Shield Hero: RISE ผู้กล้าโล่ผงาดเวอร์ชั่นเกม เปิดลงทะเบียนบนมือถือสโตร์ไทยแล้ว

ใครที่เป็นสาวกผู้กล้าโล่ผงาดห้ามพลาดเลยกับ Shield Hero: RISE เกมมือถือแนว fantasy adventure card game จาก Eggtart ที่สร้างมาจากอนิเมะซีรีส์ยอดฮิตในชื่อเดียวกัน ซึ่งได้รับอนุญาตจาก Kadokawa Corporation โดยตรง กำลังเปิดให้เพื่อน ๆ เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลในตอนที่เกมเปิดผ่านสโตร์ไทยได้แล้ว!?

Shield Hero: RISE

Shield Hero: RISE หรือที่รู้จักในชื่อ The Rising of the Shield Hero: RISE เป็นเกมมือถือที่สร้างจากอนิเมะซีรีส์ในชื่อเดียวกัน โดยจะนำเสนอเรื่องราว ตัวละคร และสุนทรียศาสตร์ดั้งเดิมของอนิเมะ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำอย่างสูงให้กับทุกคน ด้วยรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ซึ่งทางตัวเกมได้สร้างโลกอันน่าทึ่งที่ผู้เล่นสามารถระเบิดความมันส์และวางกลยุทธ์ไปพร้อม ๆ กันได้ ทั้งยังสามารถปรับแต่งความสามารถของฮีโร่และเพื่อนร่วมทีม เพื่อให้กลายเป็นคลื่นแห่งความหายนะอันกล้าหาญที่ไม่อาจหยุดยั้งได้!?

  • ย้อนอดีตซีรีส์อนิเมะยอดนิยม
    • สัมผัสประสบการณ์โลกของเกมที่จะพาคุณย้อนกลับไปสู่เรื่องราวของ The Rising of the Shield Hero! เมื่อโลกเริ่มพังทลายภายใต้ภัยคุกคามจากคลื่นแห่งความหายนะ วีรบุรุษในตำนานได้ถูกอัญเชิญมาเพื่อเอาชนะคลื่นและรับภาระในการไถ่ถอน เมื่อคุณกลายเป็นตัวเอกของเรื่อง การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ของคุณจะถูกพบเห็น ถึงเวลาเขียนประวัติศาสตร์ของคุณเองแล้ว!
  • การพัฒนาฮีโร่ที่ปรับแต่งเอง
    • คุณสามารถปรับแต่งสถิติของโล่และใช้มันให้เป็นประโยชน์ในการต่อสู้ได้ เป็นผู้พิทักษ์ที่ช่วยให้เพื่อนร่วมทีมเอาชีวิตรอด เป็นปรมาจารย์โล่ที่เพิ่มประสิทธิภาพของทีมให้สูงสุด หรือเป็นฮีโร่ประเภทใดก็ได้ตามที่คุณต้องการ คุณสามารถหาทางต่อสู้กับคลื่นได้ตลอดเวลา!
  • เสียงจากนักพากย์ต้นฉบับ
    • พบกับนักพากย์ชั้นนำจาก The Rising of the Shield Hero อิชิคาวะ ไคโตะ, เซโตะ อาซามิ, ฮิดากะ ริบะ และมัตสึโอกะ โยชิสึกุ! แล้วดื่มด่ำไปกับเรื่องราวและสัมผัสถึงอารมณ์ที่ถูกส่งออกไปนอกจอในขณะที่เสียงของพวกเขาเติมชีวิตชีวาให้พิกเซล!
  • เพื่อนร่วมเดินทางที่กล้าหาญ
    • หลังจากเดินทางย้อนเวลากลับไป คุณจะได้ออกเดินทางสู่การเดินทางที่น่าตื่นเต้นและอาจโรแมนติกไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ที่น่าสนใจ สร้างความผูกพันกับพวกเขา จุดประกายความรัก และรวบรวมผู้กล้าเพื่อเอาชนะคลื่นและนำความสงบสุขกลับบ้าน!

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนผ่านสโตร์ไทยได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/ShieldHeroEN


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้