Bleach บลีช เทพมรณะ ซีซั่น 8 Part 2 (ซีซั่น 9) ภาคสงครามเลือดพันปี ตอนที่ 1-27 รวมลิงก์ดูถูกลิขสิทธิ์

หลังจากที่อนิเมะดัง Bleach: Thousand-Year Blood War สงครามเลือดพันปี ซีซั่น 8 ฉายตอนที่ 13 ที่เป็นตอนสุดท้ายของส่วนแรกจบไป ล่าสุดทางออฟฟิเชียลได้ออกวิดีโอโปรโมตอย่างรวดเร็วเพื่อประกาศว่าอนิเมะ Bleach บลีช เทพมรณะ ซีซั่น 8 Part 2 ภาคสงครามเลือดพันปี (ซีซั่น 9 บางแพลตฟอร์ม) ตอนที่ 14-27 ประกาศฉายตอนแรกแล้วในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในรูปแบบออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์

bleach thousand year blood war

นอกจากนี้ยังมีการอัปโหลดวิดีโอเพลงปิดของตอนสุดท้าย ซึ่งเป็นตอนพิเศษมัดรวมตอน 12 และ 13 ยาว 1 ชั่วโมงมาให้เราได้ชมกันอีกด้วย

ชื่อ: เทพมรณะ
ชื่อญี่ปุ่น: ブリーチ
โรมาจิ: Burīchi
ชื่ออังกฤษ: Bleach
แนว: ต่อสู้, แฟนตาซี, ผจญภัย
imdb: 8.2

เรื่องย่อ บลีช เทพมรณะ สงครามเลือดพันปี

เนื้อเรื่องจะกล่าวถึงสงครามเลือดพันปีระหว่างยมทูตและควินซี่ โดย “จูฮาบัช” ราชาควินซี่ ชายผมดำ ผู้มีหน้าตาเหมือนกับดาบซันเกสึ ดาบฟันวิญญาณขั้นชิไคของอิจิโกะ และเป็นหัวหน้าของกลุ่มวาเดนไรค เค้าได้ยกทัพบุกโซลโซไซตี้ เหล่ายมทูตแพ้ย่อยยับ ทำให้อิจิโกะรับรู้ถึงพลังอีกขั้นนึงของตัวเอง ที่มีทั้ง ยมทูต ฮอลโลว์และควินซี่ หลังจากนั้นอิจิโกะและไอเซ็น ต้องผนึกกำลังกันช่วย รูปร่างดาบใหม่และพลังใหม่ของอิจิโกะจะยับยั้ง สงครามเลือดพันปีนี้ได้หรือไม่ ความสามารถที่แท้จริงของราชาควินซี่คืออะไร ต้องติดตามครับ

Bleach: Thousand-Year Blood War หรือภาคสงครามเลือดพันปี เป็นอนิเมะที่ดัดแปลงจากบทสุดท้ายของมังงะ Bleach ตั้งแต่เล่ม 55 ถึง 74 เป็นศึกตัดสินครั้งสำคัญระหว่างจูฮาบัช ราชันย์แห่งเหล่าควินซี่และเหล่ายมทูตแห่งโซลโซไซตี้ ซึ่งออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2022 ใครที่อยากจะชมซีซั่น 9 หรือ ซีซั่น 8 พาร์ท 2 ซับไทย พากย์ไทย ต่อก็กดลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์จากด้านล่างได้เลย

Bleach บลีช เทพมรณะ ซีซั่น 1-7

Bleach บลีช เทพมรณะ ฉบับอนิเมะ ซีซั่น 1-7 พากย์ไทย ซับไทย
ตอนที่ 1-366 ดูฟรีถูกลิขสิทธิ์

Bleach บลีช เทพมรณะ ซีซั่น 8 (Part 1)

Bleach บลีช เทพมรณะ ซีซั่น 8 (Part 1) สงครามเลือดพันปี
ตอนที่ 1-13 ดูฟรีถูกลิขสิทธิ์

Bleach บลีช เทพมรณะ ซีซั่น 8 (Part 2) หรือ ซีซั่น 9 บางแพลตฟอร์ม

พากย์ไทย
พากย์ไทย

Bleach บลีช เทพมรณะ ซีซั่น 8 (Part 2) ภาคสงครามเลือดพันปี (บางแพลตฟอร์มเรียก ซีซั่น 9)
ตอนที่ 14-27 (ยังไม่จบ)

คำถามที่พบบ่อย

bleach สงครามเลือดพันปี เริ่มตอนไหน?

Bleach บลีช เทพมรณะ ภาคสงครามเลือดพันปี จะเริ่มเทียบเท่ากับ มังงะตอนที่ 480 และอนิเมะตอน 367 บทสุดท้ายของมังงะ ตั้งแต่เล่ม 55 ถึง 74 เป็นศึกตัดสินครั้งสำคัญระหว่างจูฮาบัช ราชันย์แห่งเหล่าควินซี่และเหล่ายมทูตแห่งโซลโซไซตี้

Bleach: Thousand-Year Blood War มีกี่ตอน?

Bleach บลีช เทพมรณะ สงครามเลือดพันปี จะมีทั้งหมด 52 ตอน โดยอาจจะแบ่งออกเป็น 4 Part แต่ละ Part จะมี 13 ตอน สามารถหาดูออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ได้ตามช่องทาง TrueID, iQIYI, AniOne (Ultra), Prime Video และ Netflix


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้