The Rising of the Shield Hero เกมแนว RPG เตรียมลง Steam กันยายน

The Rising of the Shield Hero เกมแนว RPG เตรียมลง Steam กันยายนนี้

     Kadowaka Corporation เตรียมนำโลกของอนิเมะ The Rising of the Shield Hero มาทำเป็นเกมแนว RPG ให้สาวกของผู้กล้าโล่ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การเป็นผู้กล้าโล่ผงาดกันด้วยตัวเอง และ เกมนี้ก็มีกำหนดที่จะออกในเดือนกันยายน 2019 บน PC(Steam) และบนมือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS/Android

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1146100/The_Rising_of_the_Shield_Hero__Relive_The_Animation/

The Rising of the Shield Hero The Rising of the Shield Hero - 4 The Rising of the Shield Hero - 5

    เกมนี้มีชื่อว่า The Rising of the Shield Hero: Relive The Animation เป็นเกมแนว RPG แบบดั้งเดิมที่สร้างโดยใช้ RPG Maker MV ตัวเกมนั้นก็จะมีการดำเนินเรื่องราวและมีฉากอีเวนท์แบบเดียวกับในอนิเมะ ผู้เล่นจะได้ใช้ Naofumi ผู้กล้าที่มีความสามารถแค่การป้องกันเพียงอย่างเดียว ออกผจญภัยไปในอาณาจักร Merlot Marc อันกว้างใหญ่

The Rising of the Shield Hero - 6 The Rising of the Shield Hero - 7 The Rising of the Shield Hero - 8 The Rising of the Shield Hero - 9 The Rising of the Shield Hero - 10 The Rising of the Shield Hero - 11 The Rising of the Shield Hero - 12

    ซึ่งความสามารถของโล่ก็จะเหมือนกับในต้นฉบับ มีการปลดล็อคสกิลโดยใช้วัตถุดิบต่างๆ ซึ่งการป้องกันคนในปาตี้ หรือการจับจะช่วยให้สามารถต่อสู้ได้สะดวกขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถผสมไอเท็มไปค้าขายตามหมู่บ้านต่างๆได้ และจะมีในเรื่องของค่าความมีชื่อเสียงที่จะส่งผลให้เกิดอีเวนท์ต่างๆด้วย

The Rising of the Shield Hero เกมแนว RPG เตรียมลง Steam กันยายนนี้

ที่มา https://moca-news.net/article/20190903/2019090313150a_/01/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้