มาดูกันว่าครีเอเตอร์ชื่อดังใช้หูฟังอะไรเวลาสตรีมเกม?

สีหน้าของคุณ

ก่อนอื่นมารู้จักกับเขาก่อนกับชื่อที่ไม่เหมือนใคร สีหน้าของคุณ เป็นเพจของครีเอเตอร์ในสังกัดของ Online Station เกิดขึ้นโดยครีเอเตอร์ที่มีนามว่า พี ซึ่งเขาคนนี้ก็ได้มีการทำคอนเทนต์อยู่ 2 ส่วนด้วยกันคือ ส่วนของการนำเสนอรูปล้อเลียนลักษณะสีหน้าของคนเวลาเกิดเหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวัน และส่วนของการไลฟ์สตรีมเกม โดยเกมที่ไลฟ์เป็นหลักจะเป็นเกม Apex Legends ซึ่งจะมาไลฟ์ให้ดูกันประมาณช่วงเย็นๆ ของทุกวัน

สีหน้าของคุณ

และในตอนนี้มีผู้ติดตามในเพจ Facebook แล้วประมาณ 640,000 คน ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปกดติดตามคอนเทนต์ต่างๆ ของพี่พีได้ที่นี่

และหนึ่งในคำถามที่น่าสนใจเกี่ยวกับช่องของ สีหน้าของคุณ คือ เขาเลือกใช้หูฟังตัวไหนในการสตรีม ซึ่งคำตอบนั้นก็คือ  ATH-AG1X หูฟังเกมมิ่งระดับพรีเมี่ยมของแบรนด์ Audio-Technica

จุดเด่นของหูฟังตัวนี้ คือ การสวมใส่ที่สบาย สวมใส่ได้นานไม่กดทับหู เป็นหูฟังแบบปิด (Closed-Back) ที่ให้เสียงกว้าง โปร่ง เป็นธรรมชาติ เบสลงได้ลึก และมีทิศทางของเสียงที่เที่ยงตรงและแม่นยำ สนนราคาอยู่ที่ 9,990 บาท โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าดูรายละเอียดของหูฟังเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์

Audio Technica ATH AG1X

Audio Technica ATH AG1X

ซึ่งทีมงานได้สอบถามถึงเหตุผลในการเลือกใช้หูฟังตัวนี้ พี่พีก็ให้คำตอบมาว่า “เพราะผมชอบเล่นเกมแนว FPS อยู่แล้ว ซึ่งเกมแนวนี้ต้องใช้หูฟังที่ได้ยินเสียงเท้าของศัตรูอย่างชัดเจน เพื่อกุมความได้เปรียบไว้ จึงทำให้หูฟังตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับผมมากๆ ครับ”

ได้คำตอบกันแล้วนะครับ สำหรับหูฟังที่ครีเอเตอร์จากเพจสีหน้าของคุณเลือกใช้เวลาสตรีมเกม เหมาะสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีงบในการซื้อหูฟังไม่เกิน 10,000 บาท แต่อยากได้คุณภาพครบจบในตัวเดียว การันตีการใช้งานจริงจากพี่พีเลยครับ

เพิ่มเติม: ตัวอย่างรูปล้อเลียนบางส่วนที่พี่พีนำเสนอ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์

สีหน้าของคุณ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้