The Rising of the Shield Hero ผู้กล้าโล่ผงาด ซีซั่น 3 ปล่อย PV ใหม่ ฉายตุลาคมนี้!

อนิเมะ Tate no Yusha no Nariagari หรือ The Rising of the Shield Hero (ผู้กล้าโล่ผงาด) ซีซั่น 3 ที่หลายคนกำลังรอคอยอย่างมีความหวัง ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อย PV ตัวอย่างหลักลำดับที่ 1 ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยใน PV ตัวนี้เราจะได้ยินเพลง SIN ของวง MADKID ที่เป็นเพลงประกอบ OP ของซีซั่น 3 ด้วย สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนตุลาคม 2023 นี้!

ภาพพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีของเครือ MF Books โดยอาจารย์ Minami Seira

The Rising of the Shield Hero เดิมเป็นนิยายแนวแฟนตาซีต่างโลกที่เขียนโดย Aneko Yusagi และวาดภาพประกอบโดย Minami Seira ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่ปี 2012-2015 และมีการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มในเครือ MF Books ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 22 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Kyu Aiya ในนิตยสาร Comic Flapper รายเดือนด้วยและมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 21 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวเกี่ยว Iwatani Naofumi ที่ถูกอัญเชิญไปเป็นผู้กล้าเพื่อกอบกู้ต่างโลก ซึ่งเขาก็ได้เป็นผู้กล้า “โล่” ที่เป็น 1 ใน 4 ของผู้กล้าทั้งหมดที่จะต้องออกตามหาพรรคพวกเพื่อช่วยโลกใบนี้ไว้ โดยเรื่องราวของซีซั่น 2 นี้ Naofumi ต้องเดินทางไปยังอาณาจักร Reiki ที่อยู่ทางทิศตะวันออกของ Melromarc เพื่อจัดการ Reiki ที่เป็นปีศาจผู้นำภัยพิบัติมาสู่โลก

แปลและเรียบเรียงจาก: shieldhero-anime.jp
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้