Bon Gamerz ยอดนักล่าไดโนเสาร์เกม ARK Survival Evolved

ARK Survival Evolved เกมแนวแอคชั่นที่จะพาผู้เล่นไปผจญภัยสุดมันส์ในโลกแฟนตาซี โดยในเกมนี้ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับเหล่าสัตว์ในโลกดึกดำบรรพ์สุดโหดอย่าง ไดโนเสาร์! โดยตัวเกม ARK Survival Evolved นอกจากต่อสู้กับไดโนเสาร์แล้วยังมีระบบการเล่นในเกมอีกเยอะมากๆ ไม่ว่าเป็นการสร้างไอเทมไปจนถึงการจับไดโนเสาร์มาเป็นสัตว์เลี้ยง! ซึ่งก็มีครีเอเตอร์หลายคนนำที่เกม ARK Survival Evolved มาทำคอนเทนท์เป็นคลิปวีดีโอแนะนำข้อมูลต่างๆ ภายในเกม

โดยครีเอเตอร์ที่ทีมงาน Online Station จะมาแนะนำนั้นเขาดเป็นเซียนด้านการจับไดโนเสาร์ในเกม ARK Survival Evolved เขาก็คือครีเอเตอร์หนุ่มเจ้าของช่อง Bon Gamez นั่นเอง!

Bon Gamerz

มารู้จักกับครีเอเตอร์หนุ่ม Bon Gamerz กัน!

Bon Gamerz ครีเอเตอร์หนุ่มจากสังกัด Online Station หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ บอล เขาคือครีเอเตอร์ที่ทำคอนเทนท์เกี่ยวกับข้อมูลเกม ARK Survival Evolved นั้นมักจะทำคลิปวีดีโอตามไล่จับไดโนเสาร์สุดโหดในเกม ARK Survival Evolved และในบางครั้งสิ่งที่เขาไปจับก็ไม่ใช่ไดโนเสาร์แต่มันเป็นถึงสัตว์ในเทพนิยายอย่างมังกร! ซึ่งมันท้าทายมากเพราะแค่ไดโนเสาร์ที่มีนิสัยดุร้ายก็จับได้ยากมากๆ แล้ว

และเพราะเกม ARK Survival Evolved นั้นมีอยู่แมพอยู่หลายประเภทอย่างเช่น เกาะร้าง ทะเลทราย และดวงจันทร์ ดังนั้นความท้าทายในการจับไดโนเสาร์ตัวต่างๆ นั้นจึงมีมากขึ้นตามไปด้วย! แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่มบอลก็สามารถที่จะไล่จับมาได้ถึงแม้ว่าจะยังไม่สามารถตามจับได้จนครบทั้งหมดก็ตาม ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถลองรับชมตัวอย่างฝีมือการจับไดโนเสาร์สุดมันส์ของหนุ่มบอลได้ที่วีดีโอด้านล่างครับ

ตัวอย่างคลิปวีดีโอการจับมังกรในเกม ARK Survival Evolved โดยช่อง Bon Gamerz ตัวอย่างคลิปวีดีโอการฝักไข่มังกรในเกม ARK Survival Evolved โดยช่อง Bon Gamerz

และคุณผู้อ่านสามารถติดตามและเป็นกำลังให้ครีเอเตอร์หนุ่มบอลได้ที่ช่อง Bon Gamerz โดยกดติดตามไปได้ที่ลิ้งด้านล่างครับ

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCAcYshki68X7GXNrYnbZQEQ

Facebook : https://www.facebook.com/bongamerz/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้