้นผู้เล่นที่อยากสัมผัสตัวเกมก่อนใครสามารถเข้าร่วม Official Discord group ได้แล้ววันนี้! มาก่อนได้เข้าร่วมทดสอบ Beta Test ที่มีจำนวนจำกัดก่อนนะเออ แถมสามารถติดตามข่าวล่าสุดของตัวเกมได้ทาง Discord Group ด้วย!

JUMP: Assemble
JUMP: Assemble

ตัวละครฟรีที่กำลังรอคุณอยู่ในรอบ CBT

ผู้เล่นที่ได้เข้าร่วม CBT เมื่อล็อกอินเข้าเกมสามารถเลือกตัวละคร 1 ใน 3 ได้แก่ Son Goku, Naruto Uzumaki และ Monkey D. Luffy เพื่อมาใช้ในการเริ่มต้นมหากาพย์การผจญภัยบทใหม่ได้! นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถรับตัวละคร “Sasuke Uchiha” ได้ในวันที่สองของภารกิจล็อกอิน ทั้งยังสามารถรับจักรพรรดินีโจรสลัด “Boa Hancock” ในวันที่ 7 ได้ด้วย! และถ้าผู้เล่นทำ Beginner Warm Up Challenge ได้สำเร็จก็จะได้รับ “Minato Namikaze” ไปกันแบบฟรี ๆ อีก ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถรับและปลดล็อกตัวละคร JUMP คนอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ฟรีผ่านอีเวนต์ ดังนั้นจะรอช้าอยูไย มาเข้าร่วมการต่อสู้เคียงข้างฮีโร่จำนวนมากในเกมนี้ได้เลย!?

JUMP: Assemble
JUMP: Assemble

เริ่มต้นความฝันอันเร่าร้อนและเข้าสู่สนามรบไปด้วยกัน!

JUMP: Assemble เปิดรอบ CBT ในฟิลิปปินส์แล้ว! เข้าร่วม Official Discord group เพื่อรับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Daily Limited Beta Testing และกลายเป็นสหายที่จะได้ออกตัวเริ่มชิงชัยชนะในการต่อสู้ All-Star Battle นี้ก่อนใคร! ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดได้ทาง Discord group อย่าลืมเข้าไปดูกันเล่า!

JUMP: Assemble

ลิงก์ดาวน์โหลด : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dgames.g65002008.google

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Official Discord Group : https://discord.gg/7udD3xpNGK
Facebook :
https://www.facebook.com/jumpassemblesea


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้