ออฟฟิเชี่ยล Naruto – Boruto ประกาศเตือนข่าวลวงเกี่ยวกับ NFT

Naruto

ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวี Boruto ได้ลงประกาศแจ้งเตือนว่า ข่าวลือเกี่ยวกับสินค้า NFT ที่มีความเกี่ยวข้องกับซีรีส์ Naruto ที่กำลังแพร่สะพัดอยู่ในช่วงนี้ ล้วนแล้วไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น และยังประกาศเตือนแบบ 3 ภาษา ที่ประกอบด้วย ญี่ปุ่น อังกฤษ และจีน เพื่อให้แฟนๆจากทั่วโลกได้เข้าใจตรงกัน

ทวิตเตอร์หลักที่ออกมาเตือนภัยงาน NFT ที่ไม่ถูกลิขสิทธิ์

โดยในช่วงให้หลังนี้มีอนิเมะหรือมังงะหลายเรื่องที่ ประกาศทำ NFT  และบางเรื่องก็เริ่มวางขายของกันแล้ว แต่นั่นก็ทำให้มีพวก มิจฉาชีพหรือนักต้มตุ๋น ที่เล็งเห็นโอกาสกอบโกยปรากฏตัวออกมาด้วย

และดูเหมือนว่าเรื่อง Naruto ก็กำลังตกเป็นเป้าหมายด้วยเหมือนกัน ซึ่งทางทวิตเตอร์ของ Boruto ก็ได้ลงข้อความแจ้งเตือนแบบเต็ม ๆ เอาไว้ว่า

“เราได้รับแจ้งมาว่า ในช่วงนี้กำลังมีข่าวลือแพร่สะพัดในโลกโซเชี่ยลว่าเราได้ทำ NFT ภาพอาร์ตหรือเกมของซีรีส์ Naruto มาวางจำหน่าย หรือกำลังจะนำมาวางจำหน่ายในอนาคต

เกี่ยวกับเรื่องนี้เราขอชี้แจ้งว่าในปัจจุบัน เรายังไม่ได้อนุมัติเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด ซึ่งก็ขอให้ทุกท่านระวังข่าวลวงกันด้วย”

เมื่อเห็นแบบนี้แล้วใครที่เห็นพวกสินค้า NFT ของ Naruto ก็อย่าได้ไปหลงเชื่อ และตกเป็นเหยื่อของคนพวกนี้ แล้วถ้าอยากได้จริง ๆ ก็รอทางออฟฟิเชี่ยลประกาศออกมาเองเลยจะปลอดภัยที่สุด

ที่มา https://twitter.com/NARUTOtoBORUTO

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้