สตรีมเมอร์ PUBG ทดสอบบัค แต่กลับฟลุ๊คยิงโดนคนจากระยะ 400 เมตร

สตรีมเมอร์ PUBG พยายามทดสอบบัค แต่กลับยิงโดนคนแบบงงๆ

     ในเกม PUBG ด้วยความที่เป็นเกมแนว Battle Royale และมีแผนที่ใหญ่สุดๆ ก็ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันต่างๆ ได้มากมาย และหนึ่งในสิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่อยากให้เกิดกับตัวเองก็คือกระสุน “ลูกหลง” ที่อยู่ๆ ก็ทำให้เราตายได้แบบงงๆ ซึ่งได้เกิดขึ้นกับสตรีมเมอร์คนหนึ่งในระหว่างที่เขากำลังสตรีมอีกด้วย

PUBG

     โดยในครั้งนี้เราจะมานำเสนอเรื่องราวของคนที่ทำให้เกิดลูกหลงนี้ นั่นก็คือสตรีมเมอร์ที่ชื่อ chocoTaco ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นฝีมือดี ที่มักจะโชว์สกิลความโหดอยู่บ่อยๆ โดยในระหว่างสตรีม choco ก็กำลังจะอธิบายคนดูเกี่ยวกับบัคหนึ่งภายในเกม แต่ในช่วงจังหวะที่เขาจะทดสอบบัคนั้นโดยการยิงปืน Kar98k ออกไปที่หน้าต่าง ทันใดนั้นกลับมีข้อความขึ้นมาว่า เขาฆ่าศัตรูจากระยะ 401 เมตร ซะอย่างงั้น จะเป็นยังไงไปดูคลิปกันได้เลย

คลิปจังหวะทดสอบบั๊ค

     งานนี้ทำเอาตัว choco ถึงกับอ้าปากค้างด้วยความตกใจ จนหลังจากจบแมตช์เขาก็ได้ย้อนกลับไปดู Replay ก่อนที่จะได้เห็นเหตุการณ์ว่าคนที่เขายิงไปโดนนั้นถูกยิงล้มอยู่และกำลังแอบอยู่หลังต้นไม้ แต่ด้วยความซวยแบบ 1 ในล้าน กลับโดนกระสุนทดสอบของ choco เข้ากลางหลังจากระยะ 401 เมตร ซะอย่างงั้น คนจะซวยช่วยไม่ได้จริงๆ ฮา

ย้อนดูรีเพลย์

      หลังจากเหตุการณ์นี้ก็เล่นเอา choco โดนแซวว่า “ลืมปิดแฮค” กันสนั่น เพราะตัวเขาปกติก็เป็นสตรีมเมอร์ที่เล่น PUBG เก่งอยู่แล้ว และบางทีก็จะโดนหาว่า “ใช้โปรแกรมโกง” อยู่บ้างเป็นบางครั้ง แถมยิ่งมีจังหวะแบบนี้เข้าไปคนที่เชื่ออยู่แล้วยิ่งเชื่อหนักเข้าไปอีก ฮา เก่งอย่างเดียวไม่พอต้องดวงดีสุดๆ อีกด้วย ยอมใจจริงๆ!

PUBG

PUBG

Source : Kotaku

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้