Apex Legends ปล่อย Trailer Season 2 เพิ่มตัวละครใหม่ Wattson พร้อมสภาพฉากที่เปลี่ยนไป

      อีกไม่นานแล้วสำหรับ Apex Legends Season 2 ที่ล่าสุดทางทีมงาน Respawn Entertainment ได้ปล่อยคลิป Gameplay Trailer ตัวล่าสุด โชว์สิ่งใหม่ๆ ที่จะมีเพิ่มเข้ามาของ Season 2 ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 ที่จะถึงนี้ งานนี้จะมีอะไรใหม่กันบ้างไปดูกันเลย!


ตัวละครใหม่ Wattson

     สิ่งที่เป็นไฮไลท์หลักก็คงไม่พ้น Wattson ตัวละครใหม่สาย Support ที่มีความสามารถเหมาะมากๆ ในการตั้งรับ โดยเฉพาะสกิลอัลติเมทที่สามารถป้องกันระเบิดได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าเธอจะไม่ใช่ตัวละครใหม่ตัวเดียวที่จะมาใน Season นี้ (ความสามารถตัวละครใหม่ Wattson อ่านได้ที่นี่ : คลิก)


อาวุธใหม่ L-Star

     ปืนประเภท LMG ชิ้นใหม่ L-Star ที่จะเพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นสามารถเก็บได้จาก Airdrop เท่านั้น โดยความพิเศษของปืนนี้จะมีกระสุนขนาดใหญ่ทำให้ยิงโดนศัตรูได้ง่ายขึ้น แต่ก็แลกมาด้วยความช้าของกระสุนที่ทำให้การยิงไกลๆ ทำได้ยากขึ้นเช่นกัน เป็นอาวุธชิ้นใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว และนอกจากอาวุธใหม่แล้วยังมีการเพิ่ม Hop up แต่งปืนชนิดต่างๆ ให้มากขึ้น เพื่อเพิ่มความหลากหลายด้านอาวุธและแนวทางการเล่นเป็นอย่างดี


สภาพฉาก Kings Canyon ที่เปลี่ยนไปจากเดิม

     ใน Apex Legends Season 2 ที่กำลังจะมานี้ จะมีเหตุการณ์ใหม่ๆ เกิดขึ้นซึ่งจะทำให้สภาพของฉากภายในเกมที่เราคุ้นเคยเปลี่ยนแปลงไป และนั่นจะทำให้บางจุดมีลูกเล่นใหม่ๆ ให้เล่นมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเรื่องของเจ้าสัตว์ประหลาดตัวโตนอกเกาะ ที่คราวนี้เราอาจจะได้เห็นพวกมันในระยะประชิดชนิดที่เรียกว่าโดนเหยียบตายกันได้เลยทีเดียว งานนี้จะเป็นยังไงคงต้องไปรอลุ้นกันในวันที่ 2 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้


Skin และ Emote ใหม่ๆ มากมาย

     สำหรับสายรักสวยรักงาม ใน Season 2 นี้ ก็จะมีการเพิ่ม Skin ต่างๆ ให้เยอะขึ้น รวมไปถึง Emote ใหม่ๆ โดยเฉพาะ Emote เวลากระโดดออกจากเครื่องบินด้วยเช่นกัน


ระบบ Rank

     ใครที่ชอบการแข่งขันและอยากวัดฝีมือตัวเอง Apex Legends Season 2 นี้ ก็จะมีการเพิ่มระบบ Rank เข้ามาอีกด้วย ไว้สำหรับผู้เล่นที่ชอบความท้าทายที่มากขึ้น งานนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ


     เรียกได้ว่ามีของเล่นใหม่ๆ มามากมายจริงๆ สำหรับ Apex Legends Season 2 ที่จะถึงนี้ ใครที่รอเล่นก็อดใจรออีกไม่นาน และเตรียมตัวเล่นพร้อมกันใน วันที่ 2 กรกฎาคม 2562 ที่จะถึงนี้นะครับ

Source : ea.apex-legends

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้