The Rising of the Shield Hero ผู้กล้าโล่ผงาด ประกาศสร้างอนิเมะ ซีซั่น 4!

Tate no Yusha no Nariagari หรือ The Rising of the Shield Hero (ผู้กล้าโล่ผงาด) หลังจากฉายอนิเมะ ซีซั่น 3 จบไปเมื่อเดือนธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดจากความนิยมที่ได้รับอย่างต่อเนื่อง ก็ได้มีการประกาศสร้างซีซั่น 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีการปล่อยภาพอัลตร้าทีเซอร์วิชวลออกมาให้แฟน ๆ ชมกันด้วย เรื่องราวในครั้งนี้จะดราม่าหนักกว่าเก่าขนาดไหนนั้น ต้องติดตามกันให้ดี!

The Rising of the Shield Hero

สำหรับเนื้อหาในซีซั่น 4 จะอยู่ในนิยายเล่มที่ 13 เป็นต้นไป

The Rising of the Shield Hero

The Rising of the Shield Hero (ผู้กล้าโล่ผงาด) เดิมเป็นนิยายแนวแฟนตาซีต่างโลกที่เขียนโดย Aneko Yusagi และวาดภาพประกอบโดย Minami Seira ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่ปี 2012-2015 และมีการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มในเครือ MF Books ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 22 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Kyu Aiya ในนิตยสาร Comic Flapper รายเดือนด้วยและมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 24 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวเกี่ยว Iwatani Naofumi ที่ถูกอัญเชิญไปเป็นผู้กล้าเพื่อกอบกู้ต่างโลก ซึ่งเขาก็ได้เป็นผู้กล้า “โล่” ที่เป็น 1 ใน 4 ของผู้กล้าทั้งหมดที่จะต้องออกตามหาพรรคพวกเพื่อช่วยโลกใบนี้ไว้ โดยเรื่องราวของซีซั่น 2 นี้ Naofumi ต้องเดินทางไปยังอาณาจักร Reiki ที่อยู่ทางทิศตะวันออกของ Melromarc เพื่อจัดการ Reiki ที่เป็นปีศาจผู้นำภัยพิบัติมาสู่โลก

แปลและเรียบเรียงจาก: TVアニメ『盾の勇者の成り上がり』@Season 4 制作決定!(@shieldheroanime)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้