เป็นเรื่อง เกมแคสเตอร์เมืองนอกขอรูปเปลือยแฟนคลับ

    นักแคสเกมชื่อดังจากอเมริกาที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้าน คุณ ProJared อายุ 33 ปี กำลังงานเข้าเนื่องจากถูกอดีตภรรยาแฉว่าเขาได้นอกใจ และในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเขาได้ขอให้แฟนคลับส่งภาพเปลือยมาให้เขาด้วย

    เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาคุณ ProJared ได้ประกาศว่าเขาได้ทำการหย่ากับภรรยาของเขาเรียบร้อยแล้ว และหลังจากนั้นไม่นานภรรยาของเขาก็เริ่มแฉวีรกรรมของเขาในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั่นก็คือ เขาได้ทำการส่งภาพเปลือยของตัวเองไปให้กับแฟนคลับ และขอภาพเปลือยของแฟนคลับคนนั้นเป็นการตอบแทน เรียกง่ายๆว่า “ส่งไปส่งกลับไม่โกงนะ

    ซึ่งภรรยาของคุณ  ProJared ก็รู้เรื่องนี้ตั้งแต่ต้นเธอบอกว่า “ตอนแรกฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ในตอนนี้ฉันมองว่ามันเป็นการใช้อิทธิพลและชื่อเสียงของตัวเองไปในทางที่ผิด และขอโทษต่อทุกคนที่ปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้น”

    เว็บข่าวต่างประเทศ Kotaku ได้รายงานว่า มีแฟนคลับของคุณ ProJared ที่เสียหายจากเรื่องนี้มีไม่ต่ำกว่า 7 คน มีสองคนที่อายุไม่เกิน 16 ปี(ในตอนที่เกิดเรื่อง) และมีเด็กผู้ชายรวมอยู่ด้วย ซึ่งขณะนี้ยังไม่อาจทราบได้ว่ามีผู้เสียหายในเรื่องนี้กี่คน และมีหลายคนที่ตอนนี้รู้สึกเสียใจในความคึกคะนองของตัวเองในอดีต

    มีแฟนคลับคนหนึ่งของคุณ ProJared ใช้ชื่อว่า Chai ได้บอกว่าตอนช่วงที่เขาอายุ 16 ปี “ProJared ส่งภาพคอสเพลย์ของเขาที่เห็นอวัยวะเพศแบบชัดเจนมาให้ผม และเล่าถึงชีวิตด้านเพศของเขา และท้ายที่สุดก็ส่งภาพอวัยวะเพศมาแบบเน้นๆ… เราไม่ได้คุยกันทุกวัน แต่ผมก็เคยส่งภาพตัวเองกลับไปให้เขา”  

    และอดีตแฟนคลับของ ProJared อีกคนได้บอกว่า “เขาใช้ประโยชน์จากการที่ตัวเองเป็นยูทูปเบอร์ที่มีชื่อเสียง มีอิทธิพลต่อกลุ่มผู้เยาว์ และรู้ว่าแฟนคลับจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขาสนใจ”

    ในตอนนี้ทางด้านคุณ ProJared ได้แถลงถึงเรื่องการหย่าเพียงเท่านั้น ไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องภาพเปลือยแต่อย่างใด และจากเหตุการณ์นี้ทำให้ยอดการติดตามช่องของคุณ  ProJared ลดลงไปทั้งใน Youtube และใน Reddit ซึ่งไม่อาจคาดเดาได้ว่าสุดท้ายเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร

ที่มา http://yurukuyaru.com/archives/79812720.html
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้