อัปเดต หนังเข้าใหม่ น่าดู โปรแกรมหนัง เดือนนี้ (กุมภาพันธ์ 2024)

หนังเข้าใหม่ ชนโรง น่าดูในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่เรียกได้ว่าขนมาให้คอภาพยนตร์ต้องหาเงินวิ่งเข้าโรงไปดูกัน ไม่ว่าจะแนวแอ็คชั่น สยองขวัญ ตลก ดราม่า และความรัก ในเดือนนี้ทีมงานเราก็ได้หยิบหนังโรงที่น่าดูมาให้เลือกดูคราว ๆ ก่อนที่จะไปชมจริงกัน แต่ละเรื่องคือเรื่องอะไร และน่าดูขนาดไหน ไปดูกันเลย


หนังเข้าใหม่ น่าดู

Argylle อาร์ไกล์ ยอดสายลับ

กำหนดฉาย: 1 กุมภาพันธ์ 2024
ประเภท: แอ็คชั่น , ผจญภัย , ระทึกขวัญ
ความยาว: 135 นาที

ยิ่งเป็นสายลับที่เก่งฉกาจเท่าไหร่ ก็ต้องเผชิญหน้ากับคำโกหกที่มากขึ้นเท่านั้น Argylle ภาพยนตร์จากความคิดของ แมทธิว วอห์น ที่จะพาเราไปพบกับความคิดอันเฉียบแหลม, ความจริงอันบิดเบี้ยว และโลกของสายลับที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น โดย ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด จะมารับบทเป็น เอลลี่ คอนเวย์ เจ้าของนวนิยายจารกรรมขายดีผู้สันโดษ ผู้ซึ่งเชื่อว่าความสุขเกิดขึ้นได้จากการอยู่ที่บ้าน กับหน้าจอคอมพิวเตอร์และ อัลฟี่ แมวของเธอ


หนังเข้าใหม่ น่าดู

White Bird A Wonder Story

กำหนดฉาย: 8 กุมภาพันธ์ 2024
ประเภท: ชีวิต
ความยาว: 120 นาที

จูเลียน อัลบานส์ หนุ่มน้อยจอมบูลลี่ที่ลาออกจาก บีเชอร์ เพรพ พบกับคุณย่าของเขาที่เดินทางมาเยี่ยมจากปารีส และตัวของเขาได้เปลี่ยนแปลงไปหลังจากได้ฟังเรื่องราวสุดแสนประทับใจที่ทั้งโศกเศร้าและเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ


หนังเข้าใหม่ น่าดู

Perfect Days

กำหนดฉาย: 1 กุมภาพันธ์ 2024
ประเภท: ชีวิต
ความยาว: 123 นาที

ฮิรายามะ ที่พอใจกับชีวิตที่เรียบง่ายในฐานะคนทำความสะอาดห้องนํ้าในโตเกียว โดยนอกเหนือไปจากตารางชีวิตประจำวันอันเข้มงวดของเขาแล้ว เขายังพึงพอใจกับการได้ฟังดนตรีและอ่านหนังสือ และเขาก็รักต้นไม้รวมไปถึงการถ่ายรูปพวกมัน ก่อนที่หลากหลายเหตุการณ์ที่เขาพบเจอจะเริ่มเปิดเผยอดีตของเขาขึ้นมาทีละนิด


หนังเข้าใหม่ น่าดู

The Goldfinger

กำหนดฉาย: 8 กุมภาพันธ์ 2024
ประเภท: แอ็คชั่น , อาชญากรรม
ความยาว: 126 นาที

เกาะฮ่องกงในยุค 1970s มีหน่วยงานที่ชื่อว่า Independent Commission Against Corruption (ICAC) ซึ่งถูกก่อตั้งขึ้นมาเพื่อปราบปรามองค์กรชั่วร้ายที่นำโดยเจ้าหน้าที่รัฐของประสหราชอาณาจักร โดยหนึ่งในเจ้าหน้าที่สืบสวนที่ยอดเยี่ยมที่สุดของหน่วยงานนี้ได้แก่ เจ้าหน้าที่สืบสวนอาวุโส Lau Kai-Yuen ผู้ที่เคยจัดการกับเจ้าหน้าที่ที่ทุจริตมาแล้วนับไม่ถ้วน


