ชมคลิปล้อเลียน จะเป็นยังไงถ้า Palworld เป็นเกมบน Nintendo DS!

หากพูดถึงเกม Palworld หลายคนก็คงจะนึกถึงเกม Pokemon กันอย่างแน่นอน เพราะมีองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างคล้ายกันมาก แต่จะเป็นอย่างไรถ้า Palworld นั้นไม่ใช่แค่คล้าย แต่มีภาพ เสียง และเกมเพลย์ที่ชวนนึกถึง Pokemon ภาคเก่า ๆ บน Nintendo DS แบบเป๊ะ ๆ วันนี้เราจะพาไปดูกัน!

palworld Nintendo DS

โดยคลิปวิดีโอนี้เป็นผลงานของ 64 Bits ซึ่งเป็นช่อง YouTube ซึ่งชื่นชอบการทำอนิเมชั่นล้อเลียนเกมดังในยุคปัจจุบันอย่าง God of War หรือ Elden Ring โดยสมมติว่าเป็นเกมบนแพลตฟอร์มย้อนยุคต่าง ๆ เช่น Game Boy หรือ PlayStation 1 นั่นเอง ซึ่งคราวนี้เป็นทีของเกม Palworld บ้างนั่นเอง!

ในคลิปนี้เราจะได้เห็นตั้งแต่ฉากเริ่มเกมที่ Pal 3 หน่อมาเจอเราบนชายหาด ก่อนจะพาเราไปสัมผัสบรรยากาศในช่วงเริ่มต้นเกม ที่ ๆ เราจะได้มีโอกาส “ผูกมิตร” กับเหล่า Pal (ด้วยไม้กระบอง) สร้างฐานทัพ ทำฟาร์ม จากนั้นจึงออกผจญภัย ต่อสู้กับเหล่าศัตรูและ Pal ระดับบอส จนกระทั่งได้เผชิญหน้ากับ Zoe บอสใหญ่ของ Rayne Syndicate นั่นเอง

มั่นใจว่าใครที่ได้ดูคลิปนี้และเล่น Palworld มาก่อนคงต้องอมยิ้มแน่ ๆ เพราะแม้จะมีกราฟิกคล้าย Pokemon HeartGold/SoulSilver แต่ก็ยังมีความโหดแบบเอาฮาที่เป็นเอกลักษณ์ของ Palworld อย่างครบถ้วน เห็นแล้วก็อยากให้มีเป็นเกมจริง ๆ เหมือนกันนะเนี่ย! (แต่ปู่นินคงเอาเรื่องแน่นอน)

อ้างอิงข้อมูลจาก
64 Bits


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้