ชมเทรลเลอร์ภาพยนตร์ The Little Mermaid เวอร์ชั่นเรต R

ยังคงไม่จบง่าย ๆ สำหรับแฟรนไชส์ The Twisted Childhood Universe หรือแฟรนไชส์ที่จับตัวละครในนิทานหรือการ์ตูนสมัยเด็กมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แนวเลือดสาด และล่าสุดนี้ก็ถึงคิวของ The Little Mermaid กันบ้างแล้ว เงือกสาวแอเรียลของเราจะเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง ลองไปชมกันได้ในตัวอย่างด้านล่างนี้เลยค่ะ

สำหรับภาพยนตร์ The Little Mermaid นี้เป็นผลงานการสร้างของผู้กำกับ Leigh Scott และค่าย MSR Media International ตัวหนังถือเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล The Twisted Childhood เช่นเดียวกับ Winnie-the-Pooh: Blood and Honey และ Bambi: The Reckoning เนื้อเรื่องของเงือกน้อยผจญภัยเวอร์ชั่นภาพยนตร์สุดโหดนี้จะกล่าวถึงนักโบราณคดี Dr. Eric Prince ที่ได้ค้นพบหลักฐานซึ่งบ่งชี้ถึงอารยธรรมโบราณอันแสนก้าวหน้า และในระหว่างที่กำลังขุดค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมอยู่นั้น เขาก็ได้พบกับสาวน้อยปริศนานาม Aurora Bey และตกหลุมรักเธอเข้าให้ แต่ในระหว่างนั้นเอง เขาก็ต้องประสบกับเหตุการณ์แปลกประหลาดมากมายเช่นการพบเห็นเงือกลึกลับ หรือเหตุการณ์ที่มีคนหายตัวไปอย่างแปลกประหลาดค่ะ

ตัวหนังได้รับการจัดเรตติ้งเป็น R ในด้านภาษา ความรุนแรง และมีเนื้อหาโป๊เปลือยเป็นช่วงสั้น ๆ ฉะนั้นรับประกันได้เลยว่าแอเรียลเวอร์ชั่นนี้ (หรือออโรราตามชื่อในตัวอย่าง)จะต้องดิบเถื่อนสมใจขาโหดแน่นอน ส่วนเรื่องที่ว่าตัวหนังจะมีกำหนดฉายเมื่อไหร่นั้น ในส่วนนี้ยังคงพูดอะไรไม่ได้นอกจากว่า “เร็ว ๆ นี้” ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://screenrant.com/


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้