Cartoon Club รุกตลาด NFT ให้เหล่าแฟนคลับได้เป็นเจ้าของโลโก้ ขบวนการ 5 สีฉบับ ภาษาไทย!

วงการ NFT เรียกได้ว่ามาแรงมากๆ ในประเทศไทยของเรา และต่างประเทศหลากหลายศิลปินนักวาด หรือดารานักแสดงต่างๆ ก็เริ่มนำผลงานเข้าสู่วงการ NFT มากขึ้นกว่าเดิมเอามากๆ ล่าสุด Cartoon Club ผู้นำเข้าอนิเมะ และซีรีส์ขบวนการ 5 สี ก็ได้จับมือกับทาง East NFT เตรียมนำลุยตลาด NFT กับเขาด้วยแล้ว!!

https://www.facebook.com/CartoonClubChannel/photos/a.409376275769221/7317625181610928

ซึ่ง คอลเลคชั่นแรกของ Cartoon Club จะใช้ชื่อว่า “Mashin Sentai Kiramager Thai Logo with Audio Track” จะเริ่มขึ้นในวันที่ 5 มีนาคม 2022 ณ เวลา 12:00 น. ซึ่งสิ่งที่ว่านี้ก็คือ “ผลงานโลโก้ภาษาไทย ขบวนการมณีมนตรา คิราเมเจอร์พร้อมเสียงพากย์” มาจำหน่ายในรูปแบบ NFT ให้เหล่าแฟนคลับขบวนการ 5 สี ได้ไปจับจองกัน

ขบวนการมณีมนตรา คิราเมเจอร์ หรือในชื่อญี่ปุ่น มาชินเซ็นไต คิราเมเจอร์ ซีรีส์ขบวนการ 5 สี หรือซุปเปอร์เซ็นไต ลำดับที่ 44 โดยรูปแบบหลักมาจากอัญมณีและยานพาหนะมาใช้งาน ทั้งนี้ยานพาหนะก็ได้เป็นตัวต้นแบบหลักให้กับเรื่องและมีการเปลี่ยนร่างเป็นรูปทรงอัญมณีเข้าไป พร้อมทั้งเพิ่มจุดเด่นคือ กลุ่มทีมยานยนต์ที่ระยิบระยับ

ขบวนการมณีมนตรา คิราเมเจอร์

เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาในวงการ NFT ได้ไม่น้อยเลยทีเดียวไม่รู้ว่าหลังจากปล่อยคอลเลคชั่นแรกแล้ว เสียงตอบรับจะเป็นังไงบ้าง และทาง Cartoon Club จะนำซีรีส์อะไรมาจำหน่ายในรูปแบบ NFT อีกบ้างต้องคอยติดตามกันให้ดี!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Loga และ AMD ร่วมหนุนโปรเจกต์ Buddy Beater เกม NFT ฝีมือคนไทย
โปรดิวเซอร์เกม Final Fantasy XIV ยืนยันว่าจะไม่นำ NFT มาใส่ไว้ในเกม
Tezuka Productions ประกาศนำ Astro Boy มาทำการ์ดเกม NFT บนเมต้าเวิร์ส

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้