Captain Tsubasa เปิดตัว NFT และแคมเปญส่งลูกฟุตบอลให้เด็กทั่วโลก

Captain Tsubasa หรือ กัปตันซึบาสะ เจ้าหนูสิงห์นักเตะ อีกหนึ่งผลงานแนวฟุตบอลยอดฮิตที่แฟนคลับยุค 90s คุ้นเคยกันดี ล่าสุดได้มีการเปิดตัวโปรเจกต์ NFT ในชื่อ “Captain Tsubasa The Ball is Friend” ออกมาแล้ว โดยโปรเจกต์นี้จะมีการขายสินค้า NFT และแคมเปญมอบลูกฟุตบอลของจริงให้กับเด็ก ๆ กว่า 12 ประเทศทั่วโลกด้วย

สำหรับรายละเอียดของโปรเจกต์ในครั้งนี้ จะมีการขายคอลเล็กชั่น NFT ลูกฟุตบอลที่มีการแสดงค่าพลังพร้อมกับฉากการใช้ท่าไม้ตายของเหล่าตัวละครจากมังงะเรื่อง Captain Tsubasa ภาค World Youth แน่นอนว่าเราสามารถส่องดูลูกบอลได้แบบเต็มสตรีม 360 องศา รวมถึงภาพการ์ดที่เป็นฉากเด็ดของลูกยิงท่าไม้ตาย พร้อมกับเอฟเฟกต์สุดตระการตา

Captain Tsubasa
Captain Tsubasa

และการที่ NFT มีแค่ชิ้นเดียว ผู้ซื้อจึงสามารถเลือกทำเป็น SBT เพื่อแสดงหลักฐานการเป็นเจ้าของคนคนนั้น และไม่ให้มีการแลกเปลี่ยนหรือขายบนตลาด ซึ่งผู้ที่ทำเป็น SBT จะได้รับสิทธิ์ในการซื้อแถมของที่ระลึกสุดพิเศษในอนาคตเช่นกัน

Captain Tsubasa

นอกจากนี้ผู้ที่ซื้อ TSUBASA NFT ยังสามารถส่งลูกฟุตบอลที่มีการวาดรูปตัวละครโดยอาจารย์ Takahashi Yoichi ผู้วาดมังงะต้นฉบับบนด้านลูกบอลสีขาวทั้ง 18 ด้านไปให้เหล่าเด็ก ๆ ทั่วโลกได้ แต่อย่างไรก็ตาม คนที่ออกค่าส่งก็คือผู้ที่ซื้อ NFT เองนะ ถ้าอยากให้เด็ก ๆ มีโอกาสได้เล่นฟุตบอลก็ต้องใจกว้างสักหน่อย!

Captain Tsubasa
Captain Tsubasa

แปลและเรียบเรียงจาก: https://gamebiz.jp/news/364000

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้