[เรื่องย่อ] The Flash เดอะแฟลช วีรบุรุษเหนือแสง

Play Video

จะเป็นอย่างไร เมื่อทุกมิติโลกมาปะทะกัน และอาจทำให้โลกนี้ถึงคราวดับสลาย ภาพยนตร์จากซีรีส์สุดฮิต The Flash เดอะแฟลช วีรบุรุษเหนือแสง เตรียมเข้าฉายในไทย 15 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ชื่อเรื่อง: The Flash (เดอะแฟลช)
ประเภท: แอ็คชัน , ผจญภัย , แฟนตาซี
นำแสดงโดย: เบน แอฟเฟล็ก, รอน ลิฟวิงสตัน, ไมเคิล คีตัน, ไมเคิล แชนนอน, เอซรา มิลเลอร์, ซาช่า แคลล์, เคอเซย์แคลมม่อนส์
กำกับโดย: แอนเดรส มัสเชียต
กำหนดฉาย: 15 มิถุนายน 2023
ความยาว: 145 นาที

เรื่องย่อ The Flash เดอะแฟลช

เมื่อ แบร์รี่ ใช้พลังวิเศษของเขาเดินทางย้อนเวลาหวังกลับไปเปลี่ยนสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต แต่การความตั้งใจที่อยากช่วยชีวิตครอบครัวของเขาเอาไว้กลับทำให้อนาคตเปลี่ยนไป แถม แบร์รี่ ยังต้องติดอยู่ในช่วงเวลาที่ นายพลซ็อด กลับมาคุกคามพร้อมทำลายล้างโลกใบนี้ แต่ไม่มีซูเปอร์ฮีโร่คอยอยู่กอบกู้และปกป้องมนุษยชาติเลยสักคน ยกเว้นแต่ว่า แบร์รี่ จะสามารถเกลี้ยกล่อมให้ แบทแมน ก้าวออกมาจากชีวิตเกษียณ พร้อมช่วยเหลือชาวคริปโตเนียนออกมาจากการถูกคุมขัง แม้จะไม่ใช่คนที่เขาตั้งใจตามหาก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว เพื่อช่วยเหลือมิติโลกที่เขาเดินทางมาและหาทางกลับไปยังโลกอนาคต แบร์รี่ รู้ดีว่าเขาเองก็ต้องลงสนามในครั้งนี้เพื่อชีวิตของตัวเอง แต่การเสียสละอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้จะเพียงพอสำหรับการรีเซ็ตจักรวาลใหม่หรือไม่?

The Flash เดอะแฟลช – Trailer

แบร์รี่จะหาทางกลับไปสู่โลกที่เขาเดินทางมาได้หรือไม่ ลุ้นพร้อมกัน 15 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ และถ้าใครกำลังมองหา หนังใหม่เข้าโรงสำหรับเดือนนี้ สามารถคลิกดูได้ที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : เดอะ แฟลช | SF Cinema (sfcinemacity.com)


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้