หนังเข้าใหม่ น่าดู

Madame Web

กำหนดฉาย: 14 กุมภาพันธ์ 2024
ประเภท: แอ็คชั่น , แฟนตาซี , วิทยาศาสตร์
ความยาว: 116 นาที

แคสแซนดรา เว็บ เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์หน่วยฉุกเฉินในแมนฮัตตัน หลังจากที่ผ่านเหตุการณ์เกือบจะตายมาแล้ว เธอก็ค้นพบว่าตัวเองมีพลังญาณทิพย์อันชวนพิศวง ที่สามารถทำให้มองเห็นมิติแห่งอนาคตอันใกล้ได้ และนั่้นดึงดูดทำให้เธอเข้าไปพัวพันกับหญิงสาว 3 คนที่ถูกกำหนดเอาไว้ให้ผนึกพลังด้วยกัน เว้นแต่พวกเธอจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากอันตรายที่กำลังต่อกรอยู่กับวายร้ายที่มีพลังคล้ายกัน


หนังเข้าใหม่

Anyone But You เกลียดนัก รักซะเลย

กำหนดฉาย: 11 มกราคม
ประเภท: ตลก , โรแมนติก
ความยาว: 100 นาที

ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เมื่อบี (ซิดนีย์ สวีนีย์) และเบน (เกล็น พาวล์) สาวสวยเซ็กซี่ กับ หนุ่มหล่อร่างแน่น จากภาพภายนอกดูเหมือนพวกเขาจะเป็นคู่รักที่เหมาะสมกัน…แต่หลังจากการเดทครั้งแรกสุดแซ่บบบของทั้งคู่ มันเกิดอะไรขึ้น!!!! ถึงทำให้ทั้งสองคนเกลียดขี้หน้ากัน เจอกันมีฟาดฟันทางวาจาและสายตาที่จิกกัดตลอด


หนังเข้าใหม่

The Boy And The Heron เด็กชายกับนกกระสา

กำหนดฉาย: 11 มกราคม
ประเภท: ผจญภัย , อนิเมชั่น , ชีวิต , แฟนตาซี
ความยาว: 124 นาที

เรื่องราวในสงครามโลกครั้งที่ 2 ผ่านสายตาของ มาฮิโตะ เด็กชายผู้สูญเสียแม่ในเหตุการณ์เพลิงไหม้ในกรุงโตเกียว เขาและพ่อจึงต้องย้ายบ้านไปอยู่กับครอบครัวใหม่ในชนบท ซึ่งที่นั่นเขาได้พบเข้ากับนกกระสาที่จะพาเขาพบพานกับโลกใบใหม่ ที่จะพากลับไปพบกับแม่ได้อีกครั้ง


หนังเข้าใหม่ น่าดู

Dune: Part Two

กำหนดฉาย: 29 กุมภาพันธ์ 2024
ประเภท: แอ็คชั่น , ผจญภัย , ชีวิต , แฟนตาซี , วิทยาศาสตร์
ความยาว: 166 นาที

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะตามติดการผจญภัยที่จะกลายเป็นตำนานของ พอล อะเทรดีส ที่เขาได้ร่วมกับ ชานี่ และเหล่าเฟรแมน ขณะเดียวกันนั้นเขาก็อยู่บนเส้นทางแห่งการแก้แค้นทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำลายครอบครัวของเขา พร้อมเผชิญหน้ากับทางเลือกระหว่างความรักในชีวิต กับชะตากรรมของจักรวาลทั้งมวล ขณะเดียวกันนั้นเขาก็ต้องหาทางป้องกันอนาคตอันเลวร้ายที่มีเพียงแค่เขาเท่านั้นที่มองเห็น

ทั้งหมดนี้คือหนังเข้าใหม่ ชนโรง ที่เรียกได้ว่าน่าดูมากจริง ๆ แล้วยังมีมากกว่านี้อีกนะ ซึ่งต้องบอกเลยว่า เดือนนี้เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ครบทุกแนวจริง ๆ เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากดูเตรียมเงินในกระเป๋าไว้รอเลย งานนี้คอหนังคอภาพยนตร์ห้ามพลาด!

ขอบคุณข้อมูลจาก majorcineplex , sfcinemacity.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้