รู้จักกับ GWPunch ครีเอเตอร์หนุ่มผู้ช่ำชองเกม Fortnite

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกม Fortnite เป็นอีกหนึ่งในเกมยอดนิยมของชาวเกมแนว Battle Royale จนทำให้เพื่อนๆ หลายคนอยากดูรีวิวหรืออัพเดตของเกมๆ นี้ แต่สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มดูจากที่ไหนดี ในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับครีเอเตอร์หนุ่มผู้ช่ำชองเกม Fortnite ที่มีชื่อว่า GWPunch กัน!

GWPunch หรือ พั้น เป็นครีเอเตอร์สังกัด Online Station ที่ทำคอนเทนต์เกม Fortnite เป็นส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นการโชว์เล่นตัวเกม การรีวิวอาวุธ พาตะลุยแมพ หรืออีเวนต์ ต่างๆ ทีอัพเดตภายในเกม สิ่งทีสร้างความโดดเด่นให้กับ GWPunch คือสไตล์การรีวิวและอธิบายสิ่งต่างๆ ภายในคลิปได้อย่างละเอียดและเข้าใจง่ายทำให้ผู้เล่นมือใหม่ไม่เกิดความสับสนและไม่มีปัญหาในการติดตาม และยังมีความเป็นกันเองอีกด้วย GWPunch จึงเป็นหนึ่งในครีเอเตอร์ที่น่าติดตามสำหรับชาวเกม Fortnite เป็นอย่างมาก 

นอกจากเกม Fortnite แล้ว GWPunch ยังเล่นเกมอื่นๆ ด้วย อย่างเกม Minecraft, Plague Inc: Evolved, Devil May Cry 5, Monster Hunter: World และเกมอื่นๆ อีกด้วย

เพื่อนสามารถรับชมตัวอย่างผลงานการของ GWPunch ได้ที่ด้านล่างได้เลย

ดูแล้วจัดว่าเด็ดจริงๆ กับ GWPunch ครีเอเตอร์หนุ่มผู้ช่ำชองเกม Fortnite สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากรับชมผลงานอื่นๆ ของ GWPunch เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปติดตามที่ Youtube ช่อง GWPunch ได้เลยนะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้