Loga และ AMD ร่วมหนุนโปรเจกต์ Buddy Beater เกม NFT ฝีมือคนไทย

Loga Group และ AMD ประกาศความร่วมมือกับเกม Buddy Beater, Non-fungible Token หรือเกม NFT เพื่อตะลุยวงการเกมรูปแบบใหม่ ซึ่งถือเป็นเจ้าแรก ๆ ที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับเกมที่ใช้ NFT ในการเล่น

Buddy Beater เป็นเกมแนว 2D Multiplayer Battle Royale ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท ควินซี เกม สตูดิโอ ที่ร่วมกับบริษัท คอยน์ทอล์ก จำกัด ซึ่งมาพร้อมภาพตัวละครที่มีกลิ่นอายเรโทรย้อนยุค เนื้อเรื่องของเกมถูกออกแบบมาให้มี 4 เผ่าที่มาพบกันโดยบังเอิญด้วยความละโมบของเผ่า Sapiens หรือพวกมนุษย์ที่ต้องการขยายอาณาเขต จนทำให้ค้นพบว่าพวกเขาไม่ใช่เผ่าพันธุ์เดียวอีกต่อไปเมื่อได้พบกับ Beast, Ancient และ Mutant ต่างคนจึงต่างหมายปองที่จะครอบครองโลกใบนี้

นอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ภายในตัวเกมยังประสานเทคโนโลยีแห่งโลกบล็อกเชนไว้อย่างลงตัว และมีระบบ Play-to-earn ที่ยั่งยืนซึ่งจะปฏิวัติวงการเกม NFT ไปสู่ยุคใหม่

สำหรับ Buddy Beater เป็นเกม Play-to-earn บนบล็อกเชนที่ “ไม่ใช่ GameFi” โดยผู้เล่นจะได้ถือครองสินทรัพย์ในเกมจริงๆ เพราะไอเทมจะถูกออกแบบให้เป็น Non-fungible Token หรือ NFT ดังนั้น Buddy Beater จึงไม่ใช่เกมในรูปแบบแชร์ลูกโซ่ และเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์พิเศษที่ทางโลกาอยากร่วมแชร์มุมมองการทำเกมอีกด้านนึงของอุตสาหกรรมเกมไทย

ภายใต้โปรเจกต์ครั้งนี้ทางโลกาไม่มีการได้รับ Token และ NFT ใด ๆ เพียงแต่สนับสนุนการได้รับสิทธิ์พิเศษต่าง ๆ ของผู้ถือ NFT และร่วมผลิตสินค้า Merchandise และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทางโลกาเคยมี โปรเจกต์ NFT ที่ สนับสนุนเทคโนโลยีบล็อกเชน เพราะก่อนหน้านี้เคยร่วมมือในโปรเจกต์ Cuteboy X LOGA มาแล้ว

อีกความพิเศษที่ขาดไม่ได้ของการร่วมมือระหว่าง Loga Group และ Buddy Beater คือ Collaboration เก๋ ๆ ที่จะถูกนำมาดีไซน์ผ่านไอเทมในเกม แต่หน้าตาออกมาเป็นอย่างไรก็ต้องรอติดตามชมกันเร็ว ๆ นี้

สามารถติดตามข่าวเกี่ยวกับตัวเกมได้ที่นี่:
Website:
http://buddybeater.io
Twitter: https://twitter.com/BuddyBeater
Discord: https://discord.gg/NZZ583qe


**คอนเท้นต์นี้เป็นเพียงคอนเท้นต์แนะนำและอัปเดตข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น
ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน ผู้สนใจเกมควรศึกษาข้อมูลและตัดสินใจด้วยตนเอง**

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้