The Rising of the Shield Hero ผู้กล้าโล่ผงาด ซีซั่น 3 ตอนที่ 1-12 ซับไทย ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์

Play Video

Tate no Yusha no Nariagari หรือ The Rising of the Shield Hero (ผู้กล้าโล่ผงาด) ซีซั่น 3 ซับไทย ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ อนิเมะดัดแปลงจากนิยายแนวแฟนตาซีต่างโลกที่เขียนโดย Aneko Yusagi และวาดภาพประกอบโดย Minami Seira สำหรับกำหนดฉายตอนแรก วันที่ 6 ตุลาคม 2023 โดยภาพคีย์วิชวลลำดับที่ 1 ออกมาแล้วมีคำเปรยประจำภาพคือ “Our Regrets Make Us Stronger” (ความเสียใจจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น)

ชื่อ: ผู้กล้าโล่ผงาด
ชื่อญี่ปุ่น: 盾の勇者の成り上がり
โรมาจิ: Tate no Yusha no Nariagari
ชื่ออังกฤษ: The Rising of the Shield Hero
แนว: จินตนิมิตมืด, ต่างโลก
จำนวน: 12 ตอน

The Rising of the Shield Hero เดิมเป็นนิยายแนวแฟนตาซีต่างโลกที่เขียนโดย Aneko Yusagi และวาดภาพประกอบโดย Minami Seira ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่ปี 2012-2015 และมีการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มในเครือ MF Books ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 22 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Kyu Aiya ในนิตยสาร Comic Flapper รายเดือนด้วยและมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 21 เล่มด้วยกัน

The Rising of the Shield Hero 3rd Season Teaser Trailer

เรื่องย่อ The Rising of the Shield Hero ผู้กล้าโล่ผงาด

เรื่องราวเกี่ยว Iwatani Naofumi ที่ถูกอัญเชิญไปเป็นผู้กล้าเพื่อกอบกู้ต่างโลก ซึ่งเขาก็ได้เป็นผู้กล้า “โล่” ที่เป็น 1 ใน 4 ของผู้กล้าทั้งหมดที่จะต้องออกตามหาพรรคพวกเพื่อช่วยโลกใบนี้ไว้ โดยเรื่องราวของซีซั่น 2 นี้ Naofumi ต้องเดินทางไปยังอาณาจักร Reiki ที่อยู่ทางทิศตะวันออกของ Melromarc เพื่อจัดการ Reiki ที่เป็นปีศาจผู้นำภัยพิบัติมาสู่โลก

เรื่องย่อ The Rising of the Shield Hero ผู้กล้าโล่ผงาด ซีซั่น 3

Tate no Yusha no Nariagari หรือ The Rising of the Shield Hero (ผู้กล้าโล่ผงาด) ซับไทย ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์
ซีซัน 3 ตอนที่ 1- 12 (จบแล้ว)


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